"Ghét Thì Yêu Thôi" tập 26: Kim chính thức nói chia tay Du

Tiin - 01/12/2017, 16:24

Sau sự kiện tự tử bất thành của Trang, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

 

Chờ mãi không thấy Du xuất hiện trong buổi gặp mặt, bà Diễm tỏ ý không vừa lòng và bỏ về trước, để mặc con gái ở lại nhà hàng. Lo lắng sợ anh chàng gặp chuyện trên đường, Kim thấp thỏm đứng ngồi không yên, nhưng khi biết được lý do người yêu không tới buổi nói chuyện giữa hai gia đình vì phải tới gặp bạn gái cũ, Kim tỏ ra vô cùng thất vọng.

 0

 

Kim 'siêu vòng hai' cho rằng bạn trai không hề trân trọng mình, không biết mình đã phải cố gắng thế nào để xin mẹ cơ hội. Trong lúc nóng giận, cô quyết định nói lời chia tay với Du. Cho rằng bạn gái đang mệt mỏi và giận dỗi, anh khuyên cô về nhà nghỉ ngơi và không nói gì thêm.

Tuy nhiên, mọi việc càng lúc càng đi xa bởi Kim không đùa cợt với tình cảm của bản thân. Cô cho rằng Trang chỉ là một phần khiến mình đưa ra quyết định này, còn phần lớn lỗi lầm đều nằm ở Du. Cô cũng tuyên bố thẳng thừng với anh rằng mình sẽ tìm một người bạn trai tốt hơn, xứng đáng với mình hơn anh.

 1

Buồn chán vì bị bạn gái chia tay, Du lần lượt tìm tới Khanh, Sĩ hay ông Quang để chia sẻ, nhưng hầu hết những cách mọi người đưa ra đều không khả thi. Anh cố gắng tìm Kim để nói chuyện, song cô luôn muốn tránh mặt.

Thậm chí, Du còn tìm tới tận cửa hàng hoa của bà Diễm để xin bà tha thứ, tuy nhiên không những không được mẹ vợ 'hụt' chấp nhận, anh chàng còn bị mắng một trận tơi bời và nhận ngay lời dọa nạt nếu còn làm cho con gái bà đau khổ, bà chắc chắn sẽ liều mạng với anh.

 2

Biết tin Kim và Du đã chia tay, người mừng nhất vẫn chính là Trang. Chối biến việc mình cố tình tự tử để gây sự chú ý, Trang cố gắng tiếp cận Du với 'mác' bạn thân hay người cùng mình lớn lên từ nhỏ, nhưng huấn luyện viên boxing lại muốn giữ khoảng cách. Anh không muốn Kim tiếp tục hiểu lầm và Trang tiếp tục nuôi hi vọng.

Nhưng Trang lại không hề dừng lại. Cô ngoài mặt gật đầu với đề nghị giữ khoảng cách, nhưng sau lưng lại nhờ Cú chuẩn bị đồ liên hoan mừng giám đốc mới ngay tại nhà Du. Điều này khiến Du cảm thấy cực kì khó xử.

 3

Cũng trong tập này, Sĩ và Phương Anh đã có những bước tiến mới trong quan hệ. Hẹn bạn thân của Kim ra ngoài uống nước, Sĩ đề cập tới việc bản thân mình cần có một công việc ổn định để theo đuổi người con gái mình thích. Tiếp theo đó, anh chàng còn cầm hoa đến tặng 'bạn thân' khi cô kết thúc buổi học cuối cùng của mình tại trường đại học.

 4

Ngại ngùng khi nhận được bó hoa, Phương Anh cấm Sĩ không được đến tặng hoa thêm lần nữa mà không hề nhớ ra rằng mình đã học xong buổi cuối cùng, chỉ còn chờ tốt nghiệp.

Sau khi tặng hoa, liệu phải tới bao lâu nữa Sĩ mới chính thức ngỏ lời với Phương Anh? Du sẽ làm gì để cứu vãn tình cảm với Kim? Trang sẽ còn làm gì để cướp Du về tay mình? Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập tiếp theo của 'Ghét Thì Yêu Thôi' lên sóng lúc 21h45 ngày 6/12/2017 trên sóng VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất