Fan sốc khi mỹ nữ Tân Cương trở thành...bà cô béo phì

2 sao - 26/05/2016, 08:20

Từ một mỹ nhân có nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", Cổ Lực Na Trát đã khiến nhiều người phát hoảng với ngoại hình thừa cân.

Tham gia vào "Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân chi phàm", Cổ Lực Na Trát vào vai Đường Vũ Nhu, đại tiểu thư Đường phủ ở Thanh Hà trấn. Nhân vật này thường xuyên xuất hiện trong trang phục màu vàng với vẻ đẹp thướt tha như mây như gió. Tuy nhiên vì mắc một chứng bệnh kỳ quái nên mỗi khi phát bệnh, cô đều trở nên béo ú.
 

Đường Vũ Nhu vốn là một tiểu thư có nhan sắc diễm lệ...
 

 

 

 
...nhưng vì mắc chứng bênh lạ nên ngoại hình bị phát tướng.
 
Để quay những phân cảnh này, Cổ Lực Na Trát ngày nào cũng phải thức dậy từ 3 giờ sáng và ngồi suốt 6, 7 tiếng đồng hồ đề hóa trang. Nữ diễn viên quả thật đã rất vất vả khi quay phim cả ngày mười mấy tiếng rồi mà còn mất nhiều thời gian để tẩy trang. Bạn diễn của Cổ Lực Na Trát trong phim là Hàn Đông Quân cho biết, lúc đó còn là thời điểm mà Hoàng Điếm nóng nhất, cả ngày cô phải mặc bộ đồ đó quay phim nhưng vẫn hoàn thành rất tốt các cảnh quay.
 

 
Cổ Lực Na Trát đã cố gắng hết sức để hoàn thành các cảnh quay với ngoại hình
quá cỡ này.

"Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân chi phàm" kể về Khương Vân Phàm (Hàn Đông Quân), một thiếu niên với trái tim nhiệt huyết, kiên trì chính nghĩa. 20 năm trước, cha Khương Vân Phàm là chưởng môn Tịnh Thiên phái Khương Thế Li gặp họa, bị trưởng lão tà giáo Lư Nhung bộ lạc lập kế vu vạ, khiến Tịnh Thiên phái bị võ lâm tứ đại gia tộc cùng Thục Sơn vây đánh. 20 năm sau, Khương Vân Phàm thân là nghiệt tử của Khương Thế Li, cũng bị các nhà truy sát. Cuối cùng, với võ công cao cường cùng nhân cách tốt, Vân Phàm đã giành được sự tín nhiệm của võ lâm các phái, liên thủ cùng cha mình đánh bại được trưởng lão tà phái, mang lại sự yên bình cho võ lâm giang hồ.
 
May
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất