Dwayne Johnson đóng phim siêu anh hùng

Zing - 03/06/2016, 14:24

Tài tử "Fast and Furious" tiếp tục chứng minh anh là con ong chăm chỉ nhất nhì Hollywood khi tham gia hàng loạt dự án phim hành động gần đây.

Tờ Cineme Blend đưa tin, diễn viên sắp tới sẽ vào vai một trong những người anh hùng có sức mạnh kỳ lạ nhất từng được tạo ra.

"Đây sẽ là dự án lạ lùng nhất tôi từng tham gia”, Dwayne Johnson hào hức tiết lộ về vai diễn mới trên Facebook cá nhân sau khi đặt bút ký hợp đồng tham gia Doc Savage. Sản phẩm do đạo diễn/biên kịch Shane Black đảm nhận, với nội dung về một trong những người anh hùng đầu tiên được tạo ra trong thế giới truyện tranh.

Dwayne Johnson dong phim sieu anh hung hinh anh 1

Ngôi sao của Fast and Furious đang rất hào hứng với dự án mới về nhân vật siêu anh hùng lập dị này. Ảnh: Comicboookmovie

 

Diễn viên 44 tuổi sẽ thủ vai Clark "Doc" Savage – một nhân vật siêu nhân quen thuộc với các độc giả Mỹ giai đoạn thập niên 1930 – 1940. Trải qua quá trình đào tạo đặc biệt bởi cha mình, Doc sở hữu sức mạnh thể lực và trí não siêu đẳng với sức khỏe, sức bền, tốc độ, khả năng hồi phục, trí nhớ, kỹ năng võ thuật… vượt trội hơn người. Nhân vật này cũng chính là nguồn cảm hứng cho Superman ra đời sau này.

Vậy điều gì khiến dự án Doc Savage khác biệt với các phim anh hùng sắp tới? The Rock chia sẻ, siêu nhân này có tính cách rất “kỳ dị”. Dù có thể lực và trí lực hơn người, anh không giỏi giao tiếp. Tuy vậy, các nhà sản xuất vẫn có niềm tin lớn vào sự thành công của tác phẩm dựa trên lịch sử và sức ảnh hưởng lớn của nhân vật.

Dwayne Johnson dong phim sieu anh hung hinh anh 2
Bức ảnh về buổi họp với đội ngũ làm phim được The Rock chia sẻ trên Instagram.

 

Anh chính là người đã khởi xướng xu hướng anh hùng mặc áo choàng và diện đồ có logo ở ngực. Mới đây, tài tử Mỹ đã chia sẻ tấm hình buổi họp với ê-kíp làm phim Man of Bronze – biệt danh của Doc. Hiện anh đang quay dở dự án Fast 8 – tập mới nhất trong series tốc độ dài hơi Fast and Furious ra rạp tháng 4 năm sau.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất