Gặp nữ sinh xinh đẹp của Đại học công nghệ HCM

8showbiz - 21/10/2015, 16:14

Bí quyết trẻ trung của cô gái 19 tuổi rất đơn giản...

 

 

Thanh Trần (tên đầy đủ là Trần Ngọc Thanh Thanh) thường được bạn bè gọi bằng nick name khá dễ thương: Bún Teo. Cô bạn hiện đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học công nghệ thành phố Hồ Chí Minh, chuyên ngành Anh văn.

 

Thanh Trần sở hữu vẻ bề ngoài khá trẻ so với độ tuổi 19 nên đôi khi bị nhầm lần là học sinh cấp 3. Chia sẻ về bí quyết để luôn rạng ngời, Thanh Trần tiết lộ mình cười nhiều, ăn uống và ngủ nghĩ có khoa học để có tinh thần tốt nhất.

 

Là sinh viên chuyên ngành Anh văn, song Thanh Trần lại có ước mơ làm diễn viên. Lý giải về điều này, cô bạn cho biết: "Bất cứ ai cũng có đường đi riêng, mình xác định học anh văn để hỗ trợ cho việc diễn xuất khi cần. Mình sẽ bắt đầu từ thứ nhỏ nhất để đi đến đích sau này".

 

Hiên tại trang cá nhân của cô bạn này thu hút hơn 150.000 lượt theo dõi, tuy nhiên Thanh Trần vẫn rất hòa đồng và thân thiện. Bí quyết để được yêu mến của cô gái này ăn nói, vui chơi có chừng mực.

 

Thời tranh tinh tế cũng là cách cô bạn thu hút chú ý, Thanh Trần thích sự năng động, mộc mạc và đơn giản đúng độ tuổi 9X thay vì những bộ cánh quá cầu kỳ.

 

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất