Em gái Jennifer Phạm môi dày, da nâu giống hệt gái Tây

Ione - 10/06/2016, 16:26

Cô em gái 22 tuổi của Jennifer Phạm ở nước ngoài lâu năm nên có phong cách rất nóng bỏng.

 

Chiều nay cô em gái của hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện ở sân bay tân sân nhất cùng mẹ và bé Bảo Nam .Về thăm chị gái của mình và cũng muốn thưởng thức và ăn nhiều món ăn ngon ở việt nam trong những ngày tới .

Chiều qua, em gái Jennifer Phạm đáp chuyến bay đến Tân Sơn Nhất cùng mẹ và bé Bảo Nam. Cô về thăm chị gái và tranh thủ cơ hội thưởng thức món ăn ngon ở Việt Nam những ngày tới.

Là người nổi tiếng nhưng Jennifer Phạm quyết giữ gia đình cho riêng mình. Ngoài những khoảnh khắc hiếm hoi về chồng và các con thì hình ảnh về bố mẹ và anh em của Jennifer Phạm luôn được công chúng quan tâm.Được biết, Jennifer Phạm có một em trai và một em gái. Tuy nhiên, gia đình bố mẹ và các em của hoa hậu định cư tại Mỹ vì vậy mọi thông tin về những người thân này ít được biết đến.

Jennifer Phạm khá kín tiếng về các thành viên trong gia đình. Hoa hậu có một em trai và một em gái. Tuy nhiên, hầu hết người thân của cô đều định cư tại Mỹ nên những hình ảnh của hai em Jennifer Phạm cũng được ít người biết đến.

Em gái Jennifer Phạm tên là Jacqueline, năm nay 22 tuổi.

Em gái Jennifer Phạm tên là Jacqueline, năm nay 22 tuổi. Sống ở Mỹ lâu năm, cô nàng có phong cách giống hệt các cô gái nơi đây.

em-gai-jennifer-pham-moi-day-da-nau-giong-het-gai-tay-3

Jacqueline theo trào lưu làm đẹp da nâu nóng bỏng, mày công vút và môi dày gợi cảm được các cô gái phương Tây yêu thích.

Jacqueline có nhiều nét giống cô chị gái hoa hậu, đặc biệt là nụ cười toả nắng.

Em gái Jennifer Phạm có nhiều nét giống cô chị gái hoa hậu, đặc biệt là nụ cười toả nắng. Jacqueline chia sẻ, trước đây cô phải dùng đến niềng răng để giúp vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

em-gai-jennifer-pham-moi-day-da-nau-giong-het-gai-tay-5

Hai chị em Jennifer Phạm tranh thủ pose hình trước khi rời sân bay.

em-gai-jennifer-pham-moi-day-da-nau-giong-het-gai-tay-6

Con trai Bảo Nam của Jennifer Phạm khá rụt rè trước ống kính phóng viên.


Ảnh: Tiên Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất