Gal Gadot sẽ bỏ vai "Wonder Woman 2" nếu Brett Ratner góp tay sản xuất

Kênh 14 - 13/11/2017, 08:22

Phần 2 của bom tấn "Wonder Woman" sẽ không có sự góp mặt của Gal Gadot nếu Warner Bros. không hủy hợp đồng với Brett Ratner và công ty của ông ấy.

Xâm hại tình dục đang là vấn đề rất căng thẳng trong dư luận Mỹ, các đạo diễn, nhà sản xuất và điều hành hãng phim nổi tiếng, quyền lực ở Hollywood đang lần lượt bị cáo buộc hàng loạt tội danh liên quan đến xâm hại tình dục. Một trong số đó là Brett Ratner, hiện ông ta đang gặp không ít trở ngại vì vấn đề đó.

Gal Gadot sẽ không tham gia Wonder Woman 2 nếu Brett Ratner góp mặt trong quá trình sản xuất - Ảnh 1.

 

Theo tờ  Page Six  , người đẹp Israel Gal Gadot trong vai Wonder Women tuyên bố sẽ không ký hợp đồng đóng bộ phim Wonder Woman 2  nếu Warner Bros. vẫn tiếp tục hợp tác với Ratner và công ty của ông ta trong quá trình sản xuất bom tấn này.

Sau vụ bê bối của nhà sản xuất quyền lực Harvey Weinstein bùng nổ, cựu hoa hậu Israel là người mạnh mẽ nhất trong việc lên án những hành vi ghê tởm này. Thậm chí cô còn nói nhân vật Wonder Woman nên trừng trị những kẻ xâm hại tình dục trên phim.

Gal Gadot sẽ không tham gia Wonder Woman 2 nếu Brett Ratner góp mặt trong quá trình sản xuất - Ảnh 2.

 

Trước đó, Công ty RatPac-Dune của Ratner đã ký hợp đồng với Warner Bros. để sản xuất bom tấn Wonder Women. Tác phẩm này đã đem đến cho Ratner không ít thành công và danh tiếng. Trong mùa hè vừa qua, bộ phim đã thu về hơn 820 triệu USD trong khi kinh phí bỏ ra sản xuất chỉ 149 triệu USD. Bên cạnh đó, Wonder Women còn là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng có lượt rating cao nhất trên trang Rotten Tomatoes.

Hiện nay hợp đồng của RatPac-Dune với Warner Bros. vẫn có hiệu lực, nên công ty này có quyền tham gia vào hoạt động sản xuất Wonder Woman 2  . Tuy nhiên, Ratner có thể sẽ gặp khó khăn khi Gal Gadot không muốn dính dáng đến anh nữa.

Gal Gadot sẽ không tham gia Wonder Woman 2 nếu Brett Ratner góp mặt trong quá trình sản xuất - Ảnh 3.

 

Trong tháng 11 này, đã có 7 người phụ nữ trong đó có các nữ diễn viên xinh đẹp như Ellen Page, Olivia Munn và Natasha Henstridge, đã tố cáo Ratner xâm hại tình dục. Đồng thời, nhà báo Danielle Berrin cũng cáo buộc Ratner quấy rối cô hồi năm 2008.

Với sự thành công trong vai Wonder Women của mình, Gal Gadot đã trở thành hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trên màn ảnh, góp phần thay đổi cách nhìn của Hollywood về phụ nữ. Ngoài ra, trong đợt xem sớm bom tấn Justice League, các nhà phê bình cũng đánh giá "nữ thần chiến binh" Gal Gadot là nhân vật hấp dẫn nhất, thu hút nhất trong dàn siêu anh hùng DC.

Gal Gadot sẽ không tham gia Wonder Woman 2 nếu Brett Ratner góp mặt trong quá trình sản xuất - Ảnh 4.

 

Chình vì vậy, nhiều khả năng Warner Bros. sẽ phải chấp nhận yêu cầu Gal Gadot và kết thúc hợp đồng với Ratner. Bởi nếu không làm như vậy, họ sẽ phải tìm một nữ diễn viên mới để thay thế hình ảnh của cô trong vai diễn biểu tượng của DCEU. Và chắc chắn điều này sẽ bị hầu hết người hâm mộ phản đối dữ dội.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất