Gái trẻ mặc bikini ăn lẩu khiến quán ăn đông khách gấp bội

24h - 16/12/2016, 17:50

Mặc dù nhiệt độ ngoài trời rất thấp nhưng các cô gái trẻ vẫn diện bikini hai mảnh, trên môi luôn nở nụ cười.

 

Vào đông, những nhà hàng lẩu, nướng trở nên đông hơn thường lệ. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng tới liên tục, một nhà hàng ở Trung Quốc đã chơi bạo, thuê dàn mẫu trẻ về diện bikini để ăn lẩu, để phục vụ khách hàng. 

 - 1

Được biết, khi thuê dàn mẫu trẻ diện bikini để phục vụ khách hàng ăn lẩu, chủ nhà hàng muốn khách hàng được hưởng thụ dịch vụ tốt nhất, khiến khách hàng vừa ngon miệng  lại vừa "đã mắt", từ đó thiện cảm đó sẽ nhớ mãi đến quán và ghé lại nhiều lần. 

 - 2

Mặc dù nhiệt độ ngoài trời rất thấp, rét tới mức các thực khách ngồi ăn lẩu vẫn phải mặc áo khoác nhưng các cô gái trẻ vẫn diện bikini hai mảnh, trên môi luôn nở nụ cười. Họ không chỉ ngồi ăn lẩu để gây chú ý với khách hàng mà còn tận tình phục vụ khi được yêu cầu. 

 - 3

Cũng giống những nhân viên phục vụ khác, khi được yêu cầu, những cô gái trẻ diện bikini này sẽ vui vẻ mang theo đồ tới phục vụ. Thậm chí họ còn giúp nhúng đồ ăn, khi đồ ăn chín sẽ vớt ra, cắt nhỏ và đưa tới tận bát cho khách hàng. Sau đó, những cô gái cũng phỏng vấn thực khách về dịch vụ mới mẻ này để rút kinh nghiệm.

 - 4

Rất nhiều người đã rút điện thoại để yêu cầu được chụp ảnh chung với những cô nàng phục vụ nóng bỏng và tất nhiên, họ luôn vui vẻ đáp ứng. 

 - 5

Theo Sina, những cô gái trẻ này là những người mẫu xe chuyên nghiệp. Dùphải chịu đựng thời tiết khắc nghiệt để hoàn thành công việc, họ vẫn tươi cười, thân thiện. Chỉ cần thực khách không có cử chỉ lỗ mãng, khiếm nhã, những cô mẫu trẻ này sẽ hết mình phục vụ, giúp thực khách tận hưởng bữa ăn ngon miệng nhất. 

 - 6

Đây không phải là nhà hàng đầu tiên thuê những người mẫu chân dài, mặt xinh, dáng chuẩn mặc bikini phục vụ khách hàng. Trước đây cũng đã một số nhà hàng sử dụng dịch vụ này để gây chú ý, lôi kéo khách hàng.

 - 7

Tuy nhiên ngay sau khi trở nên nổi tiếng, những nhà hàng đó lập tức bị phạt vì sử dụng chiêu trò quảng cáo không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc. Thậm chí có nhà hàng bị đình chỉ kinh doanh trong thời gian dài.

 - 8

Không rõ nhà hàng này có phải chịu án phạt hay không nhưng ngay sau khi những hình ảnh về màn phục vụ nóng bỏng được những trang báo mạng có tiếng của Trung Quốc đăng tải, nhà hàng này đã nhận được nhiều "gạch đá" của dư luận. 

 - 9

Đa số cư dân mạng cho rằng nhà hàng này bất chấp khả năng bị phạt, bất chấp luật pháp để gây sự chú ý bằng chiêu trò phản cảm.

 - 10

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích việc dùng người mẫu bikini để lôi kéo khách hàng. Họ cho rằng hành động này hạ thấp giá trị của người phụ nữ. Hơn nữa, việc bắt những cô mẫu trẻ diện bikini trong thời tiết lạnh giá có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của họ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất