"Đối thủ hàng hiệu" của Marian Rivera khoe túi Birkin da cá sấu bạch tạng

Ngoisao.net - 13/04/2017, 16:05

Ngôi sao xinh đẹp Heart Evanelista là diễn viên Philippines đầu tiên sở hữu siêu phẩm xa xỉ này của nhà mốt Hermes.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang

Được ca tụng là một trong tứ đại mỹ nhân của đảo quốc Philippines, Heart Evangelista nổi danh với vai trò diễn viên, người dẫn chương trình, ca sĩ. Cô cũng là phu nhân của thượng nghị sĩ Francis Escudero. Cặp đôi từng làm hao tốn không ít giấy mực của giới truyền thông nước nhà sau khi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2012.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-1

Heart Evangelista thường được đặt lên bàn cân so sánh với "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera không chỉ về nhan sắc mà còn ở sở thích sưu tập túi Hermes đắt giá. Đặc biệt, ngày 20/6/2016, Heart tự hào khoe trên Instagram bức hình cô xách siêu phẩm Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile kèm chú thích: "Diễn viên Philippines đầu tiên sở hữu 'bé yêu' này".

Điều thú vị là chỉ trước đó 1 ngày, Marian Rivera cũng đăng ảnh chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng tương tự, nhưng là thiết kế Kelly nên có giá thấp hơn.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-2

Tuyệt tác Birkin "Matte Himalayan Nilo Crocodile" là dòng túi đẳng cấp nhất của nhà mốt lừng danh Hermes, được làm từ da của những con cá sấu mang gen đột biến albino ở sông Nile (Ai Cập). Ngoài nguyên liệu quý hiếm, mẫu túi còn có giá trị bởi khâu chế tác vô cùng kỳ công. Tấm da cá sấu phải trải qua quá trình nhuộm phức tạp để tạo nên màu trắng ngà pha nâu, khắc họa hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

Chiếc Birkin của Heart Evangelista có kích thước 30 cm, không gắn kim cương. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn của món phụ kiện này được nạm 245 viên kim cương, khóa bằng vàng trắng 18 carat. Ở lần đầu tiên ra mắt, nó có mức giá khoảng 190.000 USD (hơn 4,2 tỷ đồng) thời điểm đó. Hồi tháng 6/2016, một chiếc túi Matte Himalayan nạm kim cương được một đại gia giấu tên người Hong Kong mua với giá 300.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) trên sàn đấu giá Christie's tại xứ Cảng thơm, xác lập kỷ lục là chiếc túi đắt nhất từng được bán ra trên thế giới, theo Women's Wear Daily.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-3

Tại Hollywood, chỉ có hai ngôi sao từng được bắt gặp sử dụng túi Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile là nhà thiết kế Victoria Beckham và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Trong đó, túi của bà Becks là phiên bản kim cương vô cùng quý hiếm - món quà do ông xã David Beckham tặng nhân dịp Giáng sinh 2008. Ngoài ra, phiên bản Matte Himalayan không gắn kim cương còn xuất hiện trên tay một số nhân vật tiếng tăm khác như ái nữ tỷ phú F1 Tamara Ecclestone, diễn viên Đài Loan Ngô Bội Từ, diễn viên Hong Kong Quan Chi Lâm hay nữ đại gia Singapore Jamie Chua - được mệnh danh là người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới.

Dẫu không phải ai cũng có thể mua, kể cả nhân vật nổi tiếng hay thuộc giới thượng lưu, nhưng điều đặc biệt là có tới 7 người đẹp Việt đã xuất hiện với mẫu túi này. Ngọc Trinh từng chia sẻ với Ngoisao.net, chiếc Birkin Matte Himalayan không gắn kim cương được cô tậu trong chuyến du lịch Hawaii hồi tháng 1 vừa qua, có giá chính hãng 65.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng).

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-4

Là một tay chơi Hermes thứ thiệt, Heart Evangelista sở hữu bộ sưu tập đồ sộ gồm hàng trăm thiết kế Birkin và Kelly đủ màu sắc, kích cỡ, chất liệu.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-5

Ngoài Birkin Matte Himalayan, ngôi sao sinh năm 1985 còn tậu nhiều mẫu Birkin da cá sấu với giá hàng tỷ đồng mỗi chiếc.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-6

Từ màu đỏ, hồng, fuchsia, da cam nổi bật tới trắng ngà nền nã đều xuất hiện trong tủ đồ của phu nhân thượng nghị sĩ Francis Escudero.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-7

Diễn viên phim Trò chơi ái tình kết hợp túi Birkin da cá sấu gam xanh độc đáo cùng trang phục năng động.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-8

Sắc đen sang trọng không thể thiếu trong bộ sưu tập đắt giá.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-9

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-10

Những chiếc túi Birkin da đà điểu khoảng 700 triệu đồng.

doi-thu-hang-hieu-cua-marian-rivera-khoe-tui-birkin-da-ca-sau-bach-tang-11

Bộ sưu tập Hermes của Heart Evangelista được đánh giá khủng hơn so với "đối thủ" Marian Rivera.

Theo Myty/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất