Em gái Phương Linh thân thiết Hồ Vĩnh Khoa trên đất Malaysia

Tiin - 19/11/2015, 13:39

Em gái ca sĩ Phương Linh cùng Hồ Vĩnh Khoa và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã đại diện Việt Nam tham gia chương trình quảng bá du lịch của Malaysia tại đất nước này.

 

 

Tham gia chương trình, cả ba đã có những khoảnh khắc vô cùng vui nhộn, đáng nhớ khi được gia vào những trò chơi mạo hiểm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp danh lam thắng cảnh của Malaysia.

Phương Ly cho biết bản thân cô vốn là người lười vận động. Tuy nhiên, sức hấp dẫn cuốn hút của chương trình cũng như sự quan tâm chăm sóc đặc biệt của hai chàng trai đi cùng đã khiến cho cô tham gia một cách nhiệt tình.

Tham gia chương trình tại nơi xứ người, nhưng Phương Ly cũng không quên quảng bá hình ảnh cho nước nhà. Diện chiếc áo dài trắng, Phương Ly khéo léo khoe vóc dáng một cách duyên dàng, nền nã cũng như vẻ đẹp dịu dàng đậm chất Á Đông.

Phương Ly vừa có một vai cameo trong phim điện ảnh Yêu ra mắt vào 12/11 vừa qua. Cô nàng cũng nhận được khá nhiều lời khen vì sự duyên dáng cũng như nét diễn hài hước rất riêng của mình khi xuất hiện trong phim.

Chuyến đi Malaysia sẽ kéo dài đến ngày 21/11, Phương Ly tiết lộ cô được tin tưởng cử đại diện thể hiện một ca khúc vào đêm gala của chương trình. Sau khi trở về Việt Nam, Phương Ly lại tất bật với lịch trình riêng của mình, trong đó là việc tham gia bộ phim Beyond the Top của đạo diễn trẻ Việt Max.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất