Fan nam tíu tít pose hình cùng Happy Polla tại Hà Nội

Ione - 19/04/2016, 13:52

"Nàng béo" Thái Lan tỏ ra thân thiện khi fan xin chụp hình, chủ động tạo dáng tình cảm khi bất ngờ có mặt ở khu vực hồ Gươm. 

Ngày 18/4, Happy Polla - hiện tượng mạng đình đám Thái Lan bất ngờ xuất hiện ở khu vực hồ Gươm Hà Nội). Cô nàng diện chiếc đầm đỏ, tay cầm chiếc nón lá ngồi ở khu vực đài phun nước. Nhiều người phát hiện về sự có mặt này của cô nàng nên đã xin chụp hình.

fan-nam-tiu-tit-pose-hinh-khi-thay-happy-polla-xuat-hien-o-ha-noi

Hình ảnh của Happy Polla tại Hà Nội.

Các chàng trai Việt lần lượt pose hình với "nàng béo" với thái độ hí hửng. Đáp lại, Happy Polla tỏ ra thân thiện với nụ cười trên môi. Cô còn chủ động cầm điện thoại để selfie hay tựa vai tạo dáng tình cảm để fan có những bức ảnh đẹp nhất. Sự gần gũi này khiến nhiều người cảm thấy thích thú. 

fan-nam-tiu-tit-pose-hinh-khi-thay-happy-polla-xuat-hien-o-ha-noi-1

Nhiều người phát hiện về sự có mặt của "nàng béo" Thái Lan nên xin chụp hình.

fan-nam-tiu-tit-pose-hinh-khi-thay-happy-polla-xuat-hien-o-ha-noi-2

Happy Polla chủ động chụp hình với các bạn trẻ.

Trước đó, nhiều fan của Happy Polla tại Việt Nam vui mừng khi cô nàng chia sẻ thông tin sẽ tham dự sự kiện và giao lưu với fan Việt vào ngày 18-19/4. Trên trang cá nhân, Happy Polla nhanh chóng check in tại Hà Nội với lời nhắn: "Xin chào Việt Nam - Xin chào Hanoi" khiến nhiều người thêm phần chờ đợi.

Thông tin Happy Polla chia sẻ khiến cuộc bình luận trở nên rôm rả. Nhiều bạn đua nhau gửi lời chào, tag tên bạn bè mình vào với mong muốn được gặp gỡ cô nàng.

fan-nam-tiu-tit-pose-hinh-khi-thay-happy-polla-xuat-hien-o-ha-noi-3

Happy Polla gửi lời chào đến fan Việt. 

Đây không phải là lần đầu tiên Happy Polla đến Việt Nam. Tháng 11/2014, Happy Polla gây "náo loạn" khi lần đầu tiên check in tại Hà Nội. Tháng 3/2015, cô nàng có mặt tại TP HCM và có buổi offline sinh nhật tại Nha Trang vào một ngày sau đó. Sự trở lại của cô nàng lần này dù không mới nhưng vẫn thu hút sự quan tâm. 

Happy Polla là hiện tượng mạng "gây bão" không chỉ ở Thái Lan mà còn ở Việt Nam vào năm 2013. Dù không phải là một nghệ sĩ nhưng cô nàng vẫn là cái tên hot khi tham dự nhiều chương trình truyền hình, được khá nhiều nhãn hàng Thái mời làm đại diện hình ảnh.

Happy Polla sở hữu ngoại hình mũm mĩm nhưng có phong cách ăn mặc tự tin. Cô thường diện những trang phục có phần màu mè. Hình ảnh của Happy Polla sau khi nổi tiếng được nhận xét là dễ nhìn hơn khi cô nàng đã biết chăm sóc đến sắc đẹp và style thời trang che khuyết điểm. 


Thanh Xuân 
Video: Faceboo
k

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất