Giảm hẳn 11cm vòng eo chỉ trong 3 phút tập thở theo cách của chuyên gia Hàn Quốc

Kênh 14 - 07/10/2019, 02:10

Chắc chắn bạn sẽ không thể tin nổi rằng có hẳn một bài tập đơn giản, nhẹ nhàng mà lại hiệu quả cao đến thế.

Bất cứ ai khi muốn giảm cân, thu gọn vòng bụng đều tập luyện rất vất vả các bài tập như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, leo núi... Đây quả thật là những bài tập rất tốt cho sức khỏe lẫn cân nặng. Tuy nhiên, theo chuyên gia Hàn Quốc - Park Sang Chun, để giảm vòng eo hiệu quả thì quan trọng nhất chính là cách thở. Cho dù bạn có tập luyện vất vả bao nhiêu mà bỏ qua phương pháp thở thì hiệu quả sẽ không cao như mong đợi.

Để chứng minh rằng việc thở đúng cách có thể giúp thu gọn vòng eo hiệu quả thì đài MBN đã mời chuyên gia khoa y học gia đình Park Sang Chun cùng 3 khách mời tham gia thử nghiệm tại trường quay.

Dụng cụ mà bạn cần chuẩn bị lúc này rất đơn giản, là một chiếc ống hút nhựa thông thường. Sau đó, bạn dùng một mảnh băng keo dán phần đầu ống hút để thu nhỏ lỗ ống hút lại một nửa, đầu ống hút còn lại vẫn giữ nguyên. Việc còn lại bây giờ là cho những người tham gia chương trình thổi ống hút trong thời gian quy định để xem hiệu quả thu gọn vòng eo như thế nào.

 
 

Tất nhiên, để có thể biết hiệu quả của phương pháp này đáng ngạc nhiên ra sao thì trước tiên chuyên gia sẽ đo vòng eo hiện tại của 3 vị khách mời. Người thứ nhất là Kim Bok Sun với vòng eo 102,5cm, người thứ 2 là Kim Sun Nam với vòng eo 101,5cm, người cuối cùng là Jang Young Geum có vòng eo là 100,5cm.

 

Sau đó, chuyên gia Park Sang Chun đã phát cho mỗi người một chiếc ống hút để thổi. Lưu ý khi thổi ống hút thì sẽ thổi vào phần đầu ống hút được dán nhỏ lại. Thời gian quy định thổi ống hút là trong vòng 3 phút. Tất nhiên trong lúc thổi nếu hết hơi thì bạn vẫn thở lấy hơi bình thường. Theo lời của chuyên gia thì thông thường thổi ống hút trong 3 phút thế này sẽ giảm được khoảng 5cm vòng eo. Kết quả có thật sự khả quan như vậy không, chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé.

 

Và thật đáng ngạc nhiên là chỉ sau 3 phút thổi ống hút theo cách của chuyên gia Hàn Quốc thì cả 3 khách mời đều có dấu hiệu giảm đáng kể vòng eo. Cụ thể là ở người thứ nhất - Kim Bok Sun ban đầu vòng eo là 102,5cm thì bây giờ chỉ còn đúng 100cm, giảm được 2,5cm. Đối với người thứ 2 - Kim Sun Nam ban đầu có vòng eo là 101,5cm thì bây giờ chỉ còn 99,5cm, giảm được 2cm vòng eo. Người cuối cùng là Jang Young Geum có vòng eo 100,5cm thì bất ngờ giảm tận 11cm, tức là chỉ còn 89,5cm mà thôi.

 

Giải thích mối liên quan giữa động tác thổi ống hút với kết quả giảm vòng eo, chuyên gia Park Sang Chun cho biết khi bạn thổi vào ống hút với lực mạnh và nén như vậy sẽ tác động rất nhiều đến các cơ quanh bụng và eo. Chính điều này đã giúp cho vòng bụng và eo thu gọn bất ngờ và ngoài sức tưởng tượng.

 
 

Tất nhiên, nếu bạn chỉ tập một lần duy nhất thì chắc chắn hiệu quả sẽ không thể kéo dài lâu được. Do đó, nếu muốn vòng eo, vòng bụng lúc nào cũng nhỏ nhắn, thanh mảnh như ý muốn thì bạn hãy vận dụng bài tập thổi này thường xuyên. Mỗi ngày chỉ tốn khoảng 3 phút để có vòng eo đáng mơ ước là một cái giá quá hời rồi nhé!

Source (Nguồn): MBN Entertainment

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất