Gái xinh kể chuyện 'cưa đổ' cô giáo, rung động ngay khoảnh khắc thấy avatar đối phương, để ý 1 năm trời mới dám inbox

04/12/2020, 15:03

Chuyện tình của cặp đôi đồng giới xinh đẹp Duyên Nguyễn và Kha Lanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Duyên Nguyễn hiện là sinh viên năm 2 Khoa Luật, trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Duyên có người yêu rất xinh đẹp và thông minh, tên là Kha Lanh.

Duyên Nguyễn và Kha Lanh gây chú ý nhờ vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp.

Duyên Nguyễn và Kha Lanh gây chú ý nhờ vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, cô bạn cho biết: 'Duyên biết chị ấy từ những năm học cấp 3 rồi, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở quen biết thôi. Khi Duyên vào đại học, tình cờ thấy lại chị ấy trên Facebook, lúc đó Duyên có người yêu rồi nên mọi chuyện cũng không có tiến triển gì hơn. Cho đến một hôm khi chị ấy thay ảnh đại diện, thì ôi thôi rung động bắt đầu từ ấy'.

Gái xinh kể chuyện ''cưa đổ'' cô giáo, rung động ngay khoảnh khắc thấy avatar đối phương, để ý 1 năm trời mới dám inbox 1

Kha Lanh chính là gu của Duyên, đúng kiểu người cô bạn thích, 'vì gu Duyên là giáo viên ấy'. Đã từng trải qua một vài mối tình nhưng Kha Lan mang lại cảm giác đặc biệt hơn cả.

'Duyên để ý chị ấy từ năm 2019 nhưng tận 2020 mới dám inbox, vì tính mình trước giờ ngại bắt chuyện trước với người khác lắm'. Và chuyện gì tới cũng sẽ tới, hai người bắt đầu mối quan hệ yêu đương đến nay đã được 4 tháng.

'Thật sự Duyên và chị ấy có thể nói là hợp nhau về mọi thứ, từ suy nghĩ, tư duy, lối sống, gu thời trang và cả những thứ khác xung quanh đều thế! Gặp được chị ấy là may mắn của Duyên, Duyên luôn nỗ lực để không bị tuột về phía sau chị ấy. Khoảng thời gian 4 tháng bên nhau tuy không dài nhưng đủ để bản thân Duyên hiểu được sự quan trọng và nhìn thấy được tương lai cùng chị ấy'.

Theo cô bạn, chuyện tình yêu có sâu sắc hay không không đo bằng vấn đề thời gian, quan trọng là cảm xúc và sự thấu hiểu. 'Chúng mình không bao giờ cãi nhau, bất đồng thì hầu như không có, vì mọi sở thích từ món ăn, cách ăn uống và tất cả tụi mình đều như bản sao của nhau vậy'.

Cả hai đều rất xinh đẹp và sở hữu dáng người cao ráo. 

Cả hai đều rất xinh đẹp và sở hữu dáng người cao ráo. 

Chia sẻ về người yêu, Duyên Nguyễn không giấu được sự tự hào: 'Duyên ấn tượng trước vẻ đẹp của Lanh, nhưng càng về sau, bản lĩnh, sự thông minh của chị ấy mới chính là thước đo chuẩn mực!'.

Duyên đang có một mối tình hoàn hảo, người yêu xinh đẹp, giỏi giang, hiểu chuyện, hơn thế nữa, chuyện tình của họ được gia đình ủng hộ nhiệt tình: 'Mẹ mình thích chị Kha Lanh lắm, điều đó làm mình rất vui và hạnh phúc'.

Duy chỉ có điều, cặp đôi phải yêu xa, Duyên học ở Sài Gòn còn Kha Lanh đang dạy ở Bến Tre, mỗi tháng cả hai dành thời gian để gặp nhau khoảng 2-3 lần.

Cả hai yêu xa nhưng vẫn dành thời gian để gặp nhau từ 3-4 lần.

Cả hai yêu xa nhưng vẫn dành thời gian để gặp nhau từ 3-4 lần.

Gia đình biết và chấp nhận việc Duyên come out giới tính từ khi cô bạn vừa vào lớp 7. 'Để có được điều đó, Duyên cũng mất cả một quá trình chứng minh và cố gắng' - cô nói.

Yêu một người đồng giới lại là giáo viên - một nghề mang tính chuẩn mực, thế nhưng Duyên lại cho rằng, đó là vấn đề cá nhân và tình cảm riêng tư của mỗi người. 'Mình và người yêu luôn cố gắng thể hiện tình cảm trên mạng xã hội hay nơi công cộng ở mức độ vừa phải và theo cách tích cực nhất'.

Duyên come out giới tính từ khi cô bạn vừa vào lớp 7.

Duyên come out giới tính từ khi cô bạn vừa vào lớp 7.

'Câu chuyện của Duyên và Kha Lanh cũng như bao cặp đôi khác trong giới LGBT, đáng được tôn trọng. Duyên luôn muốn câu chuyện tích cực của mình có thể góp một phần nhỏ bé vào việc xây dựng một cộng đồng LGBT đầy tự tin và vững mạnh.

Không cần như ai, chỉ cần như ý! Đời người chúng ta không quá dài, cứ yêu hết mình và nỗ lực hết mình vào công việc thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn' - cô nói.

Duyên hy vọng câu chuyện tích cực của mình sẽ có thể góp một phần nhỏ bé vào việc xây dựng một cộng đồng LGBT

Duyên hy vọng câu chuyện tích cực của mình sẽ có thể góp một phần nhỏ bé vào việc xây dựng một cộng đồng LGBT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất