"Giáo sư" Hoắc Kiến Hoa dọa trẻ con sợ chết khiếp

Kênh 14 - 24/07/2015, 14:56

Vì quá nhập vai mà Hoắc Kiến Hoa đã khiến một bé gái giật mình sợ hãi khi đang quay phim cho dự án "Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến".

Trong năm nay, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến là dự án chuyển thể được người hâm mộ dòng ngôn tình trinh thám vô cùng mong chờ. Do vậy, các fan thường xuyên ghé thăm đoàn làm phim để thể hiện sự ủng hộ của mình với tác phẩm cùng dàn diễn viên chính. Mới đây nhất, phân đoạn Bạc Cận Ngôn hù dọa một bé gái khiến em giật mình vì sợ đã được chia sẻ trên Weibo. Ai nấy đều phải bật cười trước độ "ấu trĩ" của phó giáo sư Bạc khi so đo với cả một đứa trẻ.
 
 

Theo kịch bản, Hoắc Kiến Hoa sẽ phải đối thoại với bé gái: "Cháu nghĩ tôi mà phải sợ pháo hoa à? Thật ra tôi còn từng dỡ bom rồi đấy nhé". Vì thấy diễn viên nhí này quá đáng yêu, "Bông" ca quyết định trêu chọc cô bé. Khi đọc xong lời thoại, anh liền giơ tay lên mô phỏng động tác bom nổ và hét to một tiếng: "Bùm!". Chính vì vậy, cô bé đã tỏ ra hoảng sợ rồi vội vàng gọi mẹ. 
 
 

Bên cạnh đó, ê-kip còn công khai ảnh "Bạc Cận Ngôn" Hoắc Kiến Hoa đang nghiên cứu xác chết. Anh tỏ ra vô cùng tập trung để đưa ra kết luận cuối cùng. Theo phỏng đoán của cư dân mạng, đây là một cảnh trong "Cỗ máy giết người" - vụ án đầu tiên mà Bạc Cận Ngôn và Giản Dao (Mã Tư Thuần) cùng hợp tác với nhau.
 
.
Hoắc Kiến Hoa trong tạo hình Allen

Allen - nhân cách thứ hai do Bạc Cận Ngôn tạo ra vẫn luôn là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc suốt thời gian qua. Gần đây, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa khoe thân hình "chuẩn không cần chỉnh" khi đang hóa thân thành Allen được các fan chia sẻ nhiệt tình. Để hóa thân thành Bạc Cận Ngôn, Hoắc Kiến Hoa đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng, tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Tuy nhiên anh cũng thừa nhận rằng, mình hay lén ăn quà vặt mà Mã Tư Thuần đem đến phim trường.
 
 

Bạc Cận Ngôn tháp tùng Giản Dao đi siêu thị

Không chỉ có vậy, người hâm mộ Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến còn đang truyền tay nhau đoạn video cảnh Bạc Cận Ngôn cùng Giản Dao đi mua giường. Lúc này, cả hai đều vừa chuyển đến thành phố B để tiện đi làm. Ngoài ra trong một cảnh quay khác, Bạc "đại thần" còn nhẫn nại cùng người trong mộng đi siêu thị. Theo nguyên tác, trước phân đoạn siêu thị này, Bạc Cận Ngôn vô tình khiến Giản Dao giận dỗi vì một câu nói thiếu suy nghĩ. Vì vậy, cô đã không lập tức nhận lời làm trợ lý của anh. Để dỗ dành người đẹp, phó giáo sư Bạc buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của cậu bạn thân Phó Tử Ngộ.
 
 
 
 
 
Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến sẽ chính thức phát sóng vào ngày 15/10/2015 trên đài Đông Phương Vệ Thị cùng trang Sohu. Tác phẩm dài 24 tập, phát liền 2 tập vào lúc 22h00 thứ năm hàng tuần (theo giờ địa phương). Được biết, mỗi tập phim sẽ có thời lượng 45 phút.  

(Nguồn: Weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất