Nhân cách thứ hai của "giáo sư" Hoắc Kiến Hoa lộ diện

Kênh 14 - 11/07/2015, 20:58

Tạo hình nhân cách thứ hai của Hoắc Kiến Hoa trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” khiến người xem ngỡ ngàng.

Nhắc đến nhân vật Bạc Cận Ngôn, hẳn các fan đều nhớ Allen – nhân cách thứ hai do anh tự tạo ra để đánh lừa Tạ Hàm và Tommy – hai kẻ biến thái ăn thịt người Hoa tươi trong Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Vừa qua, nhà sản xuất đã chia sẻ với cộng đồng mạng bức hình ghi lại khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa đang hóa thân thành Allen trên phim trường. Ngay lập tức, nó đã được cộng đồng người hâm mộ nguyên tác cùng tác giả Đinh Mặc chia sẻ nhiệt tình. 
 

 Nhân cách trái ngược với Simon/Bạc Cận Ngôn – Allen

 

 Simon – tên tiếng Anh của nhân vật Bạc Cận Ngôn trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”


Đối với Tạ Hàm, Allen là kẻ khát máu, tàn độc không thua kém gì hắn. Hắn luôn ước ao được hợp tác cùng Allen thực hiện những vụ giết người tàn bạo. Vì tin tưởng rằng nhân cách này thực sự tồn tại trong con người Simon/Bạc Cận Ngôn, Tạ Hàm đã theo Bạc Cận Ngôn về Trung Quốc cũng như tìm mọi cách để “thức tỉnh” Allen trong anh. Thậm chí, hắn còn bắt cóc Giản Dao (Mã Tư Thuần) - bạn gái của Simon rồi tra tấn cô dã man để ép Allen lộ diện.
 

 

 

 

Bên cạnh đó, ê-kip của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến còn tung ra một se-ri ảnh của nam chính Hoắc Kiến Hoa. Được biết, Hoắc Kiến Hoa đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt để vào vai Bạc Cận Ngôn. Chứng kiến thần tượng ngày một gầy, các Hoắc Mi (tên gọi cộng đồng người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa) đều thấy đau lòng và mong anh giữ gìn sức khỏe thật tốt.
 

Ngoài ra, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến mối quan hệ giữa “Bạc Cận Ngôn” Hoắc Kiến Hoa và bé rùa Trầm Mặc. Nhà sản xuất bật mí rằng, Trầm Mặc-kun từng bị say mùi cồn trong lúc chuẩn bị quay phim cùng Hoắc Kiến Hoa. Điều đó khiến đạo diễn Trương Khai Trụ vô cùng lo lắng. Ngay lập tức, Hoắc Kiến Hoa đã nhấc Trầm Mặc lên, vuốt ve chiếc mai của bé an ủi rồi mới giao lại cho nhân viên phụ trách. 
 

 

 

 

Dàn nhân viên FBI cực “xì-tin” của “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”

Ngoài những diễn viên chính, người xem còn chú ý đến dàn diễn viên phụ ngoại quốc vào vai đặc vụ FBI trong Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Nhờ ảnh do họ đăng tải trên weibo cá nhân, các fan có thêm cơ hội “đột nhập” vào hậu trường tác phẩm này để cùng nhau dự đoán tình tiết phim.
 

“Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”

 

“Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu”

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến dự kiến phát sóng độc quyền qua trang Sohu vào tháng 10/2015. Sau tác phẩm này, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu – một cuốn tiểu thuyết ngôn tình trinh thám khác của nhà văn Đinh Mặc – cũng sẽ được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ. Phim có thời lượng 30 tập và sẽ chính thức khởi quay vào đầu năm 2016.
 
(Nguồn: Weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất