Đời tư cay đắng của dàn sao "Ỷ Thiên Đồ Long Ký": Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ

newsen.vn - 16/01/2017, 14:16

4 ngôi sao đi lên từ siêu phẩm "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" sau 33 năm đã có những ngã rẽ cuộc đời nhiều bi thương, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Đã 33 năm trôi qua kể từ ngày phim truyền hình "Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1984" phát sóng. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm kiếm hiệp đình đám cùng tên của nhà văn Kim Dung.

33 năm, dàn diễn viên từng sắm vai "Giáo chủ Minh Giáo" Trương Vô Kị, Triệu Mẫn Quận Chúa, Chu Chỉ Nhược "Chưởng môn Nga My" ấy giờ ra sao?

1. "Trương Vô Kỵ" Lưu Đức Khải

Từng là một trong những nam tài tử đẹp trai phong độ nhất thời bấy giờ, Lưu Đức Khải là diễn viên thích hợp nhất để diễn vai chàng "Giáo chủ Minh Giáo" đệ nhất thiên hạ - Trương Vô Kỵ.

Đây là một trong những vai diễn đề tài kiếm hiệp hiếm hoi của Lưu Đức Khải bởi vốn dĩ, ông nổi danh nhờ những vai diễn tình cảm bi đát trong phim ảnh của Quỳnh Dao.

Nhưng Lưu Đức Khải không chỉ thể hiện xuất sắc vai diễn "Trương Giáo Chủ" đào hoa mà ngay cả ngoài đời, vận hoa đào của Lưu Đức Khải vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 1.

Trương Vô Kỵ ngày ấy

Lưu Đức Khải là người đàn ông có hai đời vợ. Người vợ đầu tiên của ông là Vương Cảnh Bình, trước khi kết hôn hai người quen biết nhau chưa đầy 60 ngày.

Nam tài tử bước vào cuộc sống gia đình khi mới chỉ 24 tuổi và gay sau khi có với nhau hai người con, vợ chồng Lưu Đức Khải đã ly dị.

Nói về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân này, Lưu Đức Khải cho biết do ông luôn bận rộn đóng phim, không có thời gian dành cho gia đình nên tình cảm vợ chồng dần phai nhạt.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 2.

Lưu Đức Khải sở hữu diện mạo điển trai, khiến bao cô gái phát cuồng ngày ấy

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Lưu Đức Khải là với một cô gái xinh đẹp người Pháp tên Angel kém ông 15 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng không thể kéo dài. Từ đó đến nay, Lưu Đức Khải luôn sống một mình.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi của Lưu Đức Khải và người vợ xinh đẹp người Pháp

Nhưng nhắc đến Lưu Đức Khải, người ta thường không nhớ tới hai người vợ của ông. Vận đào hoa của chàng "Giáo chủ Minh Giáo" lại gắn liền với ngọc nữ xinh đẹp Lưu Tuyết Hoa. Cặp đôi "trai tài gái sắc" này đã có 7 năm mặn nồng bên nhau.

Năm 1997, Lưu Tuyết Hoa mang thai, hai người đã lên kế hoạch kết hôn sau khi Lưu Đức Khải đi Pháp quay phim trở về. Nhưng ai ngờ một lần đi Pháp đó của Lưu Đức Khải mãi mãi không trở về bên Lưu Tuyết Hoa nữa.

Ông gặp và yêu Angel - người vợ thứ hai của ông. Nhiều nguồn tin cho biết ngày Lưu Đức Khải kết hôn, Lưu Tuyết Hoa đã nhiều lần tự tử xong không thành.

Sau đó Lưu Tuyết Hoa cũng kết hôn với một biên kịch, kết thúc mối tình từng được khán giả ngưỡng mộ.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 4.

Nhan sắc thời trẻ của Lưu Tuyết Hoa

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 5.

Lưu Tuyết Hoa ngày ấy - bây giờ

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 6.

Lưu Đức Khải - Lưu Tuyết Hoa thuở còn mặn nồng

2. "Triệu Mẫn" Lưu Ngọc Phác

Khi chỉ vừa mới 21 tuổi, Lưu Ngọc Phác đã đảm đương vai diễn "Yêu nữ Quận chúa"- Triệu Mẫn. Khi phim được công chiếu, rất nhiều khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc như xinh đẹp tưa thần tiên của Lưu Ngọc Phác.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 7.

Triệu Mẫn Quận Chúa xinh như hoa như ngọc của Lưu Ngọc Phác

Tuy là "mỹ nữ má hồng" lừng danh nhưng Lưu Ngọc Phác đã qua đời vào ngày 14/5/2009, để lại bao tiếc nuối cho người hâm mộ.

Tại hiện trường vụ án không có dấu vết đánh nhau nhưng lại có một lọ thuốc điều trị trầm uất. Cuối cùng cảnh sát kết luận rằng nữ diễn viên đã tự tử vì chứng trầm cảm, trước đó nữ diễn viên đã tìm cách tự tử không dưới 10 lần.

3. "Chu Chỉ Nhược" Du Khả Hân

Du Khả Hân không phải là Chu Chỉ Nhược xuất sắc nhất, tuy nhiên nữ diễn viên cũng đã thể hiện khá tốt hình tượng "Chưởng môn phái Nga My" nửa chính nửa tà, yêu hận giành xé.

Xét về sự nghiệp diễn xuất của Du Khả Hân thì không có nhiều điểm nổi bật, song, khán giả lại nhớ tới tên tuổi người đẹp nhờ vào chuyện tình cảm đầy rắc rối với tài tử Lưu Đức Hoa.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 8.

  

"Chu Chỉ Nhược" Dụ Khả Hân ngày ấy - bây giờ 

 

Du Khả Hân và Lưu Đức Hoa yêu nhau bằng tình yêu sét đánh, cô là bạn gái duy nhất mà Lưu Đức Hoa thừa nhận hẹn hò, cặp đôi sống chung sau 13 ngày quen biết.

Tuy nhiên tình yêu đầu cũng không thể đi tới cuối con đường. Thời điểm Lưu Đức Hoa kết hôn với Chu Lệ Thiến, Du Khả Hân đã công khai toàn bộ quá trình yêu đương của nàng "Chu Chỉ Nhược" và chàng "Thiên vương châu Á" ra ánh sáng.

Thậm chí Du Khả Hân còn xuất bản cuốn sách "Tôi và Lưu Đức Hoa" để kể chi tiết toàn bộ tình yêu của hai người. Người đẹp họ Du táo bạo tới mức không hề e dè khi viết chuyện "phòng the" của mình và Lưu Đức Hoa vào trong sách.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 9.

Người đẹp Du Khả Hân và Lưu Đức Hoa thời mặn nồng

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 10.

Cô không ngần ngại viết sách về chuyện tình của mình và Lưu Đức Hoa

Sau này, mỗi lần nhắc đến cái tên Du Khả Hân, nhiều người cũng chỉ thở dài, tiếc cho một nhan sắc ngọt ngào vì tình duyên không thành mà mụ mị đánh mất thanh xuân và danh tiếng.

4. "Tiểu Chiêu" Điền Lệ

Vai diễn Tiểu Chiêu ngây thơ, trong sáng trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" năm 1984 được giao cho nữ diễn viên Điền Lệ. Năm tháng trôi qua mau, Tiểu Chiêu xinh đẹp ngày nào nay đa 50 tuổi, là diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Hoa Ngữ.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 11.

Tiểu Chiêu của Điền Lệ

Là một người đẹp lừng danh nhưng đường tình duyên của Điền Lệ lại rất lận đận. Cô từng có một tinh yêu được người người ngưỡng mộ cùng với nam diễn viên Mã Cảnh Đào.

Mã Cảnh Đào còn thừa nhận lằng: "Cô ấy là người con gái tôi yêu tới khắc cốt ghi tâm." Nhưng chỉ sau vài năm chung sống, cặp đôi đã đi đến hồi kết khiến khán giả ngỡ ngàng.

Trong một chương trình truyền hình, Điền Lệ vừa khóc vừa chia sẻ: "Anh ta là một người vũ phu. Ngày ngày anh ta ngập trong rượu và đánh tôi."

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 12.

Điền Lệ và Mã Cảnh Đào thuở còn mặn nồng

Người chồng thứ hai của Điền Lệ là Lý Vũ Trạch. Vốn dĩ Điền Lệ và Lý Vũ Trạch chỉ định bên nhau mà không chịu sự ràng buộc về pháp luật, nhưng cuối cùng cũng kết hôn.

Bất ngờ hơn, chỉ nửa năm sau đó cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân là bởi vì bất đồng quan điểm, Lý Vũ Trạch hay ghen tuông, quản giáo Điền Lệ. Cuối cùng qua hai cuộc hôn nhân thất bại, Điền Lệ đã 50 tuổi vẫn sống cuộc sống cô độc.

Đời tư cay đắng của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Người tự tử vì trầm cảm, kẻ mãi ăn bám tình cũ - Ảnh 13.

Điền Lệ 50 tuổi vẫn độc thân và quyến rũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất