Gieo quẻ tuần 11/1

Ngoisao.net - 11/01/2016, 09:23

Đầu tuần này sẽ xảy đến một số mâu thuẫn nhưng hãy cứ đấu tranh vì những điều Song Ngư cho là đúng.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Mới đầu tuần nhưng Dương Cưu đã quay cuồng với hàng tá kế hoạch của bản thân, đã đến lúc hiện thực hóa chúng rồi. Giữ nguồn năng lượng tuyệt vời ấy cho đến hết tuần này, và nếu bạn cần đến sự giúp đỡ thì đừng ngại mà nhờ cậy những người xung quanh. Nhưng cũng đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ quên những người thân yêu nhé! Cuối tuần, Dương Cưu nên sống chậm lại một chút bởi có thể sẽ xảy đến một vài rắc rối nhỏ. Đừng quá lo lắng, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy cẩn trọng với những lời chỉ dẫn vào đầu tuần này bởi tỷ lệ rủi ro và thành công là như nhau đấy nhé Kim Ngưu. Đừng chủ quan mà đánh giá mọi thứ bởi vẻ ngoài của nó. Giữa tuần, một vài đồng nghiệp hoặc cấp trên có thể sẽ làm bạn phiền lòng nhưng đừng quá để tâm nhé, bởi bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều người ủng hộ. Cuối tuần này, cùng bạn bẻ tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhé.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh sẽ phải phát huy tối đa sức chịu đựng của mình trong những ngày đầu tuần này cho dù bạn có bất bình cỡ nào chăng nữa. Giữa tuần sẽ xảy đến một vài khó khăn nhỏ nhưng cách tốt nhất là đừng tham dự vào chúng mà hãy nhìn và học cách mọi người giải quyết chúng như thế nào nhé. Tham dự một buổi hòa nhạc hay thả mình cùng nghệ thuật sẽ là những gợi ý hay cho ngày cuối tuần này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu Cự Giải cảm thấy cần chút không gian cho mình thì tuần này chính là lúc thích hợp để làm điều đó. Dành thời gian chăm sóc và lắng nghe bản thân nhiều hơn nhé. Nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng thì hãy cứ ‘biến mất’ một thời gian cho đến khi mọi thứ trở lại bình thường. Khi sự năng động vốn có đã trở lại thì cuối tuần này hãy tụ tập với bạn bè hoặc cùng nhau đi làm từ thiện nhé Cự Giải.

gieo-que-tuan-11-1

Sư Tử (23/7-22/8)

Những khoảnh khắc lãng mạn cùng nửa kia chính là nguồn năng lượng tuyệt vời cho Sư Tử trong những ngày đầu tuần đầy bận rộn này. Đã lâu Sư Tử không đi du lịch đâu đó và giữa tuần này, ham muốn đó lại trỗi dậy nhiều hơn nữa. Hãy cẩn thận khi đối thoại với người ấy vào cuối tuần này nếu không muốn xảy ra cãi vã nhé. Nhún nhường và bình tĩnh lắng nghe suy nghĩ của người ấy, đừng để mọi chuyện vượt quá kiểm soát nha Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể dễ dàng thực hiện lựa chọn của mình nếu không có một số người cản đường bạn. Nhưng tuần này, hãy thử làm mọi thứ chậm rãi lại một chút xem bạn có thực sự phù hợp với chúng không nhé. Giữa tuần sẽ xảy đến một vài mâu thuẫn từ gia đình bạn, hãy cẩn trọng trong các lựa chọn bởi chúng sẽ đi kèm hậu quả khó lường. Cuối tuần này là cơ hội để bạn tìm được nửa kia thích hợp cho mình. Cố gắng mở lòng và hãy tận dụng cơ hội nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy tìm kiếm những trải nghiệm và ý tưởng mới trong tuần này nhé. Thiên Bình luôn khao khát tìm hiểu những điều mới lạ, ngay cả với những kỷ niệm không mấy tốt đẹp từ quá khứ thì Thiên Bình cũng có thể rút ra bài học từ chúng. Thứ sáu, một luồng gió mới với sự lãng mạn ngập tràn có thể sẽ xua tan mọi muộn phiền bấy lâu của bạn. Nguồn cảm hứng mới từ người ấy sẽ thổi bùng cảm hứng sáng tạo của bạn, nhưng đừng quá vội vàng hủy bỏ những kế hoạch đang dang dở mà chạy theo ý tưởng mới nhé. Cuối tuần, cùng bạn bè thực hiện những chuyến đi từ thiện hoặc làm điều gì đó tốt đẹp nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp luôn có trực giác cực kỳ nhạy bén, và nó sẽ là thứ vũ khí lợi hại trong tuần này. Mọi người sẽ làm theo sự hướng dẫn của bạn và tất cả những gì Bò Cạp cần là làm theo trực giác của mình. Giữa tuần hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ làm việc với ai đó chỉ giỏi khua môi múa mép thôi. Cuối tuần này, thay vì đi đến những nơi quá ư ồn ào và đông đúc thì Bò Cạp nên dành thời gian chăm sóc lại ngôi nhà của mình.

Nhân Mã (23/10-21/11)

Nhân Mã chào đón tuần mới với những khoảnh khắc ngọt ngào và cử chỉ ấm áp khi mọi người bày tỏ lòng ngưỡng mộ với bạn, nên cũng đừng che dấu niềm hạnh phúc và cảm nhận của mình nhé. Giữa tuần này, việc phải chi trả hàng đống hóa đơn khiến ngân khố của bạn hao hụt nghiêm trọng. Tiết kiệm bằng cách tự nấu ăn thay vì đi ăn bên ngoài. Cuối tuần này, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và không muốn làm bất cứ việc gì, vì thế hãy chiều chuộng bản thân chút nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tính cầu toàn của Ma Kết lại là thứ phát huy tác dụng trong những ngày đầu tuần này khi mà hàng tá nhiệm vụ khó khăn được đưa ra và Ma Kết phải làm mọi thứ theo phương án an toàn để hoàn thành chúng. May mắn là nỗ lực cửa bạn sẽ nhanh chóng mang lại thành quả ngọt ngào vào thứ năm này. Cuối tuần, hãy dùng nguồn năng lượng dồi dào của mình để hòa mình vào những buỏi party cùng bạn bè hay thực hiện những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mới nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khởi động tuần mới với nhiều cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện khả năng của mình, vì thế hãy tận dụng chúng. Làm việc nhóm sẽ giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp. Giữa tuần, bạn sẽ cảm thấy sẵn sàng thực hiện một sự thay đổi lớn, vì thế hãy lập kế hoạch chi tiết để đảm bảo chúng thật hoàn hảo nhé. Cuối tuần là thời gian thích hợp để xem xét lại những chi tiêu trong tuần để đảm bảo nguồn lực tài chính của bạn vẫn tốt nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần này sẽ xảy đến một số mâu thuẫn nhưng hãy cứ đấu tranh vì hững điều bạn cho là đúng, cho dù bạn có vấp phải nhiều sự phản đối đi chăng nữa nhé Song Ngư. Thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn, chỉ cần bạn khiêm tốn và và cẩn trọng trong lời nói của mình. Giữa tuần, sự giúp đỡ của một ai đó sẽ thực sự làm Song Ngư cảm động và thực sự ấm áp. Cuối tuần hãy chiều chuộng bản thân một chút và mua sắm cho mình thứ gì đó mới mẻ nhé. Bạn hoàn toàn xứng đáng với nó đấy!

Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất