Gái xinh ‘bóc phốt’ bạn trai cơ trưởng lúc mới yêu và sắp cưới khiến ai cũng gật gù: công nhận ‘xài’ bồ hao thật!

13/12/2020, 07:48

Phải công nhận rằng, khi tình yêu đã đủ chín muồi, người ta sẽ chẳng còn quan tâm đến hình tượng là gì mà thoải mái bộc lộ bản chất trước mặt người yêu.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về sự ‘lật mặt' của người yêu sau 5 năm bên nhau khiến dân tình thích thú. Trong đoạn clip, chàng trai hồi mới yêu là một anh cơ phó cực ngầu và bảnh bao, đầu tóc lúc nào cũng vuốt keo bóng loáng.

Vậy mà bây giờ, chàng lại xuề xoà với chiếc áo thun đen, mũ bảo hiểm thì đội ngược, đôi mắt thẫn thờ vì phải đứng chờ người yêu… đi chợ. Sau khi xem đoạn clip, dân mạng đồng loạt gật gù, cô người yêu ‘xài hao' quá đi!

Được biết, cặp đôi trong clip là Xuân Hương - Tiêu Kenny. Hương hiện đang là ca sỹ còn người yêu là cơ trưởng của hãng hàng không Vietjet Air.

Xuân Hương - Tiêu Kenny.

Xuân Hương - Tiêu Kenny.

Chia sẻ về đoạn clip, Xuân Hương cho biết: ‘Hôm đó bạn trai chở mình đi chợ, xong lúc ảnh đợi, nắng hắt vào ngay gáy nên chắc ngồi mệt mệt thẫn thờ, đổi ngược nón bảo hiểm, trông thảm thảm. Lúc đi ra mình thấy dễ thương nên quay lại chứ không chủ đích dìm hàng gì. Sau lên TikTok thấy có trend thay đổi trước và khi yêu nên mình làm rồi up cho vui. Ảnh coi xong chỉ biết cười trừ, chắc cũng ngậm ngùi trong đau khổ.'

Khi đi làm và khi gặp bồ.

Khi đi làm và khi gặp bồ.

Lúc mới quen thì cả Hương và Kenny đều rất chú trọng quần áo khi hẹn hò, ‘người yêu mình kể lúc đó chắc phải tốn 30 – 45 phút chuẩn bị coi mặc gì, làm tóc sao, mình cũng vậy. Còn hiện tại thì trừ phi ra ngoài những dịp có bạn bè đông, còn nếu chỉ có hai đứa thì cứ vớ đại quần đùi áo thun, lùi xùi mang dép lào ra đường, tóc cũng không thèm vuốt keo, nên khoảnh khắc như trong video là phản ảnh đúng sự thật nha', Hương kể.

Gái xinh ‘bóc phốt’ bạn trai cơ trưởng lúc mới yêu và sắp cưới khiến ai cũng gật gù: công nhận ‘xài’ bồ hao thật! 2

Quen lâu tuy xuề xoà hơn nhưng lúc nào cần ‘lên đồ' là cả hai phối hợp cực kỳ ăn ý, không bao giờ làm nhau ‘hụt hẫng'. ‘Quan trọng nhất là bọn mình cũng hiểu nhau nhiều hơn, tôn trọng, nhường nhịn và chăm sóc lẫn nhau. Bây giờ, ngoài người yêu, chúng mình còn là người bạn để có thể san sẻ mọi thứ trong cuộc sống.'

Nhớ lại thời điểm cách đây 5 năm, khi cả hai mới quen nhau, khi ấy, Xuân Hương đang biểu diễn ở một quán lounge tại TP.HCM. ‘Tối đó người yêu mình cũng đi nghe nhạc, rồi đều đặn đến đó mỗi ngày và anh quyết định xin Facebook của mình sau gần 2 tháng kiên nhẫn tốn tiền nước ở quán'.

Ấn tượng đầu tiên của Hương với chàng cơ trưởng là khuôn mặt siêu đẹp trai, sau đó là vì ‘anh rất hiền, dễ thương, luôn rộng lượng, nhường nhịn mình và mình cũng bắt đầu phát hiện ra có cái tính khá nhây giống tính mình, nên mỗi lên bên nhau tụi mình luôn cười rất nhiều, và hiếm giận nhau lâu'.

Gái xinh ‘bóc phốt’ bạn trai cơ trưởng lúc mới yêu và sắp cưới khiến ai cũng gật gù: công nhận ‘xài’ bồ hao thật! 3

Gái xinh ‘bóc phốt’ bạn trai cơ trưởng lúc mới yêu và sắp cưới khiến ai cũng gật gù: công nhận ‘xài’ bồ hao thật! 4

Gái xinh ‘bóc phốt’ bạn trai cơ trưởng lúc mới yêu và sắp cưới khiến ai cũng gật gù: công nhận ‘xài’ bồ hao thật! 5

Kenny đã đưa Hương sang châu Âu thăm gia đình.

Kenny đã đưa Hương sang châu Âu thăm gia đình.

Cô bạn nhớ lại hai kỉ niệm đáng nhớ nhất với mình, một là lần đầu Kenny đưa mình sang châu Âu thăm gia đình, cũng là lần đầu Hương được đi du lịch ở nơi xa xôi đến vậy. ‘Gia đình anh ấy quá ấm áp và đáng yêu'. Kỉ niệm đáng nhớ thứ 2 là lần Kenny bất ngờ cầu hôn Hương đợt tháng 8 vừa rồi trong chuyến du lịch tới Côn Đảo, khiến cô bạn rất xúc động.

Gái xinh ‘bóc phốt’ bạn trai cơ trưởng lúc mới yêu và sắp cưới khiến ai cũng gật gù: công nhận ‘xài’ bồ hao thật! 7

Chàng cơ trưởng đã cầu hôn bạn gái vào tháng 8 vừa qua tại Côn Đảo và nhận được sự đồng ý của cô nàng.

Chàng cơ trưởng đã cầu hôn bạn gái vào tháng 8 vừa qua tại Côn Đảo và nhận được sự đồng ý của cô nàng.

Cả hai dự định, vào năm sau khi tình hình dịch bệnh đã ổn định hơn, bố mẹ Kenny từ châu Âu về nước, sẽ tổ chức hôn lễ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất