Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát có duyên từ kiếp trước?

Kênh 14 - 18/08/2015, 20:42

Trailer vừa công bố của “Sơn Hải Kinh – Truyền Thuyết Xích Ảnh” vừa hé lộ một số cảnh quay ngọt ngào và tình tứ của cặp đôi Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát.

Sau khi công khai hẹn hò, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc không chỉ của giới nghệ sĩ mà còn có cả người hâm mộ. Mối quan hệ giữa họ cũng nhận nhiều sự quan tâm từ netizen xứ Trung. Mới đây, đoàn làm phim của Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh vừa công bố trailer chính thức, hé lộ một số khung cảnh ngọt ngào của cặp đôi này.
 
 
Cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát

Dù trước đó, nhà sản xuất đã tung ra một số hình ảnh của cả hai diễn viên, nhưng người hâm mộ vẫn phải “ngất xỉu” với màn hôn môi tình tứ của họ trong trailer. Một số netizen Trung đã cảm thán rằng: “Tình cảm thật là thần kỳ! Hàn Trát đúng là có duyên từ kiếp trước mà. Đó là nụ hôn định tình của họ”. Ngoài “nụ hôn đính ước”, cả hai cũng có nhiều khoảnh khắc thân mật với nhau, đồng thời, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát trong phim cũng có lúc vô cùng đau khổ, “ngược tâm” khán giả.
 
Xích Vũ - chàng trai ấm áp 
 
Huyền nữ Chu Tước Tô Mạt
 
Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh được cải biên từ bộ danh tác ghi chép truyện thần thoại Sơn Hải Kinh. Đây là câu chuyện tình yêu rắc rối của cả ba nhân vật Vũ – Mạt – Hồ. Trong phim, Trương Hàn đảm nhiệm cả 2 vai: Xích Vũ và Tâm Nguyệt Hồ đều đem lòng yêu Tô Mạt (Cổ Lực Na Trát). Tuy vậy, Huyền nữ Chu Tước Tô Mạt lại giành nhiều tình cảm cho Xích Vũ.
 
Ngô Lỗi 
 
 
 
Một vài hình ảnh
 
 
Khung cảnh huyền ảo xuất hiện trong trailer

Dự án truyền hình Sơn Hải Kinh – Truyền Thuyết Xích Ảnh do Chu Nhuệ Bân và Hỗ Diệu Chi làm đạo diễn, dự kiến dài 30 tập. Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên gồm có: Lam Doanh Oánh, Cao Vĩ Quang, Quan Trí Bân, Cao Quân Hiền… Phim dự kiến công chiếu vào năm 2016. 
 
(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất