Đông Nhi bị chê nhạt trong tập 1 "Những kẻ ít lời"

Ione - 07/12/2015, 14:31

Ekip Bitches in town cho rằng Đông Nhi vẫn còn an toàn, "nhạt", khi nhận xét về chặng đường ca hát của nữ ca sĩ.

Tái xuất trong phiên bản "Những kẻ ít lời", 3 MC của Bitches in town đã chọn Đông Nhi làm nhân vật mở hàng cho chuyên mục "Gương mặt không quen". Tập này đánh dấu sự trở lại của Những kẻ lắm lời sau scandal lùm xùm ầm ĩ nên ngay lập tức được nhiều khán giả để mắt, đặc biệt khi trước đó Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ được cho là bị 3 MC "dìm hàng" nhiều nhất về thời trang.

Giới thiệu Đông Nhi với cái tên thật là Mai Hồng Ngọc, MC Thùy Minh nhận xét nữ ca sĩ có sự bền bỉ, lao động lâu dài và ổn định về phong độ. Trong chương trình, chặng đường ca hát của Đông Nhi cũng được nhận xét qua nhiều cột mốc như tham gia vòng loại và bị thi trượt Vietnam Idol 2007, rồi nổi dần qua các ca khúc như "Khóc", hay mới nhất là "Bad boy" và đoạt Quán quân cuộc thi The Remix.

dong-nhi-bi-che-nhat-trong-tap-1-nhung-ke-it-loi

Tập 1 "Những kẻ ít lời" bình luận về chặng đường ca hát của Đông Nhi.

Đông Nhi cũng bị MC Thùy Minh nhận xét là "nhạt", "an toàn" dù được đánh giá là thông minh và không có scandal. Theo nữ MC, Đông Nhi không có một câu chuyện đặc biệt nào khác ngoài âm nhạc và chuyện tình với ca sĩ Ông Cao Thắng. 

MC Thùy Minh cũng nhắc đến sự kiện gần đây của Đông Nhi khi ra mắt teaser MC "Boom boom' bị cho là giống CL (2NE1) về thời trang và có sự tương đồng với một ca khúc của Madonna. Stylist Lê Minh Ngọc cũng cho rằng, thời trang của Đông Nhi trong MV khá lạ lẫm, cá tính dù có trang phục bị xem là giống đến 90% so với phiên bản gốc CL. 

Tuy nhiên, theo MC Thùy Minh, đây có thể hướng đi mới mang tính đột phá cho Đông Nhi, dù ít nhiều bị xem là đạo, nhái. Vì nếu không, dù Đông Nhi có thể nhiều fan, nổi tiếng nhưng Đông Nhi vẫn không thể nằm trong nhóm ca sĩ dẫn đầu xu hướng, vẫn chịu mác "ca sĩ trẻ"... "Đến thời điểm này, Đông Nhi nên dừng mác an toàn lại, cá tính và chuyển mình nhiều hơn", nữ MC nhắn nhủ.

Tập đầu của "Bitches in town" khi trở lại đã gây tò mò và thu hút nhiều bình luận. Không ít khán giả cho rằng, bộ ba MC sẽ dễ châm ngòi một lần nữa cho lần đụng chạm trước đó với ekip ca sĩ Đông Nhi. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng, những lời khuyên thẳng thắn của bộ ba MC có thể được xem là lời góp ý chân tình mà Đông Nhi nên tham khảo.

dong-nhi-bi-che-nhat-trong-tap-1-nhung-ke-it-loi-1

Bộ ba MC trong tập đầu ra mắt.

"Fan Đông Nhi ắt hẳn cũng đồng tình, vì Thùy Minh nói rất rõ tình trạng hiện nay của Đông Nhi, tốt xấu đều nói hết và nói đúng nữa. Hy vọng thời gian tới sẽ thấy Đông Nhi đột phá và để lại nhiều ấn tượng", bạn Trần Linh Đa bình luận.

Trước đó, khi giới thiệu về tập 1 "Những kẻ ít lời", MC Thùy Minh cho biết rất hào hứng với phiên bản này và bản thân sẽ "rất buồn nếu ekip của Đông Nhi không theo dõi video này". Nữ MC cũng hy vọng hy vọng không làm những ai đã yêu mến chương trình phải thất vọng vì 'điều làm nên show này vẫn là 3 host với cá tính đã rất rõ ràng'. 

 
   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất