Gái 20+, chớ lo chuyện chồng con!

Kênh 14 - 29/03/2016, 07:40

Con gái cứ 20+ mà chưa thấy nói gì về chuyện yêu đương là y như rằng bị gán cho từ “Ế”. Có sao đâu khi chúng ta vẫn còn trẻ và xinh đẹp cơ chứ!

20+, con gái hãy cứ bỏ ngoài tai chuyện chồng con và lo cho mình một công việc ổn định, không phụ thuộc tài chính vào gia đình hay bất kỳ ai. Đây là lúc chúng ta cần tự tạo cho bản thân một chỗ dựa vững chắc về kinh tế, chứ không phải một cuộc tình để khóc, để cười, để suy nghĩ.

 - Ảnh 1.

20+, là khi con gái nên chú ý vào nhan sắc của bản thân thay vì vẻ đẹp của một anh chàng nào đó. Tuổi trẻ của chúng ta lúc này đang được tính bằng ngày, bằng tháng, vậy nên chẳng tội gì mà không sắm sửa quần áo style, giày xinh, váy đẹp để không phải lo lắng mỗi khi ra khỏi nhà. Cứ làm đầy bộ sưu tập son bằng những mầu son bản thân yêu thích, chẳng quan tâm người khác có chê bai chúng ra sao. Con gái mà, nếu không tự yêu thương mình trước thì sẽ chẳng xinh đẹp được đâu!

20+, chúng ta nghe nhiều về chuyện chồng con sau này, chúng ta vẫn cứ ham xem những bộ phim tình cảm lãng mạn, nhưng đã không còn vẩn vơ đợi chờ một soái ca đến rước mình đi vào một ngày đẹp trời nào đó. Bởi đơn giản con gái ngoài sẽ có cái nhìn tỉnh táo hơn về tình yêu và hôn nhân. Chúng ta vội gì mà trói buộc bản thân vào một mối quan hệ có trách nhiệm, hãy cứ tìm cho mình một tình yêu đủ an toàn và tin tưởng trước khi gật đầu đồng ý làm một người vợ hiền, mẹ đảm.

 - Ảnh 2.

20+, ế thì cứ vui vẻ đi, vì biết đâu mảnh ghép còn thiếu đang hoảng  hốt đi tìm xem chúng ta trốn ở đâu kỹ thế. Khi mà bạn bè đã cuống cuồng lo chồng con thì bản thân vẫn còn đang tự do và xinh đẹp, vẫn còn ăn món mình thích, đến nơi mình muốn và kiếm thật nhiều tiền. Chỉ khi bản thân cảm thấy được tự do thì mới có thể làm được nhiều việc, mới tự tin là chính mình, sống cuộc đời của mình.

20+, chúng ta có nhiều thứ để học, để quan tâm hơn là chuyện trở thành một bà vợ đảm đang, một người mẹ mẫu mực. Đừng để đến khi bước vào một cuộc hôn nhân rồi mới thấy nuối tiếc rằng tại sao mình không chuẩn bị trước mọi thứ: công việc, sở thích, kinh nghiệm, trách nhiệm… Vậy nên cứ học những điều mà mình muốn, theo đuổi đam mê, theo đuổi sở thích riêng của bản thân. Biết đâu trên con đường ấy, bạn lại gặp được người đàn ông của cuộc đời mình thì sao?

 - Ảnh 3.

Vậy nên, con gái mới ngoài 20 thôi mà, hãy cứ vui vẻ đi khi vẫn còn độc thân và xinh đẹp!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất