Đường tình ngọt ngào của Phúc Bồ và bạn gái hot girl

Zing - 05/06/2015, 19:31

Sau 3 năm yêu xa, trải qua nhiều thăng trầm, cặp đôi Phúc Bồ - Hồng Anh sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày mai (6/6).

h

Phúc Bồ (tên thật Lê Hồng Phúc, sinh năm 1987) là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất khá nổi trong giới trẻ Việt. Trong khi đó, Thỏ Yanny (tên thật Đào Hồng Anh, sinh năm 1994) là hot girl, được nhiều người biết đến qua các cuộc thi như Miss Teen, Hot Vteen, Bước nhảy xì-tin... Năm 2012, họ gặp nhau trong một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. Giọng hát trong trẻo, khuôn mặt dễ thương của Hồng Anh ngay lập tức khiến chàng rapper Hà Thành "say nắng".

 

D

Từ những ấn tượng đầu tiên, Phúc Bồ quyết tâm xin số điện thoại của Hồng Anh. Sau nhiều lần gặp gỡ, họ chính thức trở thành một cặp. Hot girl cho hay: “Năm 2012, mình vào Sài Gòn để tham dự Miss Teen và biết anh Phúc. Anh cũng là người miền Bắc vào Nam lập nghiệp nên cả hai nói chuyện khá hợp. Ban đầu chỉ là những chia sẻ như anh trai, em gái. Sau đó, chúng mình gọi điện cho nhau mỗi tối, dần thân thiết và yêu lúc nào không hay". 

 

Yêu nhau từ năm 2012, nhưng đến đầu năm 2014, Hồng Anh và Phúc Bồ mới chính thức công khai chuyện tình cảm với báo chí. Cô nàng từng tâm sự: “Người ta bảo nghệ sĩ đa tình nên ban đầu mình cũng lo lắng lắm. Nhưng anh Phúc luôn rất rõ ràng và nghiêm túc trong mọi hành động nên mình tin tưởng anh ấy. Hiện tại, chúng mình đang yêu xa, nhưng có vất vả thì cũng xây dựng bằng niềm tin thì tình yêu mới lớn được. Bản thân mình cũng học cách tin tưởng, ủng hộ và hi vọng hai đứa sẽ cùng nhau đi tới happy ending

Tháng 1/ 2013, cặp đôi Phúc Bồ - Hồng Anh chính thức yêu nhau. Nhưng đến đầu năm 2014, họ mới công khai chuyện tình cảm với báo chí. Cô gái sinh năm 1994 từng tâm sự: “Người ta bảo nghệ sĩ đa tình nên ban đầu mình lo lắng lắm. Nhưng anh Phúc rất rõ ràng và nghiêm túc trong mọi hành động nên mình tin tưởng anh ấy. Hiện tại, chúng mình đang yêu xa, nhưng tình cảm vẫn lớn dần lên nhờ xây dựng bằng niềm tin".

Sống xa nhau hàng nghìn cây số trong suốt 3 năm, nhưng chuyện tình của họ vẫn luôn bền chặt, khiến không ít người người ngưỡng mộ. Một người ở Sài Gòn, một người ở Hà Nội, rất hiếm có cơ hội gặp nhau. Nhưng Hồng Anh cho biết, sự xa cách chính là sợi dây gắn kết họ lại gần nhau hơn.
Hiếm khi gặp mặt, hẹn hò trong suốt 3 năm, song chuyện tình của họ vẫn luôn bền chặt. Hồng Anh cho biết, sự xa cách chính là sợi dây gắn kết họ lại gần nhau hơn.
O
Khi tình cảm đã đủ lớn, Hồng Anh - Phúc Bồ về ra mắt gia đình hai bên. Được sự ủng hộ của bố mẹ và chọn được ngày tốt, họ quyết định tiến tới hôn nhân.
Lễ
Ngày 4/6 vừa qua, lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và người thân. Hot girl Hà thành chia sẻ: "Tuy đã chuẩn bị tinh thần cho ngày hôm nay, nhưng mình vẫn cảm thấy rất hồi hộp, lo lắng. Rất may, mọi chuyện đều hoàn thành đúng như mong đợi". 
Hôn lễ
Hôn lễ của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào ngày 6/6 tại Hà Nội và ngày 7/6 tại Hưng Yên. Sau đám cưới, Phúc Bồ và Hồng Anh dự định hưởng tuần trăng mật ở Đà Nẵng, sau đó cùng nhau về Sài Gòn để tiếp tục công việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất