Fan girl Việt sở hữu "kho báu" đồ thần tượng Kpop

Ione - 20/08/2015, 14:01

Cú Mèo bật mí rằng mình tốn tiền nhất cho việc mua đồ fansite. Đắt nhất theo giá trị bây giờ có lẽ là album đầu tiên của Infinite - Over the top.

Nếu là một fan cuồng nhiệt của 5 chàng trai Infinite, hẳn nhiều bạn không còn xa lạ với cái tên Cú Mèo - cô bạn sinh viên năm cuối và là "fan cứng" trong cộng đồng Inspirit (tên Fan Club của Infinite).

Như nhiều bạn gái khác, Cú Mèo biết đến các nhóm nhạc Hàn từ những ngày còn học Phổ thông rồi dần dần "chết mê" Kpop lúc nào chẳng hay. Hè năm 2012, bạn ấy đã tìm thấy Infinite - "tình yêu đích thực" của cuộc đời fan girl.

inspirit-2-copy-3982-1440036684.jpg

Những món đồ như album, đĩa DVD, goods concert, đồ fansite được Cú Mèo đặt mua từ Hàn Quốc, qua các shop ở Việt Nam hay mua tại các cửa hàng trực tuyến.

Kpop có không biết bao nhiêu nhóm nhạc nhưng Cú Mèo lại có thể "bên nhau trọn đời" với Infinite. Bạn ấy thổ lộ: "Trong suốt 3 năm gắn bó, mình nhận thấy dường như mỗi thành viên đều tạo cho mình một màu sắc riêng, phải chăng đó cũng là lý do mà Infinite có được sức hút đặc biệt. Giống như khi đã trở thành fan của một nhóm nhạc, bạn sẽ thích hết tất cả các thành viên trong nhóm, và chắc chắn sẽ có một thành viên mà bạn "bồ kết" cực kỳ. Mặc dù có lúc bạn cũng quên mất Mr. Right đó và quay ra thích thành viên khác, nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì vẫn quay về với anh ấy mà thôi. Có lẽ đó là lý do mình vẫn yêu thích Infinite tới tận bây giờ".

Dù đã trở thành fan Kpop từ lâu, nhưng chỉ tới khi trái tim bị Infinite chinh phục, Cú Mèo mới chính thức bắt đầu cuộc hành trình "thu thập báu vật" của mình. ^O^

Quả thật không ngoa khi nói cô nàng này đang sở hữu cả một kho báu. Chưa cần chiêm ngưỡng cả tủ đồ của Cú Mèo, chỉ cần xem những món đồ "linh tinh" khác thôi, nhiều fan Infinite đã khóc ròng "ước gì mình được như cô ấy!".

inspirit-3-3591-1440036684.jpg

Chồng album nhạc của Cú Mèo và những món đồ fansite có giá khá cao.

Để tậu được những món đồ này, bạn ấy đã phải chi ra một số tiền không nhỏ đâu nhé. Khi được hỏi rằng có cảm thấy lãng phí hay tiếc tiền khi phải bỏ ra số tiền lớn như vậy không, Cú Mèo kể lại với biểu cảm khá ngại ngùng: "Thật ra đôi lúc mình cũng thấy lãng phí. Tiền mình tự đi làm kiếm được sao không được tiêu cho mình cứ bỏ ra mua làm gì. Nhưng mỗi khi có đồ mới mình lại không kìm lòng được bỏ tiền ra mua".

Fan girl Việt này cũng bật mí rằng mình tốn tiền nhất cho việc mua đồ fansite. Đắt nhất theo giá trị bây giờ có lẽ là album đầu tiên của Infinite - Over the top. Còn lại, đa phần chúng đều có giá không quá "chát" và cô nàng cũng tự cân đối với khả năng tài chính. Mặc dù bị bố mẹ phàn nàn vì không hiểu mua để làm gì và nhà  không còn chỗ để nữa, nhưng với Cú Mèo, "đó cũng là một cách ủng hộ thần tượng, vì mình không ở gần họ mà".

inspirit-1-copy-3985-1440036684.jpg

Album Over the Top là món đồ mà nàng fan này yêu thích nhất.

Cú Mèo cũng cho rằng nếu tự kiếm ra tiền thì bạn hoàn toàn có thể mua vì đó là sở thích. Cũng giống như khi bạn mua một món đồ lưu niệm, chỉ vì thích, vì đẹp vậy. Nhưng cũng chỉ nên mua những gì mà bạn thực sự thích thôi nha, bởi nếu liên tục lấy tiền của bố mẹ đi mua thì không hề tốt đúng không nào. ^^

inspirit-4-copy-5062-1440036685.jpg

Các món đồ được bảo quản rất cẩn thận bởi chúng gắn với nhiều kỷ niệm của cô nàng.

Mặc dù sở hữu một bộ sưu tập độc đáo mà nhiều người ao ước, nhưng Cú Mèo không hề đem ra khoe khoang. Bởi với cô bạn, nó thể hiện sở thích cá nhân chứ không phải thứ để phân bì hơn kém với mọi người.

Là một fan Infinite, Cú Mèo mong rằng Inspirit và Infinite có thể mãi mãi bên nhau, yêu thương và tin tưởng nhau thật lâu - "We are not a happy ending, we are never ending!".

   

 

Huệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất