Giật mình trước độ hào phóng của Ngọc Trinh: Góp 100 triệu cho Chi Pu mua ván lướt sóng Chanel, liên tục mua đồ hiệu tặng chị em bạn dì

Kênh 14 - 27/09/2020, 07:53

Hoá ra, Chi Pu mới là “em gái ruột” của Ngọc Trinh.

Không chỉ vung tiền mua hàng hiệu không cần suy nghĩ nhiều, Ngọc Trinh còn là mỹ nhân hết sức hào phóng của showbiz Việt. Điều này là thật 100% nha, chưa tin thì bạn cứ nhìn cách cô tặng quà cho bạn bè xung quanh là rõ. Mà bằng chứng hùng hồn mới đây chính là Ngọc Trinh đã chuyển khoản ngay Chi Pu 100 triệu đồng để cô em tậu về ngay chiếc ván Chanel đấy!

Giật mình trước độ hào phóng của Ngọc Trinh: Góp 100 triệu cho Chi Pu mua chiếc ván Chanel xa xỉ - Ảnh 1.

Chuyện xảy ra cũng vài tháng rồi nhưng đợi đến khi hàng order đã về tay thì Chi Pu mới công khai lý do của việc tậu chiếc ván có đắt đỏ này. Cô nàng chia sẻ đã "chấm" chiếc ván 250 triệu của nhà mốt Pháp thời điểm cận sinh nhật nhưng vì bạn bè xung quanh la ó nên cũng xém từ bỏ ý định mua.

Tuy nhiên, đáng chú ý là trong số bạn bè của Chi Pu thì có một người không hề thấy ý tưởng tậu ván Chanel là điên rồ, chính là Ngọc Trinh đó ạ! Thậm chí, Ngọc Trinh còn giúp Chi Pu "lên mood" shopping khi chuyển khoản ngay 100 triệu đồng kèm theo lời khích lệ ngọt ngào nhất: "Em thích cái ván Chanel này à? Mua đi! Chị góp 100 triệu". Nghe đến đây thì chị em nào mà không ao ước mình có một người chị cũng tâm lý và phóng khoáng như "Nữ hoàng nội y".

 

Giật mình trước độ hào phóng của Ngọc Trinh: Góp 100 triệu cho Chi Pu mua ván lướt sóng Chanel, liên tục mua đồ hiệu tặng chị em bạn dì - Ảnh 2.

Giật mình trước độ hào phóng của Ngọc Trinh: Góp 100 triệu cho Chi Pu mua ván lướt sóng Chanel, liên tục mua đồ hiệu tặng chị em bạn dì - Ảnh 2.

Cận cảnh chiếc ván Chanel được Chi Pu khoe trên story Instagram.

Giật mình trước độ hào phóng của Ngọc Trinh: Góp 100 triệu cho Chi Pu mua chiếc ván Chanel xa xỉ - Ảnh 3.
 

Có thể thấy, "em gái Ngọc Trinh" rất ưng món đồ hiệu mới. Tất nhiên là cô nàng đã có ý định diện bikini Chanel và chụp bộ ảnh thật sexy bên chiếc ván xịn đét.

Giật mình trước độ hào phóng của Ngọc Trinh: Góp 100 triệu cho Chi Pu mua ván lướt sóng Chanel, liên tục mua đồ hiệu tặng chị em bạn dì - Ảnh 4.
Giật mình trước độ hào phóng của Ngọc Trinh: Góp 100 triệu cho Chi Pu mua ván lướt sóng Chanel, liên tục mua đồ hiệu tặng chị em bạn dì - Ảnh 4.

Ngọc Trinh cũng tự nhận là mê mẩn chiếc ván này như Chi Pu nên không ngần ngại góp "thóc" để đồng sở hữu.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng thể hiện sự tinh tế khi "biếu" Hương Giang chiếc túi Versace trị giá 29 triệu đồng để chúc mừng nàng Hậu trở thành CEO. Đúng là xét về khoản chịu chơi và thoải mái trong chuyện quà cáp thì Ngọc Trinh chẳng hề kém ai trong V-biz này!

Giật mình trước độ hào phóng của Ngọc Trinh: Góp 100 triệu cho Chi Pu mua chiếc ván Chanel xa xỉ - Ảnh 5.

Trước đó, trong sinh nhật của Diệu Nhi, Ngọc Trinh cũng tặng cho cô em thân thiết chai nước hoa gần 10 triệu đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất