Dự báo tuần mới cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo

06/04/2015, 07:04

Horoscope tuần mới dự báo các Song Ngư độc thân nhiều khả năng sẽ bắt đầu một mối quan hệ tình cảm đầy mới mẻ trong khoảng thời gian này, trong khi đó Nhân Mã có xu hướng tìm đến công việc để quên đi những chuyện không vui trong tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Thận trọng trong mọi việc
 
Bạch Dương cần thận trọng trong mỗi việc mình làm. Tốt nhất hãy giữ im lặng, đừng thu hút sự chú ý về mình. Trong công việc, bạn cần đề phòng ngay cả với những cơ hội bởi chúng có thể đi kèm rủi ro rất lớn. Thay đổi công việc hay yêu cầu được thăng chức, tăng lương cũng là hai trong những gạch đầu dòng cần tránh đối với Cừu trong giai đoạn này. 
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Ba.      
 
Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Sóng gió kinh doanh
 
Việc kinh doanh của Kim Ngưu có thể rơi vào tình trạng bấp bênh. Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó chính là đừng vì mối đe dọa trước mắt mà vội vàng thay đổi kế hoạch lâu dài một cách thiếu suy nghĩ. Thêm vào đó, việc kinh doanh không thuận lợi không chỉ xuất phát từ việc tính toán sai lầm còn bởi lí do nguồn tài chính lúc này của bạn chưa đủ ổn định. 
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Thứ Năm. 
 
Song Tử (22/5 - 21/6): Hài lòng với thực tại
 
Horoscope dự báo tuần lễ trước mắt không thích hợp để các Song Tử mở rộng quan hệ. Tốt nhất bạn nên học cách hài lòng với hiện tại và tập trung làm cho tốt những việc đang làm. Đây cũng không phải thời điểm thuận lợi cho các kế hoạch đầu tư. Song Tử có thể trì hoãn các quyết định ảnh hưởng lớn tới tập thể sang tuần sau, khi thần may mắn quay trở về bên bạn. 
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy, Chủ nhật. 
 
Cự Giải (22/6 - 22/7): Đánh giá khách quan
 
Gia đình và người thân có xu hướng thiếu thiện cảm thậm chí phản đối một mối quan hệ mới của Cự Giải. Tất nhiên, chú Cua ngang ngạnh sẽ cho rằng quen với ai là quyền của bạn nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ ngoài tai lời góp ý của những người thân yêu nhất. Suy nghĩ thật kỹ càng và khách quan có thể giúp bạn tránh những lỗi lầm khiến bạn phải hối tiếc về sau. 
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Thứ Năm.  
 
Sư Tử (23/7 - 22/8): Phân chia công việc
 
Nhịp sống trong tuần của Sư Tử có dấu hiệu tăng tốc. Rất nhiều việc xảy ra cùng một lúc và bạn cho rằng mình cần đích thân ra tay “dẹp loạn”. Vậy nên Sư Tử thường xuyên cảm thấy thiếu thời gian để hoàn thành mọi việc. Thư giãn đi nào, đúng là ý tưởng và tinh thần trách nhiệm của bạn rất cao, rất dồi dào, nhưng nếu cứ “đơn thương độc mã đánh trận” như vậy, bạn có thể khiến bản thân kiệt sức đấy. 
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu, Thứ Bảy.    
 
Xử Nữ (23/8 - 23/9): Quan tâm cấp dưới
 
Mặc dù phải đối mặt với một số khó khăn ngay đầu tuần nhưng Xử Nữ vẫn hùng hổ tiến về phía trước nhờ tham vọng cháy ngùn ngụt trong mắt bạn. Tuy nhiên, đối với những Xữ Nữ đang nắm giữ vai trò lãnh đạo, bạn có xu hướng vì quá tập trung đến mục tiêu mà trở nên chuyên quyền, độc đoán, áp đặt cấp dưới khiến tinh thần mọi người cảm thấy hết sức nặng nề. 
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy, Chủ nhật.  
 
Thiên Bình (24/9 - 23/10): Tận dụng cơ hội
 
Đây chính xác là tuần lễ vàng để Thiên Bình mở rộng mạng lưới kinh doanh và “thu nạp” thêm những cộng sự vừa trung thành vừa giỏi giang về “phe” mình. Việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội có thể mang lại cho bạn những mối quan hệ đáng giá. Nhìn chung, vận may của Thiên Bình trong tuần lễ này khá tốt nhưng horoscope dự báo chúng sẽ không ở lại quá lâu bên cạnh bạn. 

 

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Tư.  
 
Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Quyết định thận trọng
 
Công việc tất bật và các sự kiện xã hội liên tiếp diễn ra khiến Bọ Cạp chẳng còn thời gian dành cho chuyện tình cảm. Một số Bọ Cạp thậm chí sẽ phải đứng trước ngã ba lựa chọn trong tình yêu. Trong trường hợp này, hãy tự hỏi và trả lời mình một cách trung thực xem bạn thật sự muốn gì. Nhất cử nhất động trong tuần lễ này đều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của chính bạn. 

 

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Thứ Năm.  
 
Nhân Mã (23/11 - 21/12): Xoay như chong chóng 
 
Nhân Mã có nguyên một tuần xoay như chong chóng cùng công việc. Bạn bận rộn đến nỗi ngay trong giấc mơ còn mơ thấy deadline nữa kìa. Tuy vậy bạn dường như cảm thấy cuộc sống tất bật này rất thú vị nhất là khi nó khiến Nhân Mã thôi suy nghĩ buồn phiền về chuyện tình cảm không như ý. Cuối tuần, hẳn là bạn sẽ rất ngạc nhiên vì mình đã hoàn thành một lượng công việc khổng lồ chỉ trong vài ngày. 

 

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Bảy. 
 
Ma Kết (22/12 - 20/1): Chuyên gia đàm phán
 
Nhìn thấy công việc là hành động như cỗ máy, đó chính xác là những gì người khác đánh giá về Ma Kết. Bảy ngày tới đây cuộc sống của bạn đương nhiên vẫn sẽ gắn bó mật thiết với những giấy tờ, công văn, hợp đồng,… Tỷ lệ đàm phán thành công trong tuần mới của bạn khá cao. Tuy nhiên, cũng đừng vì vậy mà chủ quan “khinh địch” đấy nhé. 

 

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Thứ Bảy.   
 
Bảo Bình (21/1 - 19/2): Hợp tác để thành công
 
Mức năng lượng trong tuần này của Bảo Bình lên đến đỉnh điểm. Điều này cho phép bạn dai sức hơn trong mọi việc. Thế nhưng horoscope tuần mới cho rằng hiệu quả làm việc lại không tăng lên nhiều nếu bạn chỉ biết khư khư ôm lấy công việc một mình. Sẽ tốt hơn nếu biết tăng cường giao tiếp hoặc hợp tác trong tuần này. Một cái đầu làm sao bằng được hai cái đầu cơ chứ?

 

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Chủ nhật.    
 
Song Ngư (20/2 - 20/3): Khởi đầu mới mẻ
 
Các Song Ngư độc thân có thể bước vào mối quan hệ tình cảm mới trong tuần lễ này. Chỉ có điều dường như quyết định của bạn có chút bốc đồng thì phải. Tốt hơn hết trước khi gật đầu đồng ý, bạn nên để lí trí thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người đáng tin cậy. Hai ngày cuối tuần, Song Ngư hãy cẩn thận trong vấn đề tiền bạc nữa nhé. 

 

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Sáu.  
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất