Được hỏi nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính, Nhật Lê thẳng thắn: "Chị không ăn thịt đồng loại"

Tiin - 07/01/2020, 14:26

Trong phần hỏi đáp trên story Instagram, một fan nữ đã hỏi Nhật Lê "chị nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính với em?".

 

Sau khi chia tay cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, tụ tập ăn uống, vui chơi với bạn bè lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất chăm chơi trò hỏi đáp trên story Instagram.

Các loại câu hỏi từ nhảm nhí tới nghiêm túc, từ hỏi bí quyết làm đẹp cho tới sở thích cá nhân, Nhật Lê đều dành thời gian trả lời người hâm mộ.

Hotgirl Nhật Lê

 Sau lùm xùm chia tay cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê cũng từng dính nghi vấn yêu người đồng giới khi đăng ảnh cưới với một người bạn nữ lên mạng xã hội.

Đính kèm bức ảnh là dòng captions đầy ngọt ngào: 'Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Hôm nay người ta cưới nhau rồi, bao giờ đến lượt mình anh nhỉ?'.

Đáp lại Nhật Lê, cô gái kia cũng đăng ảnh cả hai tình tứ với dòng chú thích:  'Hôm nay có bác hỏi: Mười mấy tuổi rồi mà bố mẹ cho đi xe máy? Con đủ tuổi lấy vợ rồi bác ơi'.

Nhật Lê hoá cô dâu bên cạnh chú rể đồng giới

 Hành động này của người đẹp Quảng Nam đã khiến không ít người hiểu lầm về giới tính của cô. Tuy nhiên, sau màn đáp trả thẳng thắn trước câu hỏi nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính, Nhật Lê cũng chính thức phủ nhận tin đồn là LGBT.

Hiện tại, hotgirl 9X đang dính nghi vấn hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Sơn Minh Tâm thuộc đội bóng rổ Danang Dragons.

Cầu thủ bóng rổ Sơn Minh Tâm

 Nhật Lê xuất hiện trong một trận bóng rổ mới đây có Minh Tâm thi đấu và ân cần hỏi han anh chàng

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất