Gieo quẻ tuần 27/12

Ngoisao.net - 28/12/2015, 08:55

Tuần mới đầy bận rộn với Ma Kết. Bảo Bình nên nghĩ tới những bước tiến mới trong chuyện tình cảm.

Dương Cưu  (21/3-19/4)

Chỉ cần Dương Cưu biết cách cư xử với mọi người thì những ngày đầu tuần này sẽ trôi qua hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên thứ hai và thứ ba này sẽ có một vài biến động trong công việc đấy. Giữa tuần bạn nên tập trung giải quyết vấn đề trong gia đình và nhớ luôn luôn lắng nghe ý kiến người khác nhé. Những ngày cuối tuần sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thực hiện một chuyến du lịch nhỏ hay ở nhà và thử sức với những món ăn mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần này, Kim Ngưu nên dành thời gian để lập những kế hoạch lớn hơn cho tương lai. Bạn nên cẩn thận trong việc thỏa thuận và ký hết hoặc đừng tiêu xài quá hoang phí nhé. Giữa tuần này, khi cơ hội đến hãy làm theo bản năng mách bảo và thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Thứ sáu này, ai đó sẽ thử thách lòng kiên nhẫn của bạn, đừng nóng vội nhé bởi mọi người đang trông chờ vào phản ứng của bạn. Hãy cẩn thận nhé.

gieo-que-tuan-27-12

 

Song Sinh (21/5-21/6)

Những mối quan hệ xã hội của bạn trong tuần này đang tiến triển tốt hơn bao giờ hết, tuy nhiên việc quá cởi mở đã khiến Song Sinh nhầm lẫn không thể nhớ nổi tên của mọi người. Điều quan trọng nhất giữa tuần này chính là vấn đề tài chính, hãy đảm bảo mọi thứ đều được chi tiêu hợp lý nhé. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè và cho họ những lời khuyên trong cuộc sống. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cuối cùng thì Cự Giải cũng bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu nay của mình bởi bạn đang thực sự muốn thử cái gì đó thực sự mới mẻ xen lẫn chút mạo hiểm. Đừng quá ngạc nhiên nếu bạn tràn đầy năng lượng và luôn luôn muốn thử những thứ mới lạ. Cuối tuần này hãy dành thời gian để suy gnhĩ về những mục tiêu mới lớn hơn hoặc mua sắm một vài vật dụng trong nhà. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng ngại ngần mà chia sẻ nhữung kế hoạch đang ấp ủ bấy lâu nay với bạn bè nhé Sư Tử. Trao đổi cùng họ và bạn sẽ thực sự nhận được những món quà hữu ích. Đừng bỏ lỡ bất kỳ một ý tưởng nào bởi chúng thực sự rất tiềm năng đấy. Thứ năm này, lòng mến mộ của ai đó dành cho bạn sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều, và cuối tuần cũng sẽ là những ngày nghỉ ngơi tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ luôn là địa chỉ tin cậy của mọi người khi họ cần đến lời khuyên bởi bạn luôn là người nhạy bén và thông minh nhưng vẫn đầy tin cậy và ấm áp. Tuy nhiên giữa tuần này, hãy chú ý trong giao tiếp, đặc biệt là công việc hoặc với mọi người trong gia đình nhé. Cuối tuần sẽ ngập chìm trong hàng đống công việc nhưng hãy dành cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi hợp lý nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần này một người bạn thân thiết sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ lớn, cho dù Thiên Bình chỉ trò chuyện với họ chút ít thôi nhưng họ đã làm thay đổi hoàn toàn quan điểm bấy lâu của bạn. Giữa tuần này, hãy giữ bình tĩnh và hoàn thành công việc nhé, bởi chúng thực sự sẽ làm bạn phát điên lên đấy. Cuối tuần hãy tổ chức một bữa tiệc nhỏ để xả stress và có khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào vào đầu tuần này nhé  Bò Cạp, hãy xem xét thật kỹ mọi thứ trước khi bạn ký kết, bởi quyết định này sẽ có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn. Tuy nhiên tuần này bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi đấy. Đừng cố gắng kiểm soát tất cả mọi thứ thì cuộc sống của bạn sẽ dễ thở hơn rất nhiều. Bò Cạp thực sự cần chút thời gian để nghỉ ngơi rồi đấy. Hãy tận dụng những ngày cuối tuần để có thời gian bên cạnh gia đình và chăm sóc bản thân nhé.

Nhân Mã (22/12-21/12)

Đầu tuần này tâm trạng của Nhân Mã không mấy ổn định. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi đó là điều hoàn toàn bình thường. Chiều theo cảm xúc của mình và dành chút không gian yên tĩnh để ổn định bản thân nhé. Chờ đón cuối tuần với những chuyến du lịch tuyệt vời hoặc kết bạn với những người bạn mới nhé.

Ma Kết (22/12-21/1)

Đầu tuần này, Ma Kết như muốn bùng nổ với hàng tá công việc và nhiệm vụ đang đợi bạn hoàn thành. Vì thế hãy dành những ngày đầu tuần để tập trung hoàn thành mọi thứ nhé. Thứ sáu này mọi thứ có vẻ sẽ thêm chút trắc trở nhưng đừng lo, bạn sẽ vượt qua được chúng. Cuối tuần này sẽ có rất nhiều người cần đến bạn. Ma Kết không nhất thiết phải từ chối nhưng hãy cân nhắc xem ai mới thực sự cần sự giúp đỡ của bạn nhé.

Bảo Bình (22/1-18/2)

Tuần mới bắt đầu với những điều ngọt ngào nhỏ bé những cũng đủ làm Bảo Bình thấy ấm áp suốt những ngày đầu tuần này. Những ngày tiếp theo diễn ra khá yên bình tới nỗi có phần hơi tẻ nhạt. Tuy nhiên chuyện tình cảm luôn mang đến những cảm xúc khó tả vào giữa tuần này. Dù có chuyện gì đi chăng nữa cũng đừng quá bận tâm tới nó nhé. Bảo Bình nên làm bản thân bận rộn với công việc nhà hoặc những trò giải trí khác, và những ngày cuối tuần sẽ là thời gian để bạn và người ấy cùng nghĩ đến những bước tiến tiếp theo trong mối quan hệ này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn có hàng tá ý tưởng hay ho trong đang ấp ủ nhưng đầu tuần này không phải là thời gian thích hợp để hiện thực hóa chúng. Đừng cố làm điều gì đó mới hoặc đưa ra những quyết định đột ngột nhé. Giữa tuần này tâm hồn bay bổng lại trở lại tràn ngập trong tâm trí bạn. Những ngày cuối tuần, hãy nuông chiều bản thân và cứ mơ mộng thêm một chút nữa bởi bạn sẽ phải trở lại đối diện với guồng quay cuộc sống ngay thôi. 

Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất