Đường Yên bị chê không đủ xinh đẹp để đóng vai tiên nữ

Ione - 31/07/2015, 20:36

Trong dự án phim mới, Đường Yên sẽ vào vai Tử Hà tiên tử, vai diễn kinh điển của nữ diễn viên Chu Ân.

Đường Yên bị ví là bình hoa di động vì những vai diễn ngây thơ đến nhàm chán trong nhiều bộ phim. Mới đây, nữ diễn viên xác nhận thông tin tham gia tác phẩm điện ảnh Đại Thoại Tây Du 3, đảm nhận vai tiên nữ Tử Hà, hợp tác cùng Hàn Canh. Nhiều khán giả Trung Quốc lên tiếng chê bai nhan sắc và diễn xuất của Đường Yên đều không xứng để vào vai diễn kinh điển này.

11791781-402935439889621-678168993-n.jpg

Đường Yên (ảnh dưới) bị "ném đá" khi nhận vai diễn kinh điển.

Đại Thoại Tây Du 3 là tác phẩm điện ảnh làm lại từ bộ phim nổi tiếng do Châu Tinh Trì đóng chính, vai nữ chính tiên nữ Tử Hà do Chu Ân đảm nhận đã trở thành kinh điển trong lòng người xem Trung Quốc. Chu Ân được khen có nhan sắc vượt trội và kỹ năng diễn xuất cũng vượt xa Đường Yên.

0bCz-fxfhxmp9596618-7793-1438335982.jpg

Netizen xứ Trung cho rằng nữ diễn viên chưa đủ xinh đẹp và tài năng để vào vai Tử Hà tiên tử từng được Chu Ân thể hiện thành công.

Netizen Trung Quốc phản ứng gay gắt trước quyết định nhận vai của ngôi sao Bên nhau trọn đời: "Đường Yên không thể vượt qua được Chu Ân", "Tướng mạo không cùng đẳng cấp, không thể so sánh được", "Đường Yên toàn diễn vai ngây thơ, ngơ ngác, diễn xuất chả có chút tiến bộ nào", "Cô ấy lúc nào cũng trợn mắt lên, vai diễn nào cũng giống nhau".

Trong khi đó, bộ phim Người tình kim cương do Đường Yên và Bi Rain đóng chính đang được phát sóng. Nữ diễn viên tiếp tục nhận lời chê bai khi thể hiện kiểu nhân vật nhạt nhẽo, tính cách yếu đuối, khiến người xem mệt mỏi. Netizen gọi Đường Yên là "bình hoa di động" và dành nhiều tình cảm cho cặp nhân vật phụ hơn.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất