Dự báo Tarot tuần 4/7 - 10/7 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phát huy tiềm năng, Ma Kết gồng gánh nhiều trách nhiệm

03/07/2022, 15:00

Cuộc sống của bạn sẽ có những tiến triển hay những điều gì cần phải lưu ý trong tuần mới?

Bạch Dương: 6 of Pentacles

Nội dung chú thích ảnh

6 of Pentacles là lá bài của lòng hào hiệp, bác ái, cho đi và nhận lại. Đây là thời điểm mà bạn nên mở rộng tấm lòng để giúp đỡ ai đó, cho lời khuyên hoặc hỗ trợ những điều cần thiết cho một người đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Hoặc cũng có thể đã đến lúc bạn cần trả ơn người đã từng giúp đỡ bạn. Đôi khi không cần phải làm gì đó quá to tát, mà chỉ cần một lời cảm ơn và mời đối phương một chầu cafe hoặc một bữa cơm nho nhỏ để thể hiện sự trân trọng của bạn với họ là cũng đủ rồi.

Kim Ngưu: The Empress

Nội dung chú thích ảnh

Thật dễ dàng bị cuốn vào nhịp sống điên cuồng của cuộc sống. The Empress đang khuyên bạn nên sống chậm lại thưởng thức mọi vẻ đẹp xung quanh bạn. Ăn một bữa ăn ngon. Đi dạo trong công viên và hít thở không khí trong lành của cây cối. Hay thực hiện một sở thích nào đó mà bạn mong muốn bấy lâu.

Bằng cách này, bạn có thể sạc lại năng lượng cho bản thân để tiếp tục cho cuộc hành trình phía trước. Ngoài ra, The Empress cũng báo hiệu bạn có thể sẽ nhận được một món quà nào đó trong tuần tới.

Song Tử: 5 of Swords

Nội dung chú thích ảnh

Bạn đang được cảnh báo khi tham gia vào các 'trận chiến'. 5 of Swords báo hiệu rằng các cuộc xung đột hiện đang hoặc sẽ sớm bùng phát. Và bạn có thể dễ bị cám dỗ bởi việc giành chiến thắng bằng mọi giá.

Nhưng hãy cân nhắc đến cái giá phải trả cho việc quá hiếu thắng. Trong khi cố gắng chứng minh mình đúng, bạn có thể nói hoặc làm điều gì đó mà bạn sẽ phải hối tiếc sau này.

Cự Giải: The High Priestess

Nội dung chú thích ảnh

The High Priestess khuyên bạn nên lắng nghe trực giác của mình. Bạn có đang bị mất cân bằng trong cuộc sống không? Bạn có chắc mình đang đi đúng hướng trong một lĩnh vực cụ thể nào đó không?

Lá bài này khuyến khích bạn kết nối với thế giới nội tâm bên trong chính mình, bởi vì câu trả lời mà bạn tìm kiếm thực chất đã có sẵn ngay đây rồi.

Tử: The Magician

Nội dung chú thích ảnh

Bạn đang được khuyến khích khai thác mọi tiềm năng bên trong bạn. The Magician nói rằng toàn bộ thế giới đều nằm trong tầm tay của bạn. Bạn có mọi thứ cần thiết để đạt được điều mình muốn.

Hãy tận dụng mọi năng lực bạn sở hữu để với tới mục tiêu của mình. Tìm kiếm một công việc mới? Cố gắng xây dựng một mối quan hệ lãng mạn?... Bất cứ điều gì thực sự có thể xảy ra!

Xử Nữ: King of Swords

Nội dung chú thích ảnh

Trí tuệ là tài sản lớn nhất của bạn. Bạn có thể đang phải đối mặt với một quyết định lớn hoặc khám phá vùng đất mới trong một lĩnh vực nào đó của cuộc sống.

King of Swords khuyến khích bạn sử dụng tư duy logic và trí tuệ để điều hướng tình huống này, thay vì để bản thân bị cuốn theo cảm xúc. Bạn sẽ chỉ xác định được con đường đúng đắn để đi khi bạn thực sự tập trung vào trọng tâm của vấn đề.

Thiên Bình: Ace of Swords

Nội dung chú thích ảnh

Khoảnh khắc đột phá của bạn đã đến! Ace of Swords báo hiệu rằng màn sương mù xung quanh bạn đang tan ra và bạn sẽ có tinh thần nhiệt huyết hơn trong tuần tới.

Bạn đang cảm thấy mơ hồ về một thông tin nào đó? Có ai đó đang lừa dối bạn? Bạn có đang tự lừa dối mình không? Ace of Swords sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn rõ ràng và giúp bạn nhìn thấy được những sự thật.

Bọ Cạp: The Chariot

Nội dung chú thích ảnh

The Chariot là một lá bài khuyến khích ý chí, hành động và sự tự chủ. Bạn được khuyến khích sử dụng mọi sức mạnh của mình và dũng cảm nắm lấy thế chủ động khi hướng tới mục tiêu của mình. Giờ không phải là lúc để thụ động chờ đợi những điều tốt đẹp sẽ xảy đến.

Lá bài này cho biết rằng nếu muốn đạt được bất cứ điều gì đều phải cần sự chăm chỉ và tính kỷ luật. Bằng cách tôi luyện một tinh thần thép như người chiến binh, bạn có thể tiến tới tương lai tươi sáng mà không bị nản lòng bởi bất cứ trở ngại nào.

Nhân Mã: 7 of Pentacles

Nội dung chú thích ảnh

Đừng bỏ cuộc! Lá bài 7 of Pentacles nhắc nhở bạn rằng bất cứ điều gì đáng giá đều không thể đạt được trong một sớm một chiều. Có lẽ bạn đang cố gắng làm việc hoặc một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống vẫn chưa gặt hái được thành quả. Và điều này làm bạn thất vọng.

Nhưng nhớ rằng đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và hãy tự hào về nỗ lực bạn đã bỏ ra. Sự chăm chỉ và kiên nhẫn của bạn có thể chưa được đền đáp ngay tức khắc, nhưng sẽ sớm thôi.

Ma Kết: 10 of Wands

Nội dung chú thích ảnh

Bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang mang một gánh nặng rất lớn. Bạn nên cân nhắc việc giảm tải các nhiệm vụ và trách nhiệm mình đang đảm nhận.

Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy rằng một phần gánh nặng của mình thực sự thuộc về người khác. Điều quan trọng là bạn phải điều chỉnh tốc độ của mình trong tuần này. Đừng cố gắng nhận quá nhiều việc về mình, bạn đã rất chăm chỉ rồi.

Bảo Bình: The Lovers

Nội dung chú thích ảnh

Bạn có thể phải đối mặt với một quyết định lớn. Việc này có thể làm bạn rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, đặc biệt có thể liên quan đến mặt phẩm hạnh. Lá bài The Lovers cho thấy bạn cần phải xác định rõ ràng hơn về hệ thống giá trị đạo đức và niềm tin của bạn trước khi hành động.

Bạn có cảm thấy bị bắt buộc phải đi theo một hướng đi khiến bạn sợ hãi hoặc cảm thấy tội lỗi không? Đừng để chúng trở thành nỗi ám ảnh của bạn. Thay vào đó, hãy sống thật với chính mình, đừng làm điều mà bạn thực sự không muốn và không thấy thoải mái.

Song Ngư: Strength

Nội dung chú thích ảnh

Lá bài Strength báo hiệu rằng bạn rất dễ bị chìm đắm trong những cảm xúc như tức giận, buồn bã, sợ hãi hoặc xấu hổ. Do đó bạn cần giữ bình tĩnh để có thể vượt qua những thời điểm nghịch cảnh trong cuộc sống.

Thực tế thì bên trong bạn luôn có một nguồn sức mạnh đầy nội lực. Hãy tự tin vào bản thân và sử dụng lý trí để tìm cách ứng phó với mọi tình huống khó khăn trong cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình.

theo nguồnhttps://tiin.vn/nghiem.html

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất