Giới trẻ đua nhau biến hình thành "siêu nhân điện quang" với đĩa CD

Ione - 30/12/2015, 15:42

Thú vui giật giật gương mặt với đĩa CD gắn hai bên tai theo phong cách hài hước được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Sau hàng loạt trào lưu nở rộ từ đầu năm khiến giới trẻ Việt thích thú thì cuối 2015 trào lưu biến hình transformers phong cách hóa "siêu nhân điện quang" cũng thu hút không kém. Xuất phát từ hình tượng những chú robot, siêu nhân mạnh mẽ trong phim, giới trẻ bắt nhịp và thể hiện lại với phong cách rất riêng.

gioi-tre-dua-nhau-bien-hinh-thanh-sieu-nhan-dien-quang-voi-dia-cd

Bạn trẻ đua nhau hóa "siêu nhân điện quang" với trào lưu mới

Với hai đĩa CD được lồng vào gọng kính bên tai, khi bạn giật mạnh đầu về trước, chiếc đĩa từ hai bên mang tai sẽ chạy ra đằng trước biến thành 2 con mắt to đùng nhìn rất ấn tượng và hài hước. Nếu người chơi biết cách lắc lư theo nhịp điệu hay biểu cảm thêm gương mặt sao cho thật "bá đạo", clip sẽ trở nên sống động và có độ độc lạ hơn.

Màn hóa "siêu nhân" này được khởi xướng từ một bạn trẻ người Trung Quốc. Sau 3 ngày đăng tải, clip của anh chàng hút hơn 4 triệu lượt xem.

Trào lưu sau khi xuất hiện thu hút sự quan tâm và bắt nhịp khá nhanh của bạn trẻ Việt. Khá nhiều clip mang tính chất gây cười kiểu phiên bản lỗi được cộng đồng mạng chia sẻ. Trào lưu hứa hẹn sẽ còn khuấy đảo cộng đồng mạng Việt Nam những ngày cuối năm. 


T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất