Giảm 90 kg sau tai nạn mắc kẹt ở cửa vào đu quay

Ione - 29/07/2015, 20:46

Shauna McGlasson (Anh) nặng 220 kg, tủi hổ khi bị mắc kẹt ở trò chơi đu quay “Alice ở xứ sở thần tiên”. Gần một năm nỗ lực giảm cân, cô đã giảm 90 kg và vui vẻ đi chơi bất cứ chỗ nào.

Tháng 8 năm ngoái, cô gái 25 tuổi này tham quan công viên. Khi đó Shauna nặng 220 kg và đã bị mắc kẹt ở lối vào của trò chơi đu quay dành cho trẻ em. Vốn thiếu tự tin, việc mắc kẹt xấu hổ này khiến mọi thứ trở nên quá sức chịu đựng với cô.

"Khi chúng tôi đi qua lối vào, tôi bị kẹt và Lacey bắt đầu bật khóc. Mọi người đều nhìn tôi và tôi cảm thấy tủi hổ vô cùng", Shauna nói.  

Shauna cho biết cân nặng của cô đã tăng lên chóng mặt khi cô ăn liên tục quá nhiều đồ ăn nhanh. “Tôi bị nghiện nặng đồ ăn nhanh và chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ tệ đến thế", Shauna nói.

anh-1-2306-1438068168.jpg

Shauna nặng 220k (trái) và sau khi giảm cân (phải). Ảnh: Express

Shauna biết rằng cô cần phải thay đổi hoàn toàn lối sống thiếu khỏe mạnh của mình. Với quyết tâm giảm cân, Shauna đã thay thế đồ ăn nhanh bằng bữa ăn tự nấu lành mạnh và đến phòng tập gym đều đặn ít nhất một giờ một ngày, 5 ngày một tuần.

Sau gần một năm thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập lành mạnh, Shauna đã giảm được 90 kg, giờ đây cân nặng của cô còn 130 kg.

anh-2-5792-1438068168.jpg

Từ bỏ đồ ăn nhanh và đến phòng tập gym đều đặn, Shauna đã thoát khỏi những chiếc quần khủng lồ. Ảnh: Express

Shauna nói: "Bây giờ tôi nhìn những chiếc quần tôi từng mặc như một chiếc lều vậy. Chúng đã từng chật đến mức tôi không nhét nổi vào. Tôi không thể tin mình đã từng mặc đồ size lớn đến vậy".

VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất