Hoắc Kiến Hoa bảnh bao, Kwon Sang Woo đằng đằng sát khí

Afamily - 15/08/2015, 13:21

Hoắc Kiến Hoa và Kwon Sang Woo cùng khoe vẻ điển trai trong loạt ảnh mới của phim điện ảnh “Tình địch mật nguyệt”.

Sau khi gây xôn xao với cảnh 2 diễn viên Hoắc Kiến Hoa Kwon Sang Woo ôm hôn nhau trong họp báo ra mắt, đoàn phim Tình địch mật nguyệt đã hé lộ loạt ảnh mới ấn tượng của các nhân vật chính. Nổi bật trong loạt ảnh này, Hoắc Kiến Hoa gây ấn tượng với vẻ ngoài bảnh bao và lịch lãm. Không thua kém bạn diễn, tài tử Hàn Quốc Kwon Sang Woo cũng thu hút sự chú ý bởi gương mặt lạnh lùng và tư thế sẵn sàng “đấm vỡ mặt đối thủ” nếu như bị đụng vào.
 

tình địch mật nguyệt 5

tình địch mật nguyệt 6

Hoắc Kiến Hoa
 
tình địch mật nguyệt 7
 
tình địch mật nguyệt 8
Kwon Sang Woo
 
Tình địch mật nguyệt là câu chuyện dở khóc dở cười của quý cô tính tình ngổ ngáo Hạ Tiểu Vũ (Thi Dư Phi đóng). Tiểu Vũ quen với anh chàng điển trai Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng), sắp đến ngày kết hôn thì bị Hứa Mặc bỏ rơi để đi cưới thiên kim tiểu thư Diệp Tĩnh Tư (Trương Vũ Kỳ). Không chịu bỏ cuộc, Tiểu Vũ quyết định trả thù bằng cách giả làm tình nhân của cấp trên Vân Phong (Kwon Sang Woo đóng). 
 

tình địch mật nguyệt 9

 

tình địch mật nguyệt 11

Trương Vũ Kỳ
tình địch mật nguyệt 10
 
tình địch mật nguyệt 1
Thi Dư Phi
 
Thế rồi cả 4 người là Hứa Mặc, Tiểu Vũ, Vân Phong, Diệp Tĩnh Tư cùng tham gia vào một chuyến du lịch “trăng mật”. Tiểu Vũ quyết tâm nối lại tình xưa” với Hứa Mặc còn Vân Phong thì một mực muốn chinh phục Diệp Tĩnh Tư. Dưới sự phá hoại của Tiểu Vũ và Vân Phong, cặp đôi Hứa Mặc – Tĩnh Tư phải chịu bao phen sóng gió. 
 

tình địch mật nguyệt 2

tình địch mật nguyệt 3

tình địch mật nguyệt 4

Lần đầu đóng phim điện ảnh Hoa ngữ, tài tử Kwon Sang Woo cho biết: “Tôi thích nội dung phim, vì nó rất buồn cười. 4 bạn trẻ, mỗi người một tính cách khác biệt đã làm cho bộ phim thêm phần màu sắc. Lần đầu sang Trung Quốc đóng phim cũng có đôi chút khó khăn. Song, nhờ anh bạn Hoắc Kiến Hoa trợ giúp tôi cũng dễ thở hơn rất nhiều”.
 
Tình địch mật nguyệt dự kiến sẽ khởi chiếu vào 28/8/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất