"Đưa mày đi khắp thế gian", bộ ảnh khiến các cặp bạn thân thổn thức

Tiin - 24/03/2017, 16:57

Hai anh chàng này đã chứng minh được một điều là không có gấu không có nghĩa là bạn không thể thực hiện bộ ảnh "Follow me".

 

Trào lưu chụp ảnh 'Follow me' (Nắm tay em đi khắp thế gian) được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng sau những bức ảnh cực đẹp của nhiếp ảnh gia Murad Ossman chụp cùng bạn gái mình.

Ăn theo trào lưu chụp ảnh đình đám này, hai anh chàng có tên tài khoản là Imgur 'ignoreeverythingido' đã tự mình thực hiện bộ ảnh 'Đưa mày đi khắp thế gian'. Hai anh chàng này đã đi hết một lượt các địa điểm du lịch nổi tiếng Thái Lan từ bãi biển Tonsai, chợ đêm Chiangmai cho đến tượng phật trắng nổi tiếng ở Pai để cho ra những bức ảnh thú vị này.

Vẫn phong cách chụp và cách tạo dáng đậm chất 'Follow me' nhưng bộ ảnh của 'ignoreeverythingido' lại khiến những trái tim F.A hưởng ứng cực nhiều bởi nhân vật chính trong bộ ảnh chính không phải một cặp nam nữ đang yêu nhau mà là một cặp bạn thân nam.

Khi được hỏi về lý do tại sao lại thực hiện bộ ảnh này, cả hai anh chàng cho hay: 'Trong khi mọi người có đôi có cặp, kết hôn rồi sinh con để cái thì đơn giản là chúng tôi có một 'tuần trăng mật đặc biệt' với bạn thân của chúng tôi thôi mà.'

 Ngay sau khi được đăng tải lên Imgur, bộ ảnh này đã thu hút hơn 200k lượt xem cùng hàng trăm lượt comment, chia sẻ chỉ sau một thời gian ngắn.

 

 

 Theo Minh Thư/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất