Emmy Nguyễn: "Xin đừng nói tôi và Mạc Hồng Quân yêu nhau"

Zing - 09/12/2016, 08:25

Lên tiếng trước những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân, hot girl Sài thành khẳng định nam cầu thủ chưa bao giờ là mẫu người lý tưởng của cô.

Emmy Nguyễn từng được giới trẻ biết đến nhờ bức ảnh "Tây Thi ngủ gật" xinh đẹp trên mạng. Tuy nhiên, hot girl chỉ thực sự gây chú ý khi là "bạn gái tin đồn" của Mạc Hồng Quân vào năm 2015.

Mới đây, khoảnh khắc hai người khóa môi bất ngờ được chia sẻ, một lần nữa khiến dân mạng "dậy sóng". Trong bài phỏng vấn với Zing.vn, nam cầu thủ cho biết anh từng có quan hệ tình cảm trên mức bạn bè với Emmy Nguyễn tại phim trường Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ.

Emmy Nguyen: 'Xin dung noi toi va Mac Hong Quan yeu nhau' hinh anh 1

Emmy Nguyễn gây chú ý khi là "bạn gái tin đồn" của cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Chưa từng yêu Mạc Hồng Quân

- Chào Emmy Nguyễn, gần đây xuất hiện ảnh bạn thân mật với Mạc Hồng Quân trên mạng xã hội, bạn nói sao việc này?

- Bức ảnh đó được chụp khá lâu rồi, trong hậu trường một cảnh quay mà tôi thực hiện ở Hạ Long. Tôi cũng không hiểu vì sao khi phim Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ ra mắt, khoảnh khắc ấy lại xuất hiện trên mạng.

- Bức hình đó có gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của bạn không?

- Có chứ! Điều này ảnh hưởng tới tôi rất nhiều vì hiện tại, Quân đã lập gia đình. Tôi và Quân chỉ giữ quan hệ đồng nghiệp trên phim trường.

Tôi khẳng định từ trước đến giờ, cả hai chưa hề quen nhau. Quân không phải mẫu người tôi thích nên tôi mong mọi người đừng đồn đoán linh tinh.

- Ảnh hai người hôn nhau xuất hiện đúng thời điểm Kỳ Hân vừa sinh, bạn có cảm thấy ngại hay sợ người khác đánh giá không?

- Tôi không thích làm người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Chuyện này nằm ngoài ý muốn. Tôi rất ghét thị phi, dùng chiêu trò để nổi tiếng nên một năm qua, tôi luôn im lặng về việc này.

Nhưng giờ, tôi phải nói ra sự thật vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình quá nhiều. Tôi cần tập trung cho công việc và không muốn dính bất kỳ scandal nào.

Emmy Nguyen: 'Xin dung noi toi va Mac Hong Quan yeu nhau' hinh anh 2

Những bức ảnh tình tứ trên phim trường của Emmy Nguyễn và Mạc Hồng Quân khiến dân mạng xôn xao.

- Mạc Hồng Quân từng phủ nhận khi có tin đồn tình cảm với bạn vào năm 2015. Tuy nhiên, mới đây, nam cầu thủ lại thừa nhận chuyện cũ, suy nghĩ của bạn thế nào?

- Giữa chúng tôi không có chuyện quan hệ trên mức bạn bè. Tôi khẳng định một lần nữa là tôi và Quân chưa hề yêu nhau.

Quan hệ hiện tại giữa bạn và Mạc Hồng Quân?

- Cả hai chỉ đơn giản là đồng nghiệp, không còn giữ mối quan hệ bạn bè.

- Bạn và Mạc Hồng Quân quen nhau từ khi nào? Bạn có nhận xét gì về con người của Quân sau hàng loạt scandal?

- Chúng tôi biết nhau khi quay phim tại Hạ Long từ năm 2015. Thật ra, tôi quen rất nhiều cầu thủ. Tất cả đều là bạn bè vì hình mẫu bạn trai của tôi không phải cầu thủ.

Tôi không quan tâm tới những scandal liên quan đến Quân, bởi đó không phải chuyện của tôi.

Nhưng tôi chỉ muốn nói một câu là: “Người trưởng thành trước khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng, đừng để nó ảnh hưởng và gây hậu quả nghiêm trọng đến người khác”.

- Trong bộ phim hợp tác với Quân, bạn có gặp khó khăn gì về diễn xuất không? Có cảnh nào thân mật với chàng cầu thủ không?

- Cả hai diễn xuất bình thường, không có bất cứ ngại ngùng gì vì từ đầu tôi chỉ xem Quân là đồng nghiệp.

Nếu có khó khăn thì đó là việc tôi phải di chuyển quá nhiều khi quay phim. Thêm nữa, tôi không biết bơi, nhưng trong phim có không ít cảnh quay ở dưới nước.

Một bức ảnh không đủ để nổi tiếng

- Bạn nghĩ sao khi dân mạng cho rằng bạn cố tình "diễn" trong bức ảnh "Tây Thi ngủ gật" để nổi tiếng?

- Tôi không quan tâm đến những đánh giá này. Bức ảnh đó do một người bạn vô tình chụp lại. Tôi thấy đẹp nên chia sẻ lên trang cá nhân. Mọi người đều có quyền làm vậy phải không?

Emmy Nguyen: 'Xin dung noi toi va Mac Hong Quan yeu nhau' hinh anh 3

Hot girl Sài thành khẳng định cô không diễn trong bức ảnh "Tây Thi ngủ gật".

- Nhiều người nhận xét Emmy Nguyễn quá may mắn khi nổi tiếng sau một bức ảnh mà không cần tài năng nổi trội, bạn có buồn vì điều đó không?

- Có gì phải buồn chứ? Suốt một năm qua, tôi lúc nào cũng cố gắng làm việc, phấn đấu vì mục tiêu đề ra. Nếu muốn nổi tiếng thì bạn phải hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, chứ không phải chỉ dựa vào một tấm hình là được.

- Bạn nói tiếng Việt không được tốt lắm. Khi phát triển sự nghiệp ở Việt Nam, bạn có gặp khó khăn gì không hay thấy đó là điểm gây chú ý trong showbiz?

- Để tạo ra sự khác biệt, mọi người có rất nhiều cách. Tôi không phải tuýp người thích thể hiện. Tôi vốn không được sinh ra ở Việt Nam nên nói tiếng Việt không tốt là chuyện bình thường.

Thời điểm đầu, tôi gặp chút khó khăn nhưng dần dần cũng quen. Hiện tại, vấn đề này không ảnh hưởng nhiều đến công việc của tôi.

- Trong sự nghiệp, bạn muốn hướng đến hình ảnh một Emmy Nguyễn như thế nào?

- Tôi muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, được khán giả yêu mến. Tôi sẽ đi theo con đường nghệ thuật chân chính và không thích bất kỳ chiêu trò hay scandal nào. Phương châm của tôi là chậm mà chắc.

- Emmy hiện có bạn trai chưa? Mẫu người yêu lý tưởng của bạn là gì?

- Hiện tại, tôi vẫn F.A. Dịp Noel và Tết sắp đến, tôi không biết phải làm sao đây?

Mẫu bạn trai lý tưởng của tôi thật ra cũng không có gì ghê gớm. Tôi mong nửa kia trung thực, quan tâm, yêu thương tôi hết lòng. Người đó phải vui tính, hòa đồng với người thân và bạn bè của tôi.

Anh không cần đẹp trai như “soái ca” nhưng phải có gu ăn mặc. Người ấy cũng không cần giàu có, chỉ cần có chí tiến thủ và biết lo cho gia đình.

- Bạn có thể tiết lộ kế hoạch trong tương lai của mình?

- Sắp tới, tôi muốn thử sức với lĩnh vực ca hát và tiếp tục tham gia một vài bộ phim. Tôi muốn phát triển khả năng diễn xuất. Nếu có thời gian rảnh, tôi sẽ tập thêm vũ đạo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất