Gieo quẻ tuần 4/1

Ngoisao.net - 04/01/2016, 10:01

Dư vị ngọt ngào cùng người ấy đã mang đến cảm giác lâng lâng hạnh phúc và nguồn năng lượng tuyệt vời cho Kim Ngưu trong những ngày đầu tuần. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới bắt đầu với những thanh công nho nhỏ mà Dương Cưu gặt hái được trong ngày đầu năm đầy may mắn này. Giữa tuần, giúp đỡ ai đó thoát ra khỏi tình trạng khủng hoảng sẽ khiến Dương Cưu thấy có ích hơn rất nhiều. Bạn nêm xét thật kỹ những bản hợp đồng lớn hay dự án mới vào thứ năm này nhé. Cẩn thận tránh va chạm hay cãi vã với đồng nghiêp trong những ngày cuối của tuần nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như những dư vị ngọt ngào cùng người ấy đã mang lại cảm giác lâng lâng hạnh phúc và nguồn năng lượng tuyệt vời cho Kim Ngưu trong những ngày đầu tuần này, hãy tận hưởng nhé. Giữa tuần, khi mọi thứ đã trở nên khá quen thuộc thì hãy thử làm mới cuộc sống của mình với những món ăn mới hoặc một chuyến du lịch nhỏ. Bạn rất muốn cùng người ấy tiến thêm một bước trong mối quan hệ này, vì thế hãy trò chuyện cùng nhau để hiểu hơn về cảm nhận và suy nghĩ của đối phương nhé.

gieo-que-tuan-4-1

Song Sinh (21/5-21/6)

Đầu tuần là lúc Song Sinh nên dành thời gian cho người thân hoặc gọi điện cho họ hàng ở xa nhé. Nếu ai đó đang cố gắng đưa cho bạn những lời khuyên, đặc biệt là về vấn đề tài chính thì tốt nhất bạn nên tự tìm lấy giải pháp cho mình. Cuối tuần này sẽ là những ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc khi mà bạn cuối cùng cũng hẹn hò với người trong mộng của mình. Chuẩn bị thật kỹ càng nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và bạn bè là yếu tố giúp cho Cự Giải bận rộn trong những ngày đầu tuần này. Bạn ngập chìm trong những cuộc hẹn và lời mời ăn tối với mọi người. Lập ra lịch trình chi tiết để giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát nhé. Đôi khi quá bận rộn trong công việc sẽ giúp bạn tạm quên đi những rắc rối với gia đình. Cuối tuần này, dành thời gian xem xét mọi hợp đồng hoặc dự án mới và hỏi kỹ ý kiến của mọi người trước khi đưa ra quyết định.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thời gian gần đây Sư Tử phải thực hiện chính sách tiết kiệm để có kinh phí trang trải cho những dự án mới trong tương lai, và tuần này bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó. Giữa tuần, hãy cho bản thân chút không khí bằng cách gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè nhé, rất có thể sẽ có ai đó làm bạn cảm nắng đấy. Cuối tuần này, dành thời gian để nghỉ ngơi và suy nghĩ cách giải quyết cho những vấn đề còn tồn đọng bấy lâu nay nhé.

Xử Nữ (23/9-22/9)

Xử Nữ cần mẫn làm việc như chú ong chăm chỉ trong những ngày đầu tuần này. Khi mọi thứ xung quanh vẫn ngổn ngang thì tập trung làm việc chính là giải pháp tốt nhất. giữa tuần này, đừng để cơn nghiền mua sắm làm bạn lạc lối, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nếu không bạn sẽ phải hối hận. Sau một tuần gặt hái được kha khá thành công thì cũng đừng vội hài lòng nhé. Lập ra những mục tiêu mới và tiếp tục cố gắng nào.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cho dù Thiên Bình có bận rộn cỡ nào đi chăng nữa thì đầu tuần này bạn cũng nên dành thời gian sát cánh bên những người bạn thân của mình bởi họ đang rất cần đến sự giúp sức của bạn. Một buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy sẽ đến vào thứ năm hoặc thứ sáu, chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có một buổi tối tuyệt vời. Cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp để bạn chiều chuộng bản thân và sắm cho mình những bộ cánh mới tuyệt đẹp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần này, ai đó sẽ thổ lộ cho bạn những bí mật cực kỳ động trời nhưng Bò Cạp tốt nhất nên giữ chúng cho riêng mình, bởi rất có thể ai đó đang thử thách bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quyết định vấn đề gì đó hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, đừng chọn những phương án quá an toàn hoặc quá dễ dàng. Cuối tuần sẽ đến với một vài thành công nhỏ và bạn sẽ ngập trong những lời ca tụng của mọi người đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới đến với Nhân Mã cùng chút khó khăn trong công việc khi bạn và cấp trên đang vấp phải khá nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên điều may mắn là đồng nghiệp và bạn bè bạn vẫn luôn luôn dành rất nhiều tình cảm cho bạn. Hãy tham dự những bữa tiệc sôi động để có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè nhé. Cuối tuần này, một vài giấc mơ khá khó hiểu sẽ đến mang theo một vài manh mối có thể tiết lộ cho bạn về tương lai đấy. Chú ý nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đã đến lúc Ma Kết tạm dừng công việc và dành cho bản thân chút nghỉ ngơi rồi. Tìm hiểu vài địa điểm mới và xách ba lô đi du lịch thôi nào! Những ngày sau đó sẽ có chút bận rộn tuy nhiên mọi thứ lại trở nên thảnh thơi vào thứ năm. Trật tự cuộc sống của bạn sẽ có đôi chút đảo lộn tuy nhiên mọi thứ sẽ trở lại như cũ vào những ngày cuối tuần này. Nghỉ ngơi để chuẩn bị cho tuần mới nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể đã đưa ra một số quyết định không mấy khôn ngoan vào đầu tuần này, nhưng đừng quá lo lắng, hãy lấy đó làm kinh nghiệm và xem xét lại mọi thứ. Điều quan trọng bây giờ là bạn cần chú ý để không sa đà vào những thứ quá dễ dàng, bởi biết đâu chúng chỉ là cái bẫy mà thôi. Giữa tuần này, hãy chủ động trò chuyện và kết bạn với những người chiến hữu mới. Cuối tuần, hãy dành thời gian để suy nghĩ về sự nghiệp và nhưng bước tiến mới trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn bè của Song Ngư đang cần lời khuyên của bận ngay lúc này, tuy nhiên dường như bạn cũng không thể nhận ra vấn đề bởi bạn đang làm quá mọi thứ. Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề gì đó, hãy thẳng thắn thừa nhận chứ đừng cố gồng mình lên nhé, bởi không ai có thể nắm bắt tất cả. Cuối tuần này, hãy dành thời gian dọn dẹp góc nhỏ của mình và thanh lý những thứ bạn không còn dùng tới nữa nhé.

Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất