Gào cùng chồng con chật vật thoát khỏi vòng vây fan

Ione - 20/09/2015, 20:32

Tại buổi ra mắt sách tại TP HCM, nhà văn Gào cùng chồng và con gái vất vả để thoát khỏi vòng vây của fan xin chữ ký sau buổi giao lưu ra mắt sách.

Chiều ngày 20/9, nhà văn trẻ Gào và Minh Nhật tổ chức buổi gặp gỡ fan, ra mắt cuốn sách mới cùng in chung mang tên Chúng ta rồi sẽ ổn thôi.

Chiều ngày 20/9 tại TP HCM, nhà văn trẻ Gào (Vũ Phương Thanh) và Minh Nhật tổ chức buổi gặp gỡ fan, ra mắt cuốn sách mới cùng in chung mang tên Chúng ta rồi sẽ ổn thôi thu hút gần 1.000 bạn trẻ tham dự. Đây là lần đầu tiên 2 nhà văn cùng hợp tác cho ra mắt cuốn sách chung sau những lần trò chuyện ở hai đầu đất nước. 

Khán phòng chật kín, nhiều bạn đến sau phải đứng vì không còn ghế ngồi.

Khán phòng chật kín fan của hai nhà văn. Nhiều bạn đến muộn phải đứng lắng nghe buổi giao lưu vì không còn ghế trống.

Nhiều bạn thích thú lật ngay cuốn sách khi vừa
 
Sau buổi giao lưu, trò chuyện về ý tưởng hợp tác, chủ đề trong cuốn sách fan xếp hàng dài để được

Sau buổi giao lưu, nghe tác giả trò chuyện về ý tưởng hợp tác, chủ đề trong cuốn sách, fan xếp hàng dài để được chính tác giả ký tặng. 

Nhiều gương mặt hớn hở khi cầm trên tay cuốn sách có chữ ký của Minh Nhật và Gào.

Nhiều gương mặt hớn hở khi cầm trên tay cuốn sách có chữ ký của Minh Nhật và Gào. Đây là cuốn tản văn được khai thác ở góc độ tự sự, đúng tâm trạng của nhiều bạn trẻ nên nhận được sự đồng cảm lớn. Chính bởi lẽ đó mà chỉ sau 24h phát hành, cuốn sách đã phá mọi kỷ lục tại một trang web sách khi lọt top sách bán chạy nhất với hơn một vạn cuốn. 

Nhà văn Gào tươi tắn ký tặng sách cho fan.

Nhà văn Gào tươi tắn ký tặng sách cho fan.

Theo sát Gào trong sự kiện ra mắt sách tại TP HCM còn có chồng và con gái. Chồng của nữ nhà văn hỗ trợ chăm sóc con để Gào

Theo sát Gào trong sự kiện ra mắt sách tại TP HCM còn có chồng và con gái. Chồng của nữ nhà văn luôn hỗ trợ chăm sóc con để Gào yên tâm giao lưu cùng bạn trẻ. 

Vì lý do sức khỏe nên Gào không thể ở lại đến cuối để ký tặng sách cho fan nên hẹn vào một dịp gần nhất. Cô nàng cùng chồng khá vất vả trên đường ra cửa về vì bị fan chặn xin chữ ký tận nơi.

Vì lý do sức khỏe nên Gào không thể ở lại đến cuối để ký tặng sách cho fan nên hẹn vào một dịp gần nhất. Chị cùng chồng khá vất vả trên đường ra cửa về vì bị fan chặn xin chữ ký.

Gào ra hiệu cho fan không thể tiếp tục ký tặng trong khi nhiều bạn vẫn

Gào ra hiệu cho fan không thể tiếp tục ký tặng trong khi đó nhiều bạn nóng lòng, tiếp tục đưa sách ra trước mặt mong Gào sẽ nán chút thời gian. 

Nhiều bạn

Nhiều bạn trẻ chật vật tìm chỗ đứng để có thể tiếp cận được Gào. 

Khi ra đến cửa Gào tiếp tục bị fan vây quanh đòi chữ ký.

Khi ra đến cửa Gào tiếp tục bị fan vây quanh đòi chữ ký.

Chồng và con gái buộc phải nán lại một góc để chờ Gào

Chồng và con gái buộc phải nán lại một góc để chờ Gào ký tặng sách cho fan. Sau đó nhờ sự trợ giúp của BTC, Gào mới thoát khỏi vòng vây và ra thang máy trở về trong nhiều sự tiếc nuối của fan. 

Xuân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất