Gieo quẻ tuần 1/6

Ngoisao.net - 02/06/2015, 07:51

Sự nghiệp, công việc là vấn đề khiến Song Ngư lưu tâm ngày hôm nay, cộng vào đó là những nỗi lo về tổ ấm, cha mẹ... 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần này, các kế hoạch mà Dương Cưu vạch ra có thể không diễn ra suôn sẻ như mong đợi. Đừng quá lo lắng, đây là điều rất bình thường, và quan trọng hơn cả là bạn cần ngồi lại, thảo luận với đối tác để tìm tiếng nói chung. Những ngày sau đó, những cảm nhận về "chủ nghĩa hoàn hảo" trở nên rõ rệt hơn, nhưng hãy học cách ghi nhận những mặt tốt, mặt xấu của bản thân và cả những người xung quanh nữa - đừng trông đợi quá nhiều. 

Với chuyện tình cảm, đây thực sự là một tuần tốt đẹp, khiến bạn thậm chí còn tự hỏi "liệu điều này là thật hay mơ". Hãy đón nhận những điều ngọt ngào cuộc sống ban tặng và đừng băn khoăn quá nhiều nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mong muốn được phô trương một chút có thể là lý do khiến Kim Ngưu sa đà vào chuyện mua sắm khi tuần mới gõ cửa. Hãy cố gắng kiềm chế sở thích shopping lại trong một vài ngày tới, cho đến khi bạn có quyết định cụ thể cho mình và trả lời được câu hỏi: bạn có thực sự cần món đồ đó không. Cuối tuần, bạn sẽ tương đối bận rộn với việc chăm chút nhà cửa, phòng ốc và đón các vị khách đấy. 

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn băn khoăn về việc đưa mối quan hệ sang một nấc thang mới, hãy đưa ra quyết định trong tuần này. Chắc chắn những bước tiến của bạn sẽ đáng giá và được đánh giá cao. 

k-8252-1433153109.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Các cuộc thảo luận của tuần mới có thể mở ra cho Song Sinh những cơ hội thú vị liên quan đến các dự án sáng tạo. Thứ ba là ngày mà bạn nên thoải mái và thả lỏng một chút, đừng để những căng thẳng không đáng có với "một nửa" khiến bạn nói ra lời có thể khiến bản thân thấy hối tiếc sau này. Những ngày tiếp theo, cơ hội để hàn gắn, yêu thương và có những xúc cảm thật ngọt ngào, bạn cũng có thể cảm thấy nhanh chóng quyến luyến một nhân vật đặc biệt nào đó. Đừng cưỡng lại nó, hãy mở lòng để chia sẻ và đón nhận những điều thú vị. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần thứ 23 của năm, khoảng thời gian để Cự Giải chậm lại và nạp năng lượng. Lắng nghe những cảm xúc, mong mỏi trong trái tim và kết nối chặt chẽ hơn với những giá trị cốt lõi của bản thân mình, chúng sẽ giúp bạn có được những đáp án chính xác cho các vấn đề mình đang băn khoăn. Đây cũng là tuần bạn nên giảm bớt gánh nặng công việc và làm tốt nhất những gì mình đã lãnh nhận trách nhiệm. 

Với chuyện tình cảm, dường như đây là tuần mà bạn trở nên hời hợt hơn, mối lo của bạn tập trung vào công việc, tiền bạc. Nhưng đừng quên rằng một nửa chính là chỗ dựa, sự động viên tinh thần rất lớn cho bạn những lúc khó khăn. Lắng nghe cảm xúc của người thương, điều này thực sự quan trọng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một tuần mà Sư Tử hướng đến những điều mới mẻ, thú vị của đời sống, thông qua đó, bạn tìm kiếm được các cơ hội cho tương lai. Sự kết nối với những nhân vật đặc biệt có thể tác động tích cực đến cuộc sống, lối suy nghĩ của bạn. Cuối tuần, mọi thứ sẽ thú vị hơn nếu bạn chịu khó thay đổi mình một chút (kiểu tóc, trang phục), hình ảnh mới của bạn chắc chắn sẽ khiến ai đó để mắt đấy. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn xác định rõ tình cảm của mình với người ấy, và như thế, cả hai sẽ dành cho nhau một cuối tuần "không rời xa nửa bước". 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề về sự nghiệp là trọng tâm chú ý của Xử Nữ khi tuần mới gõ cửa, thôi thúc bạn gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm những lời khuyên hữu ích và giới thiệu mình. Hãy lắng nghe trực giác, bạn sẽ có được những mách nước rất giá trị, và đó chính là yếu tố quan trọng giúp bạn biết mình tìm ra một định hướng phù hợp cho công việc, cũng như người đồng hành đáng tin cậy. Công việc bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên cho mình một buổi tối thư giãn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những hoạt động tiệc tùng, kỷ niệm có thể giúp Thiên Bình ghi dấu lại những khoảnh khắc ý nghĩa khi tuần mới gõ cửa. Đây cũng là tuần mà các hoạt động nhóm đem lại nhiều hiệu quả hơn là làm việc đơn lẻ. Ảnh hưởng thời tiết có thể khiến bạn háo hức lập kế hoạch du lịch, và nếu bạn nghĩ về một địa điểm mới mẻ, thú vị nào đó thì hãy triển khai ngay nhé. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần khá thú vị khi bạn nhận được nhiều lời mời, cơ hội gặp gỡ, giao lưu giá trị. Thông qua các hoạt động này, có thể bạn sẽ gặp được một nhân vật thú vị đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc diễn ra trong tuần mới khá trôi chảy, đem đến cho Bò Cạp cảm giác vui vẻ. Đây cũng là tuần mà thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè, bạn có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc làm ăn, kiếm tiền. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng bằng chính những gì bản thân có, bởi đây chính là tuần của bạn. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn có thể phải lòng một ai đó hơn tuổi mình, tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi dấn thân vào mối quan hệ này. Thực tế khác xa tưởng tượng, đừng quên điều đó. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng để bản thân bị căng thẳng, mệt mỏi vì những vấn đề của cuộc sống mà quên mất rằng bạn cũng cần phải thư giãn và tận hưởng. Nếu bạn cảm thấy quá nhiều những trách nhiệm đè nặng lên vai, đã đến lúc cần thả lỏng, cho mình được nghỉ ngơi. Gặp gỡ bạn bè, giao lưu hoặc cùng nhau đi du lịch, chắc chắn bạn sẽ thoải mái hơn nhiều. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn có xu hướng bộc lộ cảm xúc của mình thay vì giấu kín nó trong lòng. May mắn thay, một nửa chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, khi người ấy sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ điều bạn ấp ủ. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng để những hồ nghi về năng lực cản bước chân bạn ngày hôm nay nhé Ma Kết, bởi đây là tuần để tự tin khẳng định mình bằng nhiệt tình và quyết tâm. Đừng quên rằng thành công sẽ đến khi bạn kiên trì bước từng bước chậm mà chắc, tuy nhiên, cũng đừng quên rằng bạn cần phải chậm lại để thư giãn và nghỉ ngơi. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn và người thương cảm thấy rất vui vẻ về chuyện... tiền bạc, và cả hai tìm thấy điểm tương đồng trong vấn đề này. Chắc chắn một tin vui nào đó sẽ khiến cả hai thấy rất hào hứng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tuần mà Bảo Bình muốn chậm lại, bạn muốn tạm gác guồng quay ồn ào của đời sống để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Đây cũng là lúc bạn muốn yêu và được yêu (điều mà vì bận rộn nên bạn bỏ qua). Vậy thì đừng từ chối những đề nghị gặp gỡ, giao lưu, bởi các cuộc hội họp có thể giúp bạn gặp được một nhân vật thú vị nào đó đấy. Dường như trọng tâm của tuần chính là chuyện tình cảm, và những cảm xúc bạn có thực sự đáng hài lòng. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp, công việc là vấn đề khiến Song Ngư lưu tâm ngày hôm nay, cộng vào đó là những nỗi lo về tổ ấm... Nếu có thể, hãy tìm kiếm ý kiến từ mọi người xung quanh, họ sẽ đóng góp cho bạn những ý tưởng giá trị. Đây cũng là tuần để bạn tập luyện, khởi động chương trình làm đẹp cho bản thân... theo cách tích cực nhất có thể. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn dễ phải lòng ai đó nơi công sở, và nếu bạn cảm thấy băn khoăn về mối quan hệ này, hãy tìm đến ai đó đủ tin cậy để được giúp đỡ nhé. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất