Dự báo chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo tuần này

blogtamsu.vn - 21/12/2015, 14:46

Tuần này, Kim Ngưu thực sự đắm mình trong tình yêu, cảm nhận được niềm hạnh phúc trào dâng.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Bạn sẽ cảm thấy khó khăn nhiều hơn trong công việc vào tuần này. Do bận bịu mà bạn vô tình không để tâm đến mọi thứ. Bạn vẫn cứ tiếp tục trong tình trạng đó cho đến khi cảm thấy bản thân mình bắt đầu bị tổn thương vì áp lực. Ngay lúc đó, bạn sẽ thấy biết ơn vì luôn có người yêu ở bên cạnh, họ luôn biết cách an ủi và động viên bạn. Vào thứ năm hoặc thứ sáu, hai người sẽ có khoảng thời gian vui vẻ cùng gia đình, điều này giúp mọi người gần nhau hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này, bạn thực sự đắm mình trong tình yêu, cảm nhận được niềm hạnh phúc trào dâng. Bạn và người yêu cùng nhau trải qua những thời khắc vui vẻ, những kỷ niệm tuyệt vời. Vào thứ sáu, hai người sẽ có cuộc trò chuyện về tình cảm dành cho nhau. Bạn có thể cảm thấy giấc mơ của mình đã trở thành sự thật.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần này, chuyện tình cảm của bạn liên quan chặt chẽ tới công việc hoặc cuộc sống gia đình. Nếu bạn đang hẹn hò với một đồng nghiệp, thời điểm này, có thể bạn sẽ muốn đưa người đó về ra mắt gia đình. May mắn là người nhà của bạn rất yêu quý người đó và chắc chắn sẽ ủng hộ mối quan hệ của cả hai.

Ảnh minh họa

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng trong tuần này. Bạn có thể nói chuyện cả đêm với người ấy về bất cứ điều gì mà không thấy chán. Bạn hạnh phúc vì được lắng nghe và chia sẻ. Từ thứ sáu trở đi, tình cảm của hai bạn càng thêm sâu sắc và mặn nồng. Hãy cố gắng tận hưởng khoảng thời gian này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này của bạn sẽ rất thú vị, đặc biệt là từ thứ năm trở đi. Bạn và người yêu sẽ có thêm nhiều thời gian riêng tư bên nhau trong chính ngôi nhà của mình. Hoặc cũng có thể bạn sẽ dành thời gian bên cạnh gia đình, cùng nhau làm mọi việc và tận hưởng khoảnh khắc yên bình. Điều này không chỉ làm tình cảm gia đình thêm gắn kết mà người yêu bạn cũng sẽ nhìn nhận và đánh giá bạn ở mức độ cao hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn là người khá may mắn khi có khoảng thời gian dài êm đềm trong tình yêu. Từ tuần này cho tới tháng 9 năm 2016, bạn sẽ không phải lo lắng gì về chuyện tình cảm của mình. Nếu như bạn đang có mối quan hệ không thuận lợi với người yêu thì mọi thứ cũng sẽ được cải thiện và thay đổi vào khoảng thời gian này. Vào thứ năm, hai người có thể có cuộc trò chuyện thân mật, giúp cả hai gần nhau hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Người ấy của bạn khá tuyệt vời khi đã khích lệ bạn bước ra khỏi thế giới tẻ nhạt và chỉ cho bạn thấy những điều bạn thực sự có thể làm được. Họ thúc đẩy sự tự tin để bạn bộc lộ hết tài năng đang ẩn giấu. Bạn nên cảm thấy hạnh phúc khi có người cổ vũ tuyệt vời như vậy ở bên. Dù bạn có quyết định làm gì thì người đó cũng hết lòng ủng hộ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Anh/cô ấy là một trong những nhân tố quan trọng giúp bạn thực hiện nguyện vọng đã ấp ủ từ lâu. Người đó có thể hỗ trợ về tài chính hoặc giới thiệu bạn với một người quan trọng để đẩy mạnh việc hoàn thành mục tiêu của bạn. Hay đơn giản chỉ là ở bên cạnh động viên bạn phải luôn tin vào chính mình. Dù người ấy làm gì thì bản thân bạn cũng vẫn cảm nhận được sự quan tâm của họ dành cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, bạn và người ấy sẽ tập trung vào việc chia sẻ nguồn tài chính với nhau. Nếu như hai bạn đã kết hôn hoặc xác định có mối quan hệ lâu dài thì đây sẽ là thời gian lập kế hoạch để giải quyết các món nợ, hoặc góp tiền đầu tư vào nhà cửa, đất đai. Ngoài ra, bạn và nửa kia cũng lên kế hoạch để đảm bảo tài chính trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, bạn và nửa kia có thể cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ với các mối quan hệ xã hội hoặc hoạt động cộng đồng. Có thể hai người sẽ cùng tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè hoặc đi nghỉ ở đâu đó. Vào thứ sáu, bạn sẽ chia sẻ nhiều điều với người yêu. Điều này giúp cả hai hiểu nhau hơn, dù rằng không phải lúc nào bạn cũng cảm thấy thoải mái khi phải nói ra những suy nghĩ trong lòng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Người ấy có thể dùng tiền của mình để giúp đỡ bạn kinh doanh trong tuần này. Vào thứ năm, bạn sẽ nhận ra được những điều mà họ làm cho mình có ý nghĩa lớn như thế nào. Ngoài ra, cũng có khả năng là bạn muốn nhảy việc và người đó sẽ hết lòng ủng hộ bạn. Bạn thậm chí cũng không cần quá lo lắng về tài chính vì người đó sẽ giúp đỡ bạn toàn bộ. Họ sẽ chu cấp cho bạn cho đến khi bạn tìm được công việc mình mong muốn. Đừng quá lo lắng, tin vui về nghề nghiệp sẽ đến sớm với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu đang ở trong một mối quan hệ, tuần này bạn và nửa kia có thể quyết định đi du lịch nước ngoài cùng nhau hoặc là lên kế hoạch cho việc đó. Dù kỳ nghỉ đó có thể sẽ khá tốn kém, nhưng chắc chắn là rất đáng giá. Một khả năng khác là hai bạn sẽ cùng nhau tham gia một lớp học về tôn giáo, triết hoặc ngoại ngữ mà cả hai đều quan tâm. Nếu còn độc thân, thứ sáu bạn sẽ có cơ hội gặp được một người đặc biệt. Hãy tận hưởng cảm xúc lãng mạn này theo cách của bạn.

Theo Vnexpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất