Đừng vào Instagram của 5 bạn trẻ Việt Nam này khi đói!

Kênh 14 - 11/12/2015, 09:49

Đây là danh sách những bạn trẻ Việt sở hữu Instagram sẽ khiến bạn ngất ngây vì chụp ảnh đồ ăn quá đẹp.

Chụp ảnh đồ ăn bằng smartphone cùng chức năng check in đã dần trở thành một “thủ tục” không thể thiếu trong một bộ phận các bạn trẻ mỗi khi đi ăn uống ở bất kỳ nơi đâu. Nhiều người hay nói, đây là một trong những thói quen điển hình của việc "sống ảo". Thế nhưng “sống ảo” thì cũng có nhiều đẳng cấp, và 5 instagram dưới đây sẽ phải làm những ai từng "thành kiến" về việc chụp ảnh đồ ăn phải gật gù ngay lập tức bởi họ hiện đang thật sự nghiêm túc với đam mê này cũng như làm ra tiền từ nó. 

Kiyoshi Jiro 

Thời gian qua ắt hẳn những thông tin về chuỗi cửa hàng The Kafe của cô chủ trẻ Đào Chi Anh nhận được vốn đầu tư tới 5,5 triệu đô la đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ít ai biết tới người đứng phía sau những hình ảnh long lanh "ăn tiền" của The Kafe lại là một nhiếp ảnh gia còn khá trẻ - Kiyoshi Jiro.

 Kiyoshi Jiro.

 

 

Tên thật là Lê Trung Kiên, Kiyoshi vốn là một nhiếp ảnh gia đầy tài năng, nhất là trong lĩnh vực chụp ẩm thực, vậy nên rất dễ hiểu khi Instagram @thepandaflavor của Kiyoshi Jiro đẹp long lanh và có lượt follow cao ngất ngưởng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, với ánh sáng sáng dịu và lối chụp "flatlay" thời thượng, đã giúp những hình ảnh chụp đồ ăn của anh đẹp không thua gì tạp chí hay blog ẩm thực nước ngoài. 

 

Chính vì tài năng của mình, mà hiện tại, anh chàng đang nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh ẩm thực cho các tạp chí lớn cũng như các thương hiệu ở Việt Nam. 

 

 

 

 

 

Thekmarket/ Nguyễn Minh Kha

Là một food stylist chuyên nghiệp nên công việc chính của Minh Kha là làm cho đồ ăn trở nên lung linh nhất có thể. Sở hữu tài khoản Instagram với gần 8000 người follow, @thekmarket chuyên trị những shoot ảnh có màu sắc ấm cúng, cổ điển nhưng vẫn dư sức khiến người xem phải chảy nước miếng vì độ ngon lành và rực rỡ của sản phẩm.            

 

 

 

Để có được những shoot hình hấp dẫn về đồ ăn, food stylist phải gánh vác một trách nhiệm khá lớn về bố cục, màu sắc lẫn giữ sự tươi ngon cho sản phẩm suốt thời gian buổi chụp diễn ra. Theo như cô nàng sinh năm 1993 này chia sẻ, chính niềm đam mê vẽ vời lẫn ăn uống đã đưa Kha tới với công việc hiện nay. Và hiện tại, cô thật sự rất yêu thích nó.

 

 

 

 

Hanhchip/ Trần Hồng Hạnh 

Cô nàng du hoc sinh sở hữu instagram tới gần 10k followers này có một sự đam mê không nhỏ trong việc sắp đặt đồ ăn. Không quá chú trọng tới độ ngon mắt của món ăn như công việc của các food stylist vẫn hay làm, nhưng Hạnh lại vô cùng kĩ lưỡng trong việc sắp xếp những dĩa bánh, những ly café sao cho chúng mang một tổng thể hài hòa từ màu sắc tới kích cỡ hay hình dáng. 

 

 

 

Có thể thấy những shoot hình của cô nàng lúc nào cũng được sắp xếp vô cùng chỉnh chu theo phong cách tối giản, lại có phần rất sang trọng. Tone màu mà Hạnh Chip yêu thích hẳn là những tone màu sáng, nhã nhặn, những bức ảnh cũng luôn được khéo léo tận dụng hết ánh sáng để mang lại cho người xem một cảm giác rất trong trẻo, nhẹ nhàng. 

 

 

 

 

 

 

Dltvo/ Diem Ly Vo 

@dltvo có lẽ là cái tên chưa quen mặt lắm ở cộng đồng Việt Nam. Tuy nhiên Instagram của cô nàng lại sở hữu lượt follow vô cùng ấn tượng, hơn 43k followers và tất cả những hình ảnh up lên đều nhận được sự ủng hộ, khen ngợi đông đảo từ bạn bè quốc tế. Đặc biệt, rất khó để tìm ra một tấm ảnh có mặt nhân vật chính. 

 

Diễm Ly hiện đang sinh sống và làm việc tại New York, Mỹ. Có lẽ chính vì vậy mà những hình ảnh cô nàng up lên Instagram đều có tone màu trầm ấm rất Tây. Chủ đề mà Diễm Ly thích nhất chính là chụp về bánh ngọt và rau củ. 

 

 

 

 

 Zngemie/ Nguyễn Minh Ngọc 

Nguyễn Minh Ngọc hiện đang làm food stylist leader của một team chuyên làm những công việc sáng tạo, thiết kế và chăm chút cho mảng hình ảnh sản phẩm, đặc biệt là về đồ ăn. Chẳng khó để hình dung Instagram của cô nàng được chăm chút về phần nhìn đến như thế nào. Bất kỳ ai từng follow cô nàng đều chết đứ đừ một phần vì ngưỡng mộ, một phần cũng có thể vì đói, bởi Instagram của Ngọc lúc nào cũng tràn ngập ảnh đồ ăn ngon.   

 

 

 

Emie cùng team của mình đã nhận được sự hợp tác của rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu và tạp chí nổi tiếng… Những sản phẩm của ZG Fairy Land luôn khiến người xem có cảm giác phảng phất đâu đó một chút Châu Âu, một chút cổ điển nhưng nhìn rồi lại khó có thể rời mắt được. 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất