Đưa bạn gái bị bệnh nặng đi du lịch theo hình trái tim

Tiin - 26/11/2015, 10:52

Tình cảm đẹp cùng chuyến du lịch đặc biệt hình trái tim của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ và cảm động.

 

Đinh Nhất Châu Lại Mẫn vốn là một cặp tình nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, cô không may mắc căn bệnh u não không thể chữa khỏi. Để bạn gái được tận hưởng cảm giác hạnh phúc và không phải tiếc nuối điều gì, Đinh Nhất Châu đã đưa Lại Mẫn đi du lịch trên khắp đất nước Trung Quốc theo bản đồ hình trái tim.

Cặp đôi bắt đầu chuyến du lịch đặc biệt từ tháng 1/2015 và vẫn đang rong ruổi trên ‘hành trình trái tim’ đó.

Cảm động chàng trai đưa bạn gái bệnh nặng đi du lịch theo hình trái tim

Những địa điểm du lịch của cặp đôi sẽ ghép thành hình trái tim

Đinh Nhất Châu: Nhiều người gọi tôi là ‘nam thần’, thật ra tôi cũng chỉ bình thường như bao ai khác thôi

Đinh Nhất Châu (27 tuổi) và Lại Mẫn (28 tuổi) vốn là bạn từ thời tiểu học, nhưng hai người đã mất liên lạc nhiều năm. Anh mở cửa hàng cắt tóc tại quê hương Liễu Châu, còn cô làm nghề hướng dẫn viên du lịch, nay đây mai đó. Cách đây vài năm, u não đã cướp đi sinh mệnh người mẹ yêu dấu của Lại Mẫn và cô cũng không thoát khỏi căn bệnh di truyền này.

Cha mẹ Lại Mẫn đều đã qua đời. Cô gặp Đinh Nhất Châu trong đám tang cha. Hai người yêu nhau từ năm 2014. Sau khi bệnh của Lại Mẫn có dấu hiệu phát tác, cặp đôi bắt đầu nghĩ đến việc đi du lịch cùng nhau và trải nghiệm cuộc sống.

Hôm 3/1, cặp đôi xách vali, bắt đầu hành trình đi khắp tổ quốc theo hình trái tim. Phương tiện giao thông của họ là chiếc xe lam ba bánh cùng những món đồ thiết yếu.

‘Với những người đang đắm say trong tình cảm, tình yêu vô cùng đơn giản, chỉ cần luôn bên cạnh nhau là được’ – Đinh Nhất Châu nói. Cùng với chuyến du lịch đặc biệt của mình, cặp đôi nhận được vô số sự quan tâm chú ý từ dư luận và cộng đồng mạng.

Không ít người gọi anh là ‘bạn trai tốt nhất Trung Quốc’, ‘nam thần’… Tuy nhiên, khi nghe những lời này, anh chỉ bình thản cho rằng bản thân vô cùng bình thường, người ta đã quá tâng bốc anh rồi.

Cảm động chàng trai đưa bạn gái bệnh nặng đi du lịch theo hình trái tim

Đinh Nhất Châu và Lại Mẫn ở thành phố Lan Châu

Lại Mẫn: Hy vọng gặp gỡ nhiều bạn bè, tình người ấm áp còn đẹp hơn phong cảnh

Do bệnh ngày càng nặng, khi tới thành phố Lan Châu, Lại Mẫn đã không thể tự đi lại, cô hoàn toàn phụ thuộc vào bạn trai. Những người bán hàng ở các địa điểm du lịch hai người đi qua đều vô cùng cảm động trước tình cảm của cặp đôi. Họ luôn cố gắng giúp đỡ hai người hết mức có thể.

Hiện Đinh Nhất Châu và Lại Mẫn đã hoàn thành được nửa lộ trình trong chuyến du lịch trái tim của mình. ‘Trên đường đi, tôi đã gặp gỡ và làm quen với không ít người bạn. Mỗi lần rời xa, tôi lại cảm thấy quyến luyến’ – Lại Mẫn cho hay. Bên cạnh đó, cô cũng hy vọng sẽ được kết bạn với càng nhiều người hơn nữa trong nửa hành trình còn lại. ‘Lòng người còn đáng quý hơn cảnh đẹp nhiều.’

Với Đinh Nhất Châu, anh luôn bên cạnh bạn gái không rời, từ những việc nhỏ nhặt nhất. ‘Chỉ cần cô ấy vui tôi liền hạnh phúc’ – Anh chia sẻ.

Cảm động chàng trai đưa bạn gái bệnh nặng đi du lịch theo hình trái tim

Người bạn đồng hành không thể thiếu của cặp đôi trên 'hành trình trái tim'

‘Tình cảm của họ giống như ngôn tình giữa đời thực’

Hồi tháng 5, ‘hành trình trái tim’ của Đinh Nhất Châu và Lại Mẫn đã lên sóng truyền hình và được chọn là cặp đôi đẹp của năm. Anh cầu hôn với cô khi đến tham quan cung điện Potala nằm ở Lhasa, Tây Tạng.

Chuyện tình của cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. ‘Trước đây tôi vẫn cảm thấy tình yêu của họ rất vĩ đại, nhưng khi gặp rồi, tôi cảm thấy họ chỉ là người bình thường, tình yêu của Nhất Châu với Lại Mẫn giản dị nhưng vô cùng cảm động.’ – A Lỗi, một cư dân mạng cho biết. Thậm chí, anh còn tình nguyện đi cùng cặp đôi và chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho họ.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng, tình yêu giữa Nhất Châu và Lại Mẫn chính là ngôn tình giữa đời thực mà không phải tưởng tượng đâu xa. Tất cả đều hy vọng và chúc cho cặp đôi hoàn thành được ‘hành trình trái tim’ của họ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất