“Giáo sư” Hoắc Kiến Hoa hồn nhiên đòi sống chung cùng bạn gái

Kênh 14 - 11/09/2015, 15:15

Trong trailer mới nhất của “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”, Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) đề nghị bạn gái chuyển xuống ở cùng anh.

Tháng 10 tới đây, dự án chuyển thể Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến sẽ ra mắt khán giả cùng người hâm mộ tại Trung Quốc qua màn ảnh nhỏ. Vừa qua, trailer chính thức đầu tiên của phim đã được đăng tải độc quyền qua trang mạng Sohu. Đoạn clip dài hơn một phút này đã phần nào khiến người xem cảm thấy thỏa mãn khi công khai một vài tình tiết chính trong Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Trái ngược với những cảnh quay kịch tính với sự có mặt của Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất), các phân đoạn tay đôi giữa Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) và Giản Dao (Mã Tư Thuần) lai vô cùng hài hước. Trong đó phải kể đến cảnh Bạc Cận Ngôn hồn nhiên đề nghị Giản Dao sống chung.

 

Theo như nguyên tác, Bạc đại thần đã phải thất vọng khi bị cô trợ lý nhỏ từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên Giản Dao cũng nói với anh rằng, nếu cô có bạn trai, hơn nữa mối quan hệ giữa họ không tồi, cô sẽ sống chung với anh ấy, 24 tiếng ở bên cạnh người đó. Sau này khi Bạc Cận Ngôn và Giản Dao chính thức yêu nhau, anh đã dùng chính những lời này để thuyết phục bạn gái chuyển xuống ở cùng anh. 

Bên cạnh đó, trailer của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến còn tiết lộ cảnh Tạ Hàm thôi miên Lý Huân Nhiên (Vương Khải) và bắt cóc Giản Dao giống như video từng bị rò rỉ sau buổi họp báo phim vào tháng trước. Đặc biệt, giọng nói của Hoắc Kiến Hoa và Trương Lỗ Nhất trong clip được các fan nữ hết lời khen ngợi. Mặc dù có một vài thay đổi so với bản tiểu thuyết nhưng phần lớn người hâm mộ đều đánh giá cao tác phẩm này. Rất nhiều bình luận tích cực được cư dân mạng gửi đến ê-kip sản xuất của hãng Sơn Ảnh cùng dàn diễn viên chính.

Hoắc Kiến Hoa – Mã Tư Thuần thực hiện cảnh quay cho “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” tại Mỹ

Ngoài ra, những cảnh quay tại Mỹ của Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần cũng được lồng ghép vào đoạn trailer hơn một phút này. Cách đây không lâu, cặp đôi này đã cùng đạo diễn Trương Khai Trụ sang New York quay ngoại cảnh. Tương tự như Lang Gia Bảng, Sơn Ảnh đầu tư cho Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến rất kỹ lưỡng. Quá trình thực hiện mỗi cảnh quay đều được lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ. Điều đó khiến cộng đồng fan của tác giả Đinh Mặc vô cùng yên tâm vào chất lượng nội dung của bản truyền hình.

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến sẽ chính thức lên sóng từ ngày 15/10/2015 trên đài Đông Phương Vệ Thị và qua trang mạng trực tuyến Sohu. Tác phẩm có thời lượng 24 tập, trình chiếu liền 2 tập vào 22h00 (theo giờ Trung Quốc) vào tối thứ 5 hàng tuần.

(Nguồn: Sohu)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất