Fan phấn khích với trailer khủng của “Independence Day 2” sau gần 20 năm chờ đợi

Kênh 14 - 15/12/2015, 09:41

Những kẻ xâm lược ngoài hành tinh trở lại mạnh mẽ hơn và tạo ra một “thảm kịch” kinh khủng hơn xưa gấp nhiều lần trong “Independence Day: Resurgence”.

20 năm trước đây, Will Smith đã thảng tay đấm vào mặt một người ngoài hành tinh và một chiếc đĩa bay nổ tung Nhà Trắng trong Independence Day. Đến nay, cũng chính đạo diễn Roland Emmerich lại đưa những kẻ xâm lược không gian trở lại trong dự án Independence Day: Resurgence (Ngày Độc Lập: Tái Chiến) với sự xuất hiện của gương mặt đang lên Liam Hemsworth, ngôi sao của series The Hunger Games.

 

Trailer đầu tiên của bộ phim vừa được 20th Century Fox chính thức phát hành, mang đến cho khán giả những trường đoạn chiến đấu máu lửa, đầy bi tráng giữa Trái đất và những kẻ ngoại lai. Thế lực “kì quái” ấy trở lại mạnh mẽ hơn và tạo ra một “thảm kịch” kinh khủng hơn xưa gấp nhiều lần. Trailer tung ra cùng với một trang web có tiêu đề The War of 1996. Nó khéo léo điền vào chỗ trống giữa Independence Day và Independence Day: Resurgence bằng những dữ kiện lịch sử từ năm 1996 cho đến ngày nay; cũng như những đột phá công nghệ được thực hiện dựa trên kỹ thuật công nghệ cao mà những kẻ xâm lược ngoài hành tinh để lại.

 Trailer của phim

 

 

Independence Day: Resurgence lấy bối cảnh gần 20 năm kể từ khi các sự kiện của bộ phim đầu tiên. Lúc này, nhân loại đã vơ vét và chiếm dụng bất cứ công nghệ họ có từ cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh năm 1996. Nhưng bây giờ, trái đất sắp bị xâm lược một lần nữa.

 

Mặc dù tất cả các quốc gia đã tham gia vào hệ thống phòng thủ toàn cầu và chuẩn bị kỹ lưỡng mọi công nghệ tiên tiến nhất để có thể chiến đấu bất cứ lúc nào nhưng dường như mọi thứ vẫn chưa đủ. Bởi theo quan sát của các nhà khoa học thì con tàu năm xưa đã to hơn trước rất nhiều. Điều này chứng tỏ rằng loài người đang đứng trên bờ vực của sự hủy diệt. Hàng loạt các thành phố lớn sẽ bị “chôn vùi” và hàng triệu người dân sẽ bị tấn công.

 

Will Smith sẽ không quay lại với vai cũ của mình. Tham gia vào Independence Day: Resurgence gồm có các diễn viên cũ Jeff Goldblum, Bill Pullman, Judd Hirsch, Vivica A. Fox và Brent Spiner. Bên cạnh đó là các gương mặt mới Liam Hemsworth, Angela Baby, Maika Monroe, Sela Ward và Jessie Usher.

Từ đạo diễn Roland Emmerich và nhà sản xuất Dean Devlin, Independence Day gốc năm 1996 trở thành bộ phim có doanh thu hàng đầu của năm. Nó cũng trở thành bộ phim đầu tiên trong lịch sử để thu về hơn 500 triệu USD (11.250 tỷ đồng) tại thị trường quốc tế.

Jeff Goldblum và Liam Hemsworth trên phim trường “Independence Day: Resurgence”

Independence Day: Resurgence (Ngày Độc Lập: Tái Chiến) sẽ ra rạp ngày 24/6/2016, đối đầu với phim kinh dị The Shallows của Sony.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất