Giải nhiệt mùa hè với lễ hội tắm sơn nước tại Việt Nam

Zing - 08/07/2015, 13:45

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một lễ hội tắm sơn nước đặc sắc khiến giới trẻ không thể bỏ lỡ.

Trong cái nóng bức của mùa hè, nhiều người thường chọn cho mình những chuyến nghỉ mát hoặc du lịch xa thành phố như mọi năm. Riêng năm nay, lễ hội Budweiser Future Now - Rave In Color được ra đời với mục đích tạo sân chơi mùa hè cho các bạn trẻ. Không phải đi đâu xa, ngay tại trung tâm TPHCM các bạn vẫn có thể được giải nhiệt, vẫn có thể được “tắm” thả ga, nhưng là tắm bằng sơn nước!

Nghe có vẻ lạ nhưng lại vui! Hàng nghìn bạn trẻ cùng hòa mình vào lễ hội, với âm nhạc sôi động được các DJ chơi xuyên suốt trong nhiều giờ liền. Cùng với đó là hệ thống sân khấu được dàn dựng đặc biệt. Hãy sẵn sàng để “tắm” đi vì sơn nước có thể được phun ra từ sân khấu bất cứ lúc nào đấy!

Budweiser Future Now - Rave In Color lấy ý tưởng từ lễ hội Life In Color tại Mỹ. Đó là lễ hội tắm sơn nước lớn nhất thế giới, với 300 show diễn được tổ chức tại 30 nước khác nhau và tất cả đều trong tình trạng cháy vé.

Điểm đặc trưng của Life In Color là sử dụng loại sơn nước đặc biệt, an toàn và không gây hại. Tất cả được bơm vào các vòi nước đặt trên sân khấu và phun trực tiếp về phía khán giả tạo nên một cơn mưa sắc màu vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, không thể không kể đến lực lượng DJ góp mặt tại lễ hội này. Năm ngoái, Life In Color có sự góp mặt của rất nhiều DJ tên tuổi thế giớ như Laidback Luke, W&W, Steve Aoki, Kaskade, Diplo, TJR, Afrojack, Showtek, Nervo....

Từ một sự kiện nhỏ được tổ chức tại các trường đại học ở Mỹ vào năm 2006, Life In Color ngày càng phát triển và trở thành một sự kiện có quy mô bao phủ nhiều nước trên toàn thế giới. 

Mùa hè năm nay, một sự kiện tương tự như Life In Color đã có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam, đó là lễ hội Budweiser Future Now - Rave In Color. Với ý tưởng sử dụng súng sơn nước bắn trực tiếp từ sân khấu về phía khán giả vô cùng độc đáo, Budweiser Future Now - Rave In Color hứa hẹn đem đến cho các bạn trải nghiệm không thua gì Life In Color.  

Và để đảm bảo an toàn tuyệt đối, ban tổ chức chương trình đã sử dụng loại sơn nước được nhập từ Mỹ, không độc hại, không gây cháy nổ và hoàn toàn ko gây dị ứng với da và mắt giúp các bạn yên tâm tham dự.

Ngoài ra, Budweiser Future Now - Rave In Color còn có sự góp mặt của DJ Headhunterz - một huyền thoại của thể loại nhạc Hardstyle đình đám trên thế giới cùng dàn DJ trẻ đầy tài năng tại Việt Nam như Nimbia, SlimV, Bnutz, ZonC ,...

Budweiser Future Now - Rave In Color là một bữa tiệc vô cùng đặc sắc mà bất kì một tín đồ EDM hay party-goers nào đều không muốn bỏ lỡ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất