"Ghiền Mì Gõ" nhận nút bạc Youtube

8showbiz - 19/10/2015, 20:21

Bên cạnh đó, ca sĩ Tuấn Hưng, bé Bảo An cùng 10 kênh youtube khác được vinh danh.

Chiều 18/10/2015, sự kiện công bố và chúc mừng 13 kênh thuộc mạng lưới POPS Worldwide đạt nút Bạc YouTube đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
Tại sự kiện, các kênh đạt nút bạc cũng rất phấn khích trước thành tựu đạt được, và thể hiện sự hài lòng khi tham gia vào một mạng lưới các kênh kỹ thuật số đa dạng và nhiều kinh nghiệm, chuyên môn như POPS Worldwide.
 
Chí Thiện cùng bé Bảo An đến tham gia sự kiện. Bảo An trở thành nghệ sĩ nhí có kênh youtube hot nhất hiện nay.
 
Danh sách 13 kênh đạt nút bạc lần này cũng mang lại nhiều dấu ấn đặc biệt khi bao gồm đa dạng các thể loại. Kênh của ca sĩ Tuấn Hưng - một tên tuổi của kỳ cựu của làng nhạc Việt chính thống. Kênh của bé Bảo An chuyên trị nhạc thiếu nhi. 5 kênh của các nhóm sáng tạo trẻ MOWO, FAP TV, DANGKHOADEPTRAI, BIN GA.
 
Đặc biệt là kênh Ghiền Mì Gõ với tốc độ phát triển ấn tượng và đạt nút bạc chỉ sau 2 tháng ra đời. Với vai trò là đơn vị chủ quản, mạng lưới POPS Worldwide cũng có riêng cho mình 3 kênh đạt nút bạc bao gồm: POPS TV, POPS Music, và POPS Kids với nội dung đa dạng từ âm nhạc, hài kịch đến các nội dung giải trí, giáo dục cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, chương trình còn trao nút bạc cho một số kênh youtube của các đơn vị truyền hình khác.
 
 
Phi Huyền Trang vui mừng trước thành quả của Ghiền Mì Gõ sau 2 tháng hoạt động.
 
Từ trái sang: Minh An, AT, Phi Huyền Trang cùng Hiếu Dương trước giờ được tôn vinh.
 
Sở hữu lực lượng gồm những trai xinh gái đẹp là lợi thế giúp các bạn trẻ nhanh chóng có chỗ đứng. Dj Na, Bảo Trân, Hải Âu là 3 người đẹp tham gia nhiều vai diễn ấn tượng của nhóm.
 
Ghiền Mì Gõ hứa hẹn là kênh youtube đình đám trong thời gian tới.
 
Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất