Fan “Death Note” ghê sợ vì kế hoạch thâm độc của Yagami Light

Kênh 14 - 18/08/2015, 20:42

Trong “Death Note” tập 7, Light vừa hồi phục ký ức đã lập tức thủ tiêu kẻ giả danh Kira.

Dự án Death Note truyền hình đang dần bước vào giai đoạn chạy “nước rút”, vì thế nhiều cảnh kịch tính trong nguyên tác đã được nhà đài tận dụng triệt để giúp người xem không bị nhàm chán. Điển hình trong tập 7 lên sóng ngày 16/08 vừa qua, khán giả lại một lần nữa phải khâm phục trí thông minh của Yagami Light (Kubota Masataka) đồng thời cũng ghê sợ kế hoạch thâm độc của cậu nhằm quyết tiêu diệt những kẻ ngáng đường mình – L (Yamazaki Kento). Vừa ngay khi hồi phục ký ức, Light lập tức ghi tên kẻ thế mạng cho mình vào Death Note. Cậu còn mỉm cười đắc thắng nói rằng: “Số ngươi tận rồi, L”.
 
 
 
 
Như đã biết ở tập trước, Light lên kế hoạch rất tỉ mỉ để hòng tạo chứng cứ giả mình không phải là Kira bằng cách tìm một kẻ đầy tham vọng khác thế mạng. Từ bỏ Death Note đồng nghĩa với việc Light mất toàn bộ ký ức về Death Note và thần chết. Sau khi thoát khỏi ngục, L và Light hợp tác bắt Kira thứ ba. Mối quan hệ ngắn ngủi này còn giúp L tiện theo dõi mọi hành động của Light. Vì thế L đã khóa tay Light lại để giữ chặt cậu bên mình. Đây là phân cảnh được rất nhiều fan thích thú, L và Light kề vai sát cánh để chiến đấu chống lại cái ác, không còn là thù địch như trước.  
 
 
 
 
Chỉ trong một thời gian ngắn, L và Light đã nhanh chóng đưa tên Kira thứ 3 ra trước ánh sáng pháp luật. Dù sở hữu đôi mắt tử thần, Kira giả danh vẫn phải bó tay chịu tội. Trong lúc giằng co với cảnh sát, tên Kira này đã làm lộ bí mật về quyển sổ Death Note. Vừa ngay khi chạm vào Death Note, L hốt hoảng té nhào vì “diện kiến” thần chết Rem. Song song đó, Light cũng lấy lại được ký ức nhờ chạm vào sổ Death Note. Light mỉm cười đắc chí: “Tất cả đều diễn ra đúng như kế hoạch”.
 
 
 
 
Kết thúc tập 7, nhiều khán giả đặt nghi vấn L sẽ sớm “dừng cuộc chơi”. Bởi trong nguyên tác khi Light lấy lại được ký ức, ít lâu sau đó L bị thần chết Rem ghi tên vào sổ Death Note. Liệu phiên bản truyền hình có thay đổi nội dung để L và Light sẽ có một kết thúc khác hay không, khán giả sẽ có câu trả lời khi tập 8 của Death Note được lên sóng.
 
 
 
Dự án Death Note truyền hình được lên sóng hàng tuần vào Chủ Nhật trên đài NTV ở Nhật Bản. Tập tiếp theo với những diễn biến gay cấn của L và Light sẽ chính thức ra mắt khán giả tuần sau. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất