Gil Lê được sinh viên Ngoại thương hò hét cổ vũ trên ghế nóng

Ione - 16/10/2015, 09:14

Nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của các bạn sinh viên khi làm giám khảo tại Ngày hội truyền thống của sinh viên Ngoại thương TP HCM.

Gil Lê được sinh viên Ngoại thương chào đón cuồng nhiệt khi xuất hiện tại ngày hội truyền thống FTU's Day của trường chiều 15/10 vừa qua. Nữ ca sĩ diện trang phục giản dị nhưng không kém phần cá tính với bốt da và với kính không tròng. Cô được mời làm giám khảo cuộc thi nhảy Rush Hour, hoạt động được chờ đón nhất ngày hội.

Ngày 15/10, sinh viên Ngoại thương TP HCM tưng bừng trong hoạt động của ngày hội truyền thống FTU's Day.

il Lê được sinh viên Ngoại thương chào đón cuồng nhiệt khi xuất hiện tại ngày hội truyền thống FTU's Day của trường chiều 15/10 vừa qua. Nữ ca sĩ diện trang phục giản dị nhưng không kém phần cá tính với bốt da và với kính không tròng. Cô được mời làm giám khảo cuộc thi nhảy Rush Hour, hoạt động được chờ đón nhất ngày hội.

Sự xuất hiện của Gil Lê được sinh viên Ngoại thương chào đón cuồng nhiệt.

gil-le-duoc-sinh-vien-ngoai-thuong-ho-het-co-vu-tren-ghe-nong-2

Hàng trăm khán giả không ngừng reo hò, vẫy tay hòa nhịp cùng nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ diện trang phục giản dị nhưng không kém phần cá tính với bốt da và với kính không tròng. Cô được mời làm giám khảo cuộc thi nhảy Rush Hour, hoạt động được chờ đón nhất ngày hội.

Gil Lê diện trang phục giản dị nhưng không kém phần cá tính với bốt da và với kính không tròng. Gil được mời làm giám khảo cuộc thi nhảy Rush Hour - hoạt động được chờ đón nhất ngày hội.

gil-le-duoc-sinh-vien-ngoai-thuong-ho-het-co-vu-tren-ghe-nong-4

Gil Lê tạo dáng nhí nhảnh trên ghế nóng.

Các bạn trẻ mang đến bầu không khí cuồng nhiệt, năng động trên sân khấu.

Các bạn trẻ mang đến bầu không khí cuồng nhiệt, năng động trên sân khấu với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp.

Có nhóm dự thi xây dựng ý tưởng độc đáo, thu hút sự chú ý.

Có nhóm dự thi xây dựng ý tưởng độc đáo, thu hút sự chú ý.

gil-le-duoc-sinh-vien-ngoai-thuong-ho-het-co-vu-tren-ghe-nong-7

Trong vai trò giám khảo, Gil Lê bày tỏ sự "choáng ngợp" trước nhiều tiết mục được biên đạo, dàn dựng công phu. "Là sinh viên nhưng các bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và đầu tư tâm huyết cho bài nhảy không thua kém gì dân chuyên nghiệp. Các đội không những khoe kỹ thuật và sự phối hợp đồng đội ăn ý trên sân khấu, mà còn dàn dựng tiết mục lấy cảm hứng từ các đề tài hot như bài hit Cung bọ cạp, Maleficent, Minions... Chính điều này làm không cuộc thi lúc nào cũng như đang rực lửa", Gil Lê chia sẻ.

gil-le-duoc-sinh-vien-ngoai-thuong-ho-het-co-vu-tren-ghe-nong-8

Chính bởi sự tài năng của sinh viên Ngoại thương mà không ít lần Gil Lê tỏ vẻ đăm chiêu khi không biết phải chấm điểm như thế nào cho chính xác.

gil-le-duoc-sinh-vien-ngoai-thuong-ho-het-co-vu-tren-ghe-nong-9

Tại sự kiện, Gil Lê còn khuấy động sân khấu với ca khúc Love me more. Gil Lê bật mí đây là ca khúc mới được cô biểu diễn lần đầu tại trường và dự kiến quay MV trong thời gian tới.

gil-le-duoc-sinh-vien-ngoai-thuong-ho-het-co-vu-tren-ghe-nong-10

Nữ ca sĩ cũng úp mở đây sẽ là phát súng đầu tiên đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài kín kẽ trong các hoạt động ca hát. Cô cũng không quên nhắn gửi các bạn sinh viên ủng hộ phim điện ảnh đầu tay Yêu ra mắt vào ngày 20/11 tới.

   

Xuân Tân
Ảnh: Tùy Phong, Thành Luân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất