Đưa vợ đi đẻ gặp cảnh tắc đường bèn lên mạng nhờ giải cứu, nhưng dân mạng lại nhiệt tình đặt giúp cả tên con khiến nhiều người cười ngất

Kênh 14 - 28/09/2018, 03:17

Thấy vợ có dấu hiệu sắp sinh, nhưng ông bố trẻ lại gặp đúng đoạn đường ùn tắc không thể di chuyển. Khá bối rối chưa biết xử lí sao nên ông bố này đã phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cư dân mạng. Bên cạnh việc nghĩ cách để đưa sản phụ đến bệnh viện sớm, nhiều người con gợi ý luôn cả tên cho cháu bé.

Những câu chuyện về chủ đề nhờ cư dân mạng đặt tên cho con nằm trong danh sách những chuyện khiến người đọc cười chảy nước mắt bởi những cái kết "đắng lòng". Và câu chuyện này thì...chưa bao giờ có hồi kết. Tuy nhiên, việc nhờ cư dân mạng đặt tên cho con chẳng phải là mới, nhưng có những tình huống nước sôi lửa bỏng mà nhiều người vẫn không quên việc gợi ý tên con giúp các ông bố trẻ quả thì quả thực "dở khóc dở cười".

Đưa vợ đi đẻ gặp cảnh tắc đường ông bố trẻ lên mạng nhờ giải cứu, nhưng dân mạng lại nhiệt tình đặt giúp cả tên con khiến nhiều người cười ngất - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Mới đây, ông bố trẻ T.Võ đã đăng đàn lên hội nhóm của những người mê ô tô để tìm kiếm sự trợ giúp vì gặp đúng đoạn tắc đường khi đưa vợ đi sinh con khiến nhiều người chú ý. "Gấp gấp gấp! Em đang đưa vợ đi đẻ nhưng kẹt xe quá, giờ em đang ở ngay ngã tư Trần Duy Hưng. Bác nào đang đi xe máy, nhanh nhẹn thì hỗ trợ em với ạ", đoạn chia sẻ của tài khoản T. Võ trên mạng xã hội.

Ngay sau những lời chia sẻ khẩn thiết mong được mọi người hỗ trợ là hình ảnh dòng xe kẹt cứng, tiến không được, lùi không xong khiến ông bố trẻ bất lực.

Do tuyến đường kẹt cứng khiến ông bố trẻ phải xuống nhờ sự giúp đỡ.

Ngay sau khi đoạn chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội, dù ở xa không hỗ trợ được trực tiếp nhưng nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng gợi ý cho ông bố trẻ những cách xử lý an toàn và nhanh chóng để đảm bảo an toàn cho cả hai mẹ con như là đặt xe công nghệ để di chuyển được nhanh hơn, nhờ người đi xe máy quanh đó, hoặc gọi y tá hộ sinh đến hỗ trợ trong lúc tắc đường hoặc căng hơn là bế vợ chạy bộ đi tìm trợ giúp...

Đưa vợ đi đẻ gặp cảnh tắc đường ông bố trẻ lên mạng nhờ giải cứu, nhưng dân mạng lại nhiệt tình đặt giúp cả tên con khiến nhiều người cười ngất - Ảnh 3.

Rất nhiều người gợi ý tên con cho ông bố trẻ khi lên mạng nhờ giúp đỡ đưa vợ đến bệnh viện

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều "thánh đặt tên" không ngần ngại xung phong đặt tên cho cháu bé sau khi cả gia đình gặp phải sự cố bất ngờ này. "Sinh đúng vào tầm tắc đường này thì đặt tên cho con con luôn là Võ Tắc nhé ông bố trẻ", một bạn khác hài hước chia sẻ.

Bên cạnh đó, còn hàng loạt cái tên đọc lạ được gợi ý cho gia đình nhỏ này như là, Võ Tắc Đường, Võ Duy Hưng, Võ Trần Duy Hưng, Võ Kẹt Xe... khiến nhiều người bật cười.

Đưa vợ đi đẻ gặp cảnh tắc đường ông bố trẻ lên mạng nhờ giải cứu, nhưng dân mạng lại nhiệt tình đặt giúp cả tên con khiến nhiều người cười ngất - Ảnh 4.

May mắn sau đó ông bố trẻ đã nhờ tài xế công nghệ chở cả gia đình đến bệnh viện an toàn

Trong lúc mọi người đang vô cùng sốt ruột chờ thông tin từ ông bố trẻ xem đã nhờ được sự trợ giúp của ai chưa thì nhận được thông báo từ ông bố trẻ khi kịp thời nhờ được 2 tài xế GrabBike để đưa vợ đến bệnh viện kịp thời. Thật may mắn, sau sự cố bất ngờ trên cả gia đình đã đón thiên thần chào đời an toàn khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Theo KA/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất