Gái xinh tự xích cổ, ngậm rác... phản đối ăn thịt chó

Kiến thức - 25/06/2015, 14:03

Một nhóm vũ công trẻ ở Trung Quốc đã tự xích cổ, làm những hành động giống động vật để phản đối ăn thịt chó.

 

Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho

 Mới đây, một nhóm vũ công xinh đẹp đã gây xáo động trên mạng Trung Quốc khi tung ra bộ ảnh "giả chó" với phần nội dung nhắc đến vấn đề giết thịt chó khá nhạy cảm và đang gây nhức nhối cho nhiều người. 

Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho-Hinh-2

 Để truyền tải thông tin bảo vệ chó - loài vật xứng đáng là bạn thân của con người, các cô gái trẻ đã không ngại làm những hành động giống hệt loài vật này. Ngoài ra, họ cũng tái hiện lại những cảnh ngược đãi, hành hạ của con người với những chú chó tội nghiệp. 

Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho-Hinh-3

Các cô gái tự xích cổ mình, chui vào trong lồng sắt, lăn lê bò toài dưới đất để tái hiện lại cảnh những chú chó bị bắt, bị ngược đãi, bị đem đi giết thịt. Những hình ảnh gây kinh ngạc và có tác động mạnh tới người xem.  

Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho-Hinh-4

 Bức ảnh đáng chú ý nhất là cảnh cô gái trong trạng thái trần trụi, tự xích cổ mình và buộc vào đuôi ô tô. Bức ảnh tái hiện lại vụ việc một chú chó tội nghiệp bị ô tô lôi đi, được ghi lại trong một clip ngắn gây phẫn nộ, tạo làn sóng dư luận trong một thời gian dài.  

Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho-Hinh-5
Theo tìm hiểu, bộ ảnh này được tung ra vào thời điểm lễ hội ăn thịt chó ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc sắp diễn ra. Các cô gái xinh đẹp hầu hết là đều là những vũ nữ múa cột mong muốn bộ ảnh này có thể phần nào giúp thay đổi cái nhìn của mọi người và phản đối lễ hội được cho là dã man này.
 
Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho-Hinh-6

Lễ hội ăn thịt chó ở Trung Quốc vốn bị dư luận trong và ngoài nước chỉ trích, lên án gay gắt từ lâu và đã có thời điểm bị yêu cầu chấm dứt. Bộ ảnh của nhóm vũ công trẻ được chia sẻ trên các diễn đàn, gây nên làn sóng đấu tranh mạnh mẽ.

Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho-Hinh-7

Bức ảnh cô gái trẻ tự trói mình, mô tả lại cảnh một chú chó bị thiêu sống dưới lửa đèn khò với dòng mô tả: “Tôi đang chết bởi đau đớn chỉ để thỏa mãn nhu cầu của con người. Họ muốn ăn những miếng thịt chó da giòn và thơm lừng”.

Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho-Hinh-8

 Mô tả lại hành động của loài chó, các cô gái trẻ còn không ngại chui vào bụi rậm, đống rác, thậm chí ngậm rác vào miệng. Tất cả những hình ảnh này nhằm lột tả sự đáng thương của những chú chó hoang, không được chăm sóc và luôn dễ rơi vào tay những tên thợ "săn chó". 

Gai xinh tu xich co, ngam rac... phan doi an thit cho-Hinh-9

“Tôi bị giam giữ cả ngày. Tôi không biết mình sai ở đâu và sẽ phải chết như thế nào”, một dòng mô tả gây xúc động mạnh.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất