Dự báo tuần mới (27/7-2/8) cho 12 cung hoàng đạo

Tiin - 27/07/2015, 11:35

Horoscope tuần mới “khuyến cáo” các Cự Giải cần chủ động thay đổi và thích nghi hơn nữa mới mong gặt hái thành công.

 

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Bạn bè trợ giúp

Những ngày đầu tuần, tinh thần làm việc của Bạch Dương cực kỳ hăng hái. Tuyệt vời hơn cả đó là tất cả mọi việc đều đi đúng quỹ đạo mà bạn đã "vẽ" ra. Từ thứ Năm trở đi, tình hình tài chính có chiều hướng đi xuống và Cừu buộc phải thắt chặt chi tiêu. Nếu cảm thấy quá sức, Bạch Dương hãy chủ động chia sẻ với bạn bè về những khó khăn đang phải đối mặt, họ sẽ giúp đỡ bạn hết mình.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Hậu phương gia đình

Kim Ngưu khởi đầu tuần mới bằng hàng loạt ý tưởng sáng tạo cùng quyết tâm cao độ. Trong những tình huống khó khăn vào khoảng thứ Ba thứ Tư, bạn vô tình bộc lộ cho mọi người thấy khả năng xoay xở đáng ngưỡng mộ của mình. Hơn nữa, Kim Ngưu hãy lạc quan lên bởi bạn không hề đơn độc trong “cuộc chiến” này. Gia đình thân yêu vẫn luôn ở phía sau dành cho bạn sự quan tâm và hỗ trợ.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai.

Dự báo tuần mới 27/72/8 cho 12 cung hoàng đạo

Song Tử (22/5 - 21/6): Tình yêu nở rộ

Horoscope tuần mới dự báo chuyện tình cảm thăng hoa sẽ trở thành chất xúc tác mạnh mẽ giúp Song Tử thêm tự tin và quyết tâm đối mặt với nhiều thử thách trong tuần. Ngày Thứ Tư, bạn dễ gặp áp lực trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, mọi việc sẽ mau chóng được giải quyết ổn thỏa trước khi cuối tuần kịp đến. Hai ngày thứ Bảy, Chủ nhật, tinh thần của Song Tử hoàn toàn được giải phóng.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Suy nghĩ thoáng hơn

Horoscope tuần mới “khuyến cáo” các Cự Giải cần chủ động thay đổi và thích nghi hơn nữa mới mong gặt hái thành công. Bên cạnh đó, bạn cũng phát hiện ra nhiều tiềm năng của bản thân và tìm cách khai thác, rèn luyện chúng trong tuần này. Giữa tuần, Cự Giải không nên mạo hiểm và giữ lối suy nghĩ bảo thủ trong cách nhìn nhận về người khác nhé.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tuần lễ an nhàn

Ba ngày đầu tuần, mọi việc diễn ra cực kỳ suôn sẻ khiến Sư Tử cảm thấy giống như tất cả đã được an bài sẵn cho riêng bạn. Càng về cuối tuần, bạn càng có cơ hội khám phá những khả năng tiềm ẩn thông qua những hoạt động tập thể sôi nổi. Chủ nhật này, horoscope tuần mới cho rằng Sư Tử nên dành thời gian cho gia đình và tránh xa những chốn ồn ào đông đúc bên ngoài.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Trở nên tích cực

Đây sẽ là khoảng thời gian Xử Nữ rũ bỏ lớp tính cách nghiêm túc, cầu toàn vốn có để trở nên yêu đời, tràn đầy sức sống và có cái nhìn thoáng hơn trong mọi chuyện. Chưa hết, bạn còn chủ động làm quen, bắt chuyện, chia sẻ suy nghĩ với mọi người. Tuy nhiên, Xử Nữ nên chú ý đến cách ứng xử của mình trong ngày thứ Năm. Bạn có thể làm mất lòng ai đó vì sự thẳng thắn quá mức của mình.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư.

Dự báo tuần mới 27/72/8 cho 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình (24/9 - 23/10): Chỉ thích một mình

Thiên Bình – cung Hoàng đạo nổi tiếng hướng ngoại bỗng có khuynh hướng sống nội tâm trong tuần lễ tới đây. Tình trạng này không may sẽ kéo dài suốt cả tuần bất chấp nỗ lực lôi kéo, rủ rê, mời mọc tiệc tùng văn nghệ từ mọi người. Có lẽ hai ngày cuối tuần Thiên Bình nên dành thời gian đi dã ngoại, du lịch một mình. Tinh thần của bạn chắc chắn sẽ phấn chấn lên rất nhiều sau trải nghiệm đầy thú vị này.

Ngày may mắn trong tuần: Chủ nhật.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Bước ngoặt tình cảm

Tài ngoại giao khéo léo giúp Bọ Cạp tránh được kha khá vấn đề trong hai ngày đầu tuần. Ngoài ra, bạn còn nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ gia đình và bè bạn để thực hiện những dự định đang ấp ủ. Đây cũng là tuần lễ đánh dấu một bước tiến đáng kể trong chuyện tình cảm của Bọ Cạp. Bạn và người ấy thậm chí còn có thể cùng nhau đi đến một quyết định mang tính “chấn động”.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm.     

Nhân Mã (23/11 - 21/12): “Đen tình đỏ bạc”

“Đen tình đỏ bạc” – đây có lẽ chính là lời tóm tắt súc tích nhưng chuẩn xác nhất tình hình của Nhân Mã trong bảy ngày sắp tới. Cụ thể hơn, bạn sẽ thấy mình gặp may mắn liên tiếp trong công việc và chuyện tiền bạc dù bản thân không phải nỗ lực quá nhiều. Chuyện tình cảm lại trái ngược hoàn toàn, dù đã cố gắng hết sức nhưng bạn và người ấy vẫn không thể tìm thấy tiếng nói chung.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư.

Dự báo tuần mới 27/72/8 cho 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 - 20/1): Đừng bỏ quên sức khỏe

Do sức khỏe không ổn định nên dù khối lượng công việc trong tuần phải hoàn thành ít hơn mọi khi, bạn vẫn cảm thấy chật vật trong những ngày này. Tuy vậy, một nhân viên đầy tinh thần trách nhiệm như Ma Kết vẫn sẽ nỗ lực hết mình, thậm chí còn ra tay giúp đỡ khi đồng nghiệp gặp khó khăn. Hãy cứ làm điều bạn cho là đúng, nhưng Ma Kết đừng quên cơ thể mình cũng có những giới hạn nhất định.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu.       

Bảo Bình (21/1 - 19/2): Chủ động làm lành

Rắc rối tình cảm chưa được giải quyết triệt để gây ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của Bảo Bình vào ngày đầu tuần. Bình thường lí trí là vậy nhưng hễ cứ động đến “yêu” là bạn cảm thấy mọi thứ rối hết cả lên. Nếu đã yêu thương người ta đến vậy, tại sao bạn không chủ động lên tiếng “cầu hòa”. Ai đúng ai sai chưa xét đền, nhưng người chủ động xin lỗi trước sẽ là người thực sự coi trọng mối quan hệ này.

Ngày may mắn trong tuần: Chủ nhật. 

Song Ngư (20/2 - 20/3): Xốc lại tinh thần

Những việc đã xảy ra trong quá khứ khó lòng thay đổi, những gì đã mất không thể nào lấy lại, nhưng mỗi chúng ta đều có cả một “gia tài” vĩ đại mang tên “tương lai”. Song Ngư đừng quá tiếc nuối nghĩ ngợi về những chuyện đã qua. Đây là tuần lễ để bạn “dọn dẹp” lại tâm trí mình, xốc lại tinh thần, sẵn sàng lao vào chinh phục những thử thách mới.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất