"Finding Dory" tung trailer thứ 3

Zing - 27/05/2016, 09:07

Sau khi phát hành 2 dự án mới là "Inside Out" và "The Good Dinosaur" trong năm 2015, Pixar quay lại với truyền thống sản xuất sequel cùng "Finding Dory" vào năm nay.

Sản phẩm là phần tiếp của Finding Nemo rất thành công cách đây 3 năm và hứa hẹn sẽ là phim hoạt hình nổi bật của hè 2016. Tác phẩm có nội dung về Dory (Ellen Degeneres) – một chú cá mắc chứng đãng trí đang tìm đường trở về nhà. Đạo diễn Finding Nemo – ông Andrew Stanton - tiếp tục đảm nhiệm vai trò sản xuất và biên kịch.

''Finding Dory'' tung trailer thu 3 hinh anh 1

Với sự góp mặt của nữ MC hài hước 

Ellen Degeneres, Finding Dory hứa hẹn sẽ thu hút khán giả tới rạp.

Disney đã tung ra chiến dịch marketing khá quy mô dành cho sequel này, với hàng loạt trailer được đầu tư và hình ảnh bắt mắt cho các nhân vật. Finding Dory theo lịch sẽ ra rạp vào tháng 6, do đó trailer thứ 3 của phim đã được tung ra. Khán giả talkshow của người lồng tiếng chính – MC Ellen Degeneres – cũng sẽ có đặc quyền được xem preview trước khi dự án công chiếu toàn cầu.

 

Phần phim này, nhân vật Dory được khai thác như một cô cá bị lạc từ nhỏ, và do hay quên nên không nhớ ra việc phải tìm về nhà. Trong hành trình đi tìm lại bố mẹ, Dory bị bắt lên đất liền và đưa đến Viện Hải dương học – nơi cô có những người bạn mới như bạch tuộc Hank (Ed O’Neill), cá voi Destiny (Kaitlin Oslen). Trong khi đó Marlin (Albert Brooks) và Nemo (Hayden Rolence) tìm cách cứu cô ra để Dory tiếp tục hành trình tìm lại nguồn cội.

Bộ phim hứa hẹn gây tiếng vang lớn tại phòng vé khi bối cảnh câu chuyện đã được mở rộng từ bể cá phòng khám nha khoa ở phần 1 sang Viện hải dương học rộng lớn ở phần 2. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nên quá kỳ vọng khi  không phải cứ dụ án nào mang mác sequel cũng chắc chắn sẽ thành công. Tiêu biểu là Toy Story 2 và 3 là 2 phần tiếp đem lại doanh thu lớn cho Pixar, nhưng Monsters UniversityCars 2 lại không gây được tiếng vang như mong đợi của nhà sản xuất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất