Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là "người tình" của Lưu Khải Uy

Afamily - 18/01/2017, 02:01

Dẫu scandal ngoại tình vẫn còn âm ỉ, Vương Âu – Lưu Khải Uy đã điềm nhiên chờ đợi ngày bộ phim "Mãng hoang kỳ" mà cặp đôi cùng đóng chính lên sóng màn ảnh nhỏ.

Sau thông báo đài Hồ Nam sẽ phát sóng Cha mẹ cuối tuần do Lưu Khải UyVương Âu đóng chính vào dịp Tết Nguyên Đán, khán giả lại được phen "nóng mắt" bởi loạt ảnh rực rỡ của cặp đôi ồn ào trong Mãng hoang kỳ. Mãng hoang kỳ chính là bộ phim truyền hình gây ra tai tiếng "tập kịch bản" ở khách sạn vào lúc nửa đêm của Vương Âu – Lưu Khải Uy. Thời điểm scandal Lưu Khải Uy ngoại tình với Vương Âu xảy ra, 2 người vẫn còn đang ở phim trường thực hiện dự án này.

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 1.

Lưu Khải Uy

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 2.

 

Với loạt poster mới nhất, Lưu Khải Uy – Vương Âu xuất hiện với phong cách cổ trang thần thoại kỳ ảo. Trang phục được thiết kế với màu sắc bắt mắt, Lưu Khải Uy nổi bật với tông nâu trầm, riêng Vương Âu lại gây ấn tượng với màu đen huyền bí.

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 4.

 

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 5.

 

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 6.

Ảnh hậu trường của nam chính Lưu Khải Uy

Mãng hoang kỳ  là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung phim kể về thuở sơ khai sau khi Tam hoàng ngũ đế khai thiên lập địa. Đứng trước nguy cơ bộ lạc Kỷ Thị bị diệt vong, Kỷ Ninh (Lưu Khải Uy) – con trai của tộc trưởng đã đứng ra lãnh trách nhiệm gánh vác mọi chuyện.

Kỷ Ninh trà trộn vào hoàng cung để tìm cách trả thù cho bộc tộc. Trải qua bao sóng gió thăng trầm, Kỷ Ninh cuối cùng cũng đạt được ý nguyện. Cùng lúc này, chàng nảy sinh tình cảm với tiên nữ Dư Vi (Vương Âu đóng). Tuy nhiên, mối lương duyên này lại gặp khá nhiều trắc trở vì sự cản ngăn của những thế lực tà ác.

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 7.

 

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 8.

Poster phim được thiết kế theo phong cách cổ trang thần thoại

Theo thông tin từ ekip sản xuất, đoàn phim đã phải làm việc liên tục từ mùa hè nóng bức cho đến mùa đông lạnh giá. Địa điểm quay dàn trải từ rừng rậm cho đến những núi đá cheo leo, hiểm trở của vùng Tân Cương, Vân Nam, Công Minh, Ô Lỗ Mộc Tề. Tại Tân Cương, kịch bản đã được thay đổi liên tục, qua mỗi ngày quay lại thêm tình tiết mới vào. Có diễn viên ngày hôm trước được thông báo không có cảnh quay, ngày hôm sau đã phải chuẩn bị sẵn sàng cho đoạn phi thân, leo núi vất vả.

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 9.

 

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 10.

Một số diễn viên khác của "Mãng hoang kỳ"

Cũng theo ekip, một điều may mắn đã xảy cho họ đó là sau khi rời khỏi vùng Tân Cương, ngày hôm sau đã có động đất xảy ra ngại tại địa điểm quay. Chính Lưu Khải Uy và Vương Âu cũng nhiều phen lao đao khi làm việc liên tục mà không được nghỉ ngơi. Để kịp tiến độ và trán thời tiết xấu, gần như 2 diễn viên chính chỉ ngủ được 3-4 tiếng mỗi ngày.

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 11.

 

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 12.

 

Dù ai có nói gì, Vương Âu vẫn là người tình của Lưu Khải Uy - Ảnh 13.

Phim dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm 2017

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất